Đào tạo về tiêu chuẩn hoạt động và nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng cho các đại lý xe Peugeot trên toàn quốc

Đào tạo về tiêu chuẩn hoạt động và nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng cho các đại lý xe Peugeot trên toàn quốc

Peugeot Việt Nam tổ chức Chương trình Đào tạo “Tiêu chuẩn hoạt động Đại lý Peugeot và Chỉ số hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ” dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia quốc tế đến từ Tập đoàn Stellantis (Công ty mẹ của Peugeot).

Nhằm cải thiện tổng thể các hoạt động của Đại lý xe Peugeot, nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng, hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng, đồng thời chuẩn hóa hoạt động quản lý Showroom Peugeot trên toàn quốc theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Stellantis. Vừa qua ngày 21 & 23/03/2023, Peugeot Việt Nam đã tổ chức chương trình đào tạo “Tiêu chuẩn hoạt động Đại lý Peugeot và Chỉ số hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ năm 2023” tại văn phòng THACO AUTO Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
Tiêu chuẩn hoạt động Đại lý Peugeot và Chỉ số hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ năm 2023
Tham gia chương trình lần này, các học viên đến từ hệ thống đại lý/showroom 3S Peugeot trên toàn quốc được các giảng viên là những chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn Stellantis Bà Donaille Wong – Giám đốc Quản lý Chất lượng dịch vụ khu vực Đông Nam Á, Ông Justin Scott – Quản lý Kinh doanh thị trường Việt Nam, cùng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm khác cập nhật những kiến thức mới nhất về Tiêu chuẩn vận hành đại lý của Stellantis.
Peugeot Việt Nam tổ chức Chương trình Đào tạo
Nội dung đào tạo bao gồm: Tiêu chuẩn hoạt động đại lý của Stellantis, các quy trình vận hành showroom, từ việc khai thác khách hàng tiềm năng, đón tiếp khách hàng, trưng bày sản phẩm, tiếp nhận và xử lý đơn hàng đến việc triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Trong tất cả các quy chuẩn được giới thiệu thì khách hàng luôn là trung tâm của tất cả các hoạt động và nhiệm vụ chính của các Đại lý Peugeot là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng.
Peugeot Việt Nam tổ chức Chương trình Đào tạo
Bên cạnh việc hiểu và làm đúng theo các tiêu chuẩn, chương trình còn giúp học viên tiếp cận những yêu cầu cụ thể từ khách hàng thông qua chương trình khảo sát mức độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ SSI/ CSI của Đại lý kinh doanh xe Peugeot năm 2023. Theo đó, đội ngũ phục vụ sẽ phát huy được những thế mạnh hiện hữu cũng như lập kế hoạch để cải thiện những điểm được đánh giá chưa tốt.
Peugeot Việt Nam tổ chức Chương trình Đào tạo
Khóa đào tạo kết thúc với sự đồng lòng cam kết của các Đại lý Peugeot với tiêu chí điểm NPS (điểm số hài lòng khách hàng) là 98% cho Kinh doanh và 92% cho Dịch vụ & Phụ tùng. Không dừng lại đó, các buổi đào tạo và sát hạch sẽ được tổ chức thường xuyên dưới nhiều hình thức cùng những nội dung phong phú, đa dạng nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đúng với tinh thần “TẬN TÂM PHỤC VỤ”.

Tin liên quan

THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid - khẳng định vị thế tiên phong, bứt phá với công nghệ xanh Hybrid

09/01/2025

THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid - khẳng định vị thế tiên phong, bứt phá với công nghệ xanh Hybrid
Ngày 9/1/2025, THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid đánh dấu bước tiến quan trọng của Kia trong việc mang đến những sản phẩm có hiệu suất vận hành mạnh mẽ, với công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu Kia tại Việt Nam.
THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe Kia

07/01/2025

THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe Kia
Năm 2024, THACO AUTO tiếp tục được Tập đoàn Kia công nhận là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất”, xếp vị trí dẫn đầu toàn cầu trong số 33 quốc gia tham gia khảo sát “2024 Sales Customer Satisfaction (KSCS)”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp THACO AUTO được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm mà Tập đoàn mang đến cho khách hàng.
THACO AUTO tổ chức sự kiện ra mắt MINI Countryman hoàn toàn mới tại Việt Nam

28/12/2024

THACO AUTO tổ chức sự kiện ra mắt MINI Countryman hoàn toàn mới tại Việt Nam
Từ ngày 14 - 16/12, tại showroom MINI Lê Duẩn (Hà Nội) và MINI Sala (TP.HCM), THACO AUTO tổ chức sự kiện giới thiệu mẫu xe MINI Countryman hoàn toàn mới, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của MINI, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích sự khác biệt và đam mê phiêu lưu.
CHÚC MỪNG GIÁNG SINH, NĂM MỚI 2025

