TVDV Mazda Nha Trang Nguyễn Hùng Cường: Tận tâm hỗ trợ khách hàng giữa tâm dịch

TVDV Mazda Nha Trang Nguyễn Hùng Cường: Tận tâm hỗ trợ khách hàng giữa tâm dịch

Thời gian qua, gắn liền với việc đảm bảo phòng chống dịch bệnh, Mazda Nha Trang còn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và để lại dấu ấn đẹp trong lòng khách hàng.

Anh Nguyễn Hùng Cường – TVDV Mazda Nha Trang được khách hàng viết email khen ngợi vì sự tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp của mình.

Khách hàng có tên là Nguyễn Minh Tiến sống tại Phan Rang, Ninh Thuận, cách showroom Mazda Nha Trang gần 100 km. Tuy xa như vậy, nhưng mỗi lần sửa chữa, bảo dưỡng chiếc Mazda CX-5, anh Tiến đều chọn đến đây. Được biết, trước đó anh đã sở hữu Mazda3. Sau này, khi đổi xe anh vẫn lựa chọn Mazda CX-5 vì anh rất hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên showroom.

Do tính chất công việc bận rộn nên anh Tiến thường đến showroom bảo dưỡng vào ngày thứ 7 cuối tuần. Những lúc đó, anh Cường đều chủ động ở lại sau giờ làm để đợi và nhận xe của anh Tiến đến sửa chữa. Như mọi lần, sau khi thực hiện xong các hạng mục, chuẩn bị bàn giao xe thì không may, dịch Covid-19 bùng phát tại Nha Trang khiến việc di chuyển giữa các địa phương trở nên khó khăn. Trong lúc anh Tiến lo ngại dịch bệnh, không thể đến Nha Trang nhận xe như dự kiến thì anh Cường đã đề nghị vào Ninh Thuận để bàn giao xe. Anh Cường cho rằng: “Nếu chờ dịch bệnh ổn để khách hàng đến nhận xe thì sẽ rất lâu và khách hàng cũng sẽ ko có phương tiện để đi lại phục vụ công việc”. Nghĩ vậy, anh Cường đã tranh thủ chiều thứ 7, vượt gần 200km cả đi lẫn về để bàn giao xe cho khách hàng.

Cảm mến trước sự nhiệt tình đó, anh Nguyễn Minh Tiến đã gửi email kèm theo lời cảm ơn đến công ty và anh Nguyễn Hùng Cường. Qúa đỗi bất ngờ và vui mừng khi nhận được lời khen ngợi, anh Cường cho biết: “Tôi rất hạnh phúc vì những hành động nhỏ mà tôi vẫn làm hàng ngày lại tạo được ấn tượng với khách hàng đến như vậy.”

Anh Cường kể lại, lúc đề nghị vào Ninh Thuận, anh cũng có chút lo lắng. Tuy nhiên, anh muốn được phục vụ khách hàng chu đáo nên đã mạnh dạn đi, vượt qua nỗi sợ của bản thân. Mặc dù đi qua hai chốt kiểm soát và luôn có CSGT tuần tra trên các tuyến đường nhưng may mắn anh không gặp khó khăn vì anh chấp hành và làm đúng theo quy định như: khai báo y tế, hồ sơ xe chuẩn bị đầy đủ.

“Trước khi vào Phan Rang, tôi chụp hình lại gửi cho anh Tiến. Khi xe chạy đến khu vực nào, tôi cũng đều thông báo với khách hàng, chụp xác nhận vị trí và số km hiện tại trên xe và cự ly mình đang di chuyển trên đường. Tôi nghĩ khách hàng cũng lo lắng khi giao xe cho người lạ lái với một đoạn đường khá xa nên tôi làm vậy để anh Tiến yên tâm hơn”, anh Cường nói.

Sau hơn 3 giờ đồng hồ lái xe, anh Cường cũng đã đến Ninh Thuận để bàn giao xe cho khách hàng. Ngồi trên chuyến xe khách về lại showroom, anh Cường cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi hoàn thành công việc của mình. Và càng vui hơn khi sự cố gắng ấy được ghi nhận.

“Tôi gắn bó với THACO AUTO hơn 4 năm, trong đó có 2 năm làm việc tại Mazda Nha Trang nên rất xúc động với những lời khen, sự trân quý mà khách hàng dành cho mình. Phục vụ khách hàng, cứ cho đi và sẵn sàng hỗ trợ trong khả năng của bản thân là điều tôi vẫn luôn làm. Có như vậy mới xây dựng được một nguồn khách hàng thân thiết, trung thành cho công ty và cho cá nhân mình. Đó cũng là niềm vui nhất của tôi”, anh Cường bày tỏ.

 

Tin liên quan

THACO AUTO ra mắt MINI Countryman hoàn toàn mới tại Việt Nam

Khánh Hòa 19/12/2024

THACO AUTO ra mắt MINI Countryman hoàn toàn mới tại Việt Nam
Sáng 16/12, MINI - thương hiệu xe hơi hạng sang nổi tiếng toàn cầu đã được THACO AUTO ra mắt thế hệ thứ ba của mẫu xe MINI Countryman tại Việt Nam. Xe có 2 phiên bản Countryman C và Countryman S ALL4.
Rực rỡ sắc màu Giáng sinh tại hệ thống showroom THACO AUTO

