THACO AUTO VINH DANH CÁC ĐẠI LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC NĂM 2024

THACO AUTO VINH DANH CÁC ĐẠI LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC NĂM 2024

THACO AUTO vừa vinh danh các đại lý Kia, Mazda và Peugeot có hoạt động chăm sóc khách hàng (CSKH) dịch vụ xuất sắc năm 2024, nhằm ghi nhận những đơn vị dẫn đầu về chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng trên toàn hệ thống.

Chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng được THACO AUTO triển khai thường niên tại 108 đại lý trong hệ thống phân phối xe du lịch. Năm nay, khảo sát thu về gần 47.000 phản hồi thực tế, dựa trên các chỉ số đo lường gồm: NPS (mức độ sẵn lòng giới thiệu đại lý đến người khác), OSAT (mức độ hài lòng tổng thể), tỷ lệ Retention (khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ) và tỷ lệ phản hồi khảo sát.

Kia ghi nhận NPS trung bình 87.7 điểm, tăng 5.1 điểm so với năm 2023. Dẫn đầu toàn hệ thống là các đại lý: Kia Vĩnh Long, Kia Quảng Bình và Kia Thái Bình. Trong đó, Kia Quảng Bình có tỷ lệ phản hồi khảo sát cao nhất với 22.9%, phản ánh mức độ tương tác và sự ghi nhận tích cực từ khách hàng.

Mazda ghi nhận NPS trung bình đạt 88.9 điểm, tăng 8.9 điểm so với năm 2023. Trong đó, Mazda Quảng Nam nổi bật với chỉ số NPS cao nhất với 97.5 điểm cùng mức hài lòng chung và tỷ lệ khách hàng quay lại vượt kỳ vọng, theo sau là Mazda Tiền Giang và Mazda Hải Dương. Đặc biệt, Mazda Hải Dương đạt tỷ lệ phản hồi khảo sát 32.8%, cho thấy sự tin tưởng và gắn kết với khách hàng địa phương.

Peugeot dẫn đầu về chỉ số hài lòng khách hàng với chỉ số NPS trung bình đạt 93.9 điểm, tăng 1.5 điểm so với năm 2023. Nổi bật là Peugeot Khánh Hòa có hoạt