23/12/2024

CHÚC MỪNG GIÁNG SINH, NĂM MỚI 2025
THACO AUTO trân trọng gửi đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp và Năm mới 2025 hạnh phúc, thành công.
THACO AUTO ra mắt MINI Countryman hoàn toàn mới tại Việt Nam

19/12/2024

THACO AUTO ra mắt MINI Countryman hoàn toàn mới tại Việt Nam
Sáng 16/12, MINI - thương hiệu xe hơi hạng sang nổi tiếng toàn cầu đã được THACO AUTO ra mắt thế hệ thứ ba của mẫu xe MINI Countryman tại Việt Nam. Xe có 2 phiên bản Countryman C và Countryman S ALL4.
Rực rỡ sắc màu Giáng sinh tại hệ thống showroom THACO AUTO

16/12/2024

Rực rỡ sắc màu Giáng sinh tại hệ thống showroom THACO AUTO
Mùa lễ hội cuối năm 2024 đang đến rất gần, hoà vào không khí Giáng sinh rộn ràng, các showroom THACO AUTO trên cả nước lần lượt “thay áo mới”, tạo nên không gian trải nghiệm đặc sắc, sẵn sàng chào đón khách hàng đến tham quan, mua sắm.
Kia New Sonet nhận giải thưởng Xe gầm cao cỡ A+/B- của năm tại Car Awards 2024

13/12/2024

Kia New Sonet nhận giải thưởng Xe gầm cao cỡ A+/B- của năm tại Car Awards 2024
Ngày 07/12, tại Lễ trao giải Ô tô của năm (Car Awards 2024) do báo VnExpress tổ chức, Kia Sonet được vinh danh với giải thưởng xe của năm theo phân khúc xe ô tô gầm cao cỡ A+/B-. Kết quả dựa trên đánh giá của Ban giám khảo và bình chọn từ người dùng.
THACO AUTO tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Xã hội quận Phú Nhuận năm thứ 14

10/12/2024

THACO AUTO tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Xã hội quận Phú Nhuận năm thứ 14
Sáng ngày 08/12, tại khu dân cư Rạch Miễu, quận Phú Nhuận (TP.HCM), THACO AUTO tham gia vận động Quỹ xã hội quận Phú Nhuận thông qua chương trình đi bộ “Đồng hành chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn năm 2024”. Đây là năm thứ 14 liên tiếp (kể từ năm 2011) THACO AUTO đồng hành và gắn bó cùng chương trình này.
Hành trình trải nghiệm Mazda SUV “Công nghệ hiện đại - Nâng tầm cảm giác lái”

10/12/2024

Hành trình trải nghiệm Mazda SUV “Công nghệ hiện đại - Nâng tầm cảm giác lái”
Ngày 06 và 07/12/2024 vừa qua, THACO AUTO đã tổ chức Hành trình trải nghiệm Mazda SUV “Công nghệ hiện đại - Nâng tầm cảm giác lái” tại cung đường thơ mộng Hà Nội - Ba Vì, qua đó giới thiệu tính năng, ưu thế vượt trội mẫu xe New Mazda CX-8, các dòng Mazda SUV cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa khác.
Khởi động mùa Giáng sinh với ưu đãi lên đến hơn 300 triệu đồng từ BMW

09/12/2024

Khởi động mùa Giáng sinh với ưu đãi lên đến hơn 300 triệu đồng từ BMW
Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm sôi động dịp cuối năm, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi dành cho các dòng xe BMW, với tổng giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng trong tháng 12.
THACO AUTO: "Tận tâm phục vụ" vì niềm tin yêu của khách hàng

02/12/2024

THACO AUTO: "Tận tâm phục vụ" vì niềm tin yêu của khách hàng
Hơn 27 năm hình thành và phát triển, THACO AUTO luôn duy trì tinh thần “Tận tâm phục vụ”, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Tinh thần ấy không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm tự hào, động lực để THACO AUTO không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tạo dựng niềm tin vững chắc và đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình.
THACO AUTO triển khai nhiều khóa đào tạo về dịch vụ sau bán hàng

29/11/2024

THACO AUTO triển khai nhiều khóa đào tạo về dịch vụ sau bán hàng
Trong tháng 11/2024, THACO AUTO phối hợp với Tập đoàn BMW Asia triển khai các khóa đào tạo cho CBNV, với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu của tập đoàn trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.