Đào tạo về tiêu chuẩn hoạt động và nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng cho các đại lý xe Peugeot trên toàn quốc

Đào tạo về tiêu chuẩn hoạt động và nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng cho các đại lý xe Peugeot trên toàn quốc

Peugeot Việt Nam tổ chức Chương trình Đào tạo “Tiêu chuẩn hoạt động Đại lý Peugeot và Chỉ số hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ” dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia quốc tế đến từ Tập đoàn Stellantis (Công ty mẹ của Peugeot).

Nhằm cải thiện tổng thể các hoạt động của Đại lý xe Peugeot, nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng, hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng, đồng thời chuẩn hóa hoạt động quản lý Showroom Peugeot trên toàn quốc theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Stellantis. Vừa qua ngày 21 & 23/03/2023, Peugeot Việt Nam đã tổ chức chương trình đào tạo “Tiêu chuẩn hoạt động Đại lý Peugeot và Chỉ số hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ năm 2023” tại văn phòng THACO AUTO Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
Tiêu chuẩn hoạt động Đại lý Peugeot và Chỉ số hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ năm 2023
Tham gia chương trình lần này, các học viên đến từ hệ thống đại lý/showroom 3S Peugeot trên toàn quốc được các giảng viên là những chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn Stellantis Bà Donaille Wong – Giám đốc Quản lý Chất lượng dịch vụ khu vực Đông Nam Á, Ông Justin Scott – Quản lý Kinh doanh thị trường Việt Nam, cùng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm khác cập nhật những kiến thức mới nhất về Tiêu chuẩn vận hành đại lý của Stellantis.
Peugeot Việt Nam tổ chức Chương trình Đào tạo
Nội dung đào tạo bao gồm: Tiêu chuẩn hoạt động đại lý của Stellantis, các quy trình vận hành showroom, từ việc khai thác khách hàng tiềm năng, đón tiếp khách hàng, trưng bày sản phẩm, tiếp nhận và xử lý đơn hàng đến việc triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Trong tất cả các quy chuẩn được giới thiệu thì khách hàng luôn là trung tâm của tất cả các hoạt động và nhiệm vụ chính của các Đại lý Peugeot là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng.
Peugeot Việt Nam tổ chức Chương trình Đào tạo
Bên cạnh việc hiểu và làm đúng theo các tiêu chuẩn, chương trình còn giúp học viên tiếp cận những yêu cầu cụ thể từ khách hàng thông qua chương trình khảo sát mức độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ SSI/ CSI của Đại lý kinh doanh xe Peugeot năm 2023. Theo đó, đội ngũ phục vụ sẽ phát huy được những thế mạnh hiện hữu cũng như lập kế hoạch để cải thiện những điểm được đánh giá chưa tốt.
Peugeot Việt Nam tổ chức Chương trình Đào tạo
Khóa đào tạo kết thúc với sự đồng lòng cam kết của các Đại lý Peugeot với tiêu chí điểm NPS (điểm số hài lòng khách hàng) là 98% cho Kinh doanh và 92% cho Dịch vụ & Phụ tùng. Không dừng lại đó, các buổi đào tạo và sát hạch sẽ được tổ chức thường xuyên dưới nhiều hình thức cùng những nội dung phong phú, đa dạng nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đúng với tinh thần “TẬN TÂM PHỤC VỤ”.

Tin liên quan

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe du lịch của THACO AUTO trong tháng 5

17/05/2024

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe du lịch của THACO AUTO trong tháng 5
Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe Kia, Mazda, Peugeot với mức giá tốt nhất, THACO AUTO dành tặng ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe trong tháng 5, cụ thể như sau:
Trải nghiệm lái thử đầy cảm hứng cùng SummerFest

16/05/2024

Trải nghiệm lái thử đầy cảm hứng cùng SummerFest
Tiếp nối thành công của sự kiện lái thử được diễn ra tại TP.HCM, ngày 11&12/5/2024 vừa qua THACO AUTO và BMW tiếp tục tổ chức ngày hội trải nghiệm SummerFest tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Sự kiện tạo cơ hội cho khách hàng yêu mến thương hiệu BMW được trực tiếp cầm lái và cảm nhận các dòng sản phẩm của BMW, MINI và BMW Motorrad.
“Nối nhịp tâm đến nhịp tim” - Hiến máu tình nguyện năm 2024 tại THACO AUTO

