Năm 2023, đa số khách hàng tham gia khảo sát đều hài lòng và đánh giá cao chất lượng dịch vụ, chế độ hậu mãi của THACO AUTO. Trong đó, Mazda Quảng Nam, Mazda Vinh, Mazda Mỹ Đình đã xuất sắc lọt Top 3 bình chọn CT TT/ĐL có chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất trong 6 tháng cuối năm.
Bên cạnh việc mang đến những trải nghiệm dịch vụ xứng tầm trên toàn hệ thống Showroom, THACO AUTO còn đáp ứng toàn diện các tiêu chuẩn trong mọi hoạt động phục vụ, lắng nghe, tiếp thu và xử lý nhanh chóng những thông tin từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Với tinh thần “Tận tâm phục vụ”, THACO AUTO luôn không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất hệ thống Showroom hiện hữu, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ nhân sự, qua đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Chương trình Khảo sát sự hài lòng khách hàng mua xe mới thương hiệu Mazda - Mazda VoC (Voice of Customer) được THACO AUTO triển khai từ năm 2021 và đánh giá, xếp hạng định kỳ 06 tháng/ lần. Thông qua chương trình, THACO AUTO mong muốn lắng nghe ý kiến, phản hồi từ khách hàng mua xe mới Mazda, từ đó góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn. |
27/04/2024
23/04/2024
19/04/2024
16/04/2024
11/04/2024
10/04/2024
09/04/2024
07/04/2024
03/04/2024
27/03/2024
26/03/2024
Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.