Khánh Hòa 16/12/2024

Rực rỡ sắc màu Giáng sinh tại hệ thống showroom THACO AUTO
Mùa lễ hội cuối năm 2024 đang đến rất gần, hoà vào không khí Giáng sinh rộn ràng, các showroom THACO AUTO trên cả nước lần lượt “thay áo mới”, tạo nên không gian trải nghiệm đặc sắc, sẵn sàng chào đón khách hàng đến tham quan, mua sắm.
Kia New Sonet nhận giải thưởng Xe gầm cao cỡ A+/B- của năm tại Car Awards 2024

Khánh Hòa 13/12/2024

Kia New Sonet nhận giải thưởng Xe gầm cao cỡ A+/B- của năm tại Car Awards 2024
Ngày 07/12, tại Lễ trao giải Ô tô của năm (Car Awards 2024) do báo VnExpress tổ chức, Kia Sonet được vinh danh với giải thưởng xe của năm theo phân khúc xe ô tô gầm cao cỡ A+/B-. Kết quả dựa trên đánh giá của Ban giám khảo và bình chọn từ người dùng.
THACO AUTO tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Xã hội quận Phú Nhuận năm thứ 14

Khánh Hòa 10/12/2024

THACO AUTO tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Xã hội quận Phú Nhuận năm thứ 14
Sáng ngày 08/12, tại khu dân cư Rạch Miễu, quận Phú Nhuận (TP.HCM), THACO AUTO tham gia vận động Quỹ xã hội quận Phú Nhuận thông qua chương trình đi bộ “Đồng hành chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn năm 2024”. Đây là năm thứ 14 liên tiếp (kể từ năm 2011) THACO AUTO đồng hành và gắn bó cùng chương trình này.
Hành trình trải nghiệm Mazda SUV “Công nghệ hiện đại - Nâng tầm cảm giác lái”

Khánh Hòa 10/12/2024

Hành trình trải nghiệm Mazda SUV “Công nghệ hiện đại - Nâng tầm cảm giác lái”
Ngày 06 và 07/12/2024 vừa qua, THACO AUTO đã tổ chức Hành trình trải nghiệm Mazda SUV “Công nghệ hiện đại - Nâng tầm cảm giác lái” tại cung đường thơ mộng Hà Nội - Ba Vì, qua đó giới thiệu tính năng, ưu thế vượt trội mẫu xe New Mazda CX-8, các dòng Mazda SUV cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa khác.
Khởi động mùa Giáng sinh với ưu đãi lên đến hơn 300 triệu đồng từ BMW

Khánh Hòa 09/12/2024

Khởi động mùa Giáng sinh với ưu đãi lên đến hơn 300 triệu đồng từ BMW
Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm sôi động dịp cuối năm, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi dành cho các dòng xe BMW, với tổng giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng trong tháng 12.
THACO AUTO: "Tận tâm phục vụ" vì niềm tin yêu của khách hàng

Khánh Hòa 02/12/2024

THACO AUTO: "Tận tâm phục vụ" vì niềm tin yêu của khách hàng
Hơn 27 năm hình thành và phát triển, THACO AUTO luôn duy trì tinh thần “Tận tâm phục vụ”, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Tinh thần ấy không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm tự hào, động lực để THACO AUTO không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tạo dựng niềm tin vững chắc và đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình.
THACO AUTO triển khai nhiều khóa đào tạo về dịch vụ sau bán hàng

Khánh Hòa 29/11/2024

THACO AUTO triển khai nhiều khóa đào tạo về dịch vụ sau bán hàng
Trong tháng 11/2024, THACO AUTO phối hợp với Tập đoàn BMW Asia triển khai các khóa đào tạo cho CBNV, với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu của tập đoàn trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam.
Peugeot triển khai ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết

Khánh Hòa 25/11/2024

Peugeot triển khai ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết
Nhằm tri ân sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng, Peugeot Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi 10 triệu đồng dành riêng cho khách hàng thân thiết khi mua các dòng xe Peugeot.
THACO AUTO chăm lo đời sống CBNV thông qua các chính sách phúc lợi

Khánh Hòa 22/11/2024

THACO AUTO chăm lo đời sống CBNV thông qua các chính sách phúc lợi
Kế thừa từ văn hóa THACO, các giá trị văn hóa THACO AUTO luôn được gìn giữ và phát huy, làm nền tảng cho các chính sách và chế độ đãi ngộ, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo đến quyền lợi của CBNV, góp phần thu hút và duy trì lực lượng lao động chất lượng cao, gắn bó lâu dài cùng sự phát triển bền vững của Tập đoàn.
THACO AUTO chú trọng xây dựng môi trường làm việc “Văn hóa – Thuận tiện”

Khánh Hòa 20/11/2024

THACO AUTO chú trọng xây dựng môi trường làm việc “Văn hóa – Thuận tiện”
Là tập đoàn thành viên của THACO, với gần 15.000 cán bộ nhân viên (CBNV) đang làm việc trên toàn hệ thống, THACO AUTO chú trọng xây dựng môi trường làm việc “Văn hóa – Thuận tiện” cùng chính sách, phúc lợi phù hợp và kịp thời, nhằm tạo điều kiện cho CBNV phát huy tối đa năng lực, góp phần xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh, cống hiến cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn.
Đội ngũ kỹ thuật viên THACO AUTO đạt chứng chỉ quốc tế từ thương hiệu BMW

Khánh Hòa 15/11/2024

Đội ngũ kỹ thuật viên THACO AUTO đạt chứng chỉ quốc tế từ thương hiệu BMW
Từ ngày 28/10 - 05/11, 20 nhân sự của THACO AUTO là kỹ thuật viên máy gầm điện BMW bước vào Kỳ thi cấp chứng chỉ “ICT Service Technician Step 5 - Certification” năm 2024 sau nhiều tháng tham gia đào tạo.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.