09/05/2024

“Nối nhịp tâm đến nhịp tim” - Hiến máu tình nguyện năm 2024 tại THACO AUTO
Ngày 7/5 vừa qua, CBNV THACO AUTO đã có một buổi sáng thật ý nghĩa khi tham gia chương trình Hiến máu tình nguyện lần thứ 17 do Tập đoàn THACO phát động, nhằm lan tỏa tinh thần “Tương thân, tương ái” và góp phần tiếp thêm sự sống cho nhiều người.
THACO AUTO tiếp nối hành trình cùng Kia khám phá vẻ đẹp Đồng bằng sông Cửu Long

08/05/2024

THACO AUTO tiếp nối hành trình cùng Kia khám phá vẻ đẹp Đồng bằng sông Cửu Long
Trong khuôn khổ hành trình “Chuyển động truyền cảm hứng”, từ ngày 19 - 20/04, đoàn xe Kia tiếp tục “lăn bánh” khám phá vẻ đẹp 8 tỉnh thành miền Tây Nam Bộ.
Đoàn công tác BMW Asia và đối tác Philippines thăm, làm việc tại BMW Bình Dương

07/05/2024

Đoàn công tác BMW Asia và đối tác Philippines thăm, làm việc tại BMW Bình Dương
Ngày 17-19/4 vừa qua, THACO AUTO đón tiếp đoàn công tác BMW Asia và đối tác Philippines đến thăm và làm việc tại Showroom BMW-MINI-BMW Motorrad Bình Dương. Đây là showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next đầu tiên tại Đông Nam Á.
Đẩy mạnh các hoạt động đào tạo cho cán bộ nhân viên tại THACO AUTO

06/05/2024

Đẩy mạnh các hoạt động đào tạo cho cán bộ nhân viên tại THACO AUTO
Trong quý I/2024, ngoài các chương trình đào tạo hội nhập cho nhân sự mới, THACO AUTO đẩy mạnh các hoạt động đào tạo về chuyên môn và nghiệp vụ cho CBNV với đa dạng hình thức, nội dung.
THACO AUTO triển khai tính năng đặt mua xe trực tuyến trên hệ thống website Công ty Tỉnh thành

27/04/2024

THACO AUTO triển khai tính năng đặt mua xe trực tuyến trên hệ thống website Công ty Tỉnh thành
Nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào hoạt động kinh doanh, THACO AUTO triển khai tính năng đăng ký mua xe trực tuyến ngay trên website Công ty Tỉnh thành với nhiều tiện ích nổi bật.
BMW X-Venture 2024 – Chuỗi hành trình đầy cảm xúc và ý nghĩa

23/04/2024

BMW X-Venture 2024 – Chuỗi hành trình đầy cảm xúc và ý nghĩa
Vừa qua, BMW Việt Nam đã hoàn thành chặng đường thứ 2 trong chuỗi hành trình BMW X-Venture. Đây là sự kiện trải nghiệm thực tế các mẫu xe BMW X tại 3 miền Bắc, Trung, Nam, đồng thời giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn ở mỗi điểm dừng chân.
THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

19/04/2024

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
THACO AUTO vinh danh các đại lý có hoạt động chăm sóc khách hàng dịch vụ xuất sắc năm 2023

16/04/2024

THACO AUTO vinh danh các đại lý có hoạt động chăm sóc khách hàng dịch vụ xuất sắc năm 2023
Vừa qua, THACO AUTO tổ chức Lễ vinh danh “Đại lý có hoạt động chăm sóc khách hàng dịch vụ xuất sắc năm 2023” cho các Đại lý xe du lịch Kia, Mazda, Peugeot và BMW đạt thành tích tốt nhất trên toàn quốc.
THACO AUTO sôi nổi với hoạt động thể dục, thể thao sau giờ làm

11/04/2024

THACO AUTO sôi nổi với hoạt động thể dục, thể thao sau giờ làm
Nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho CBNV, nhiều đơn vị thuộc THACO AUTO đã tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa CBNV sau giờ làm việc.
THACO tài trợ phương tiện vận chuyển cho HIFF 2024

11/04/2024

THACO tài trợ phương tiện vận chuyển cho HIFF 2024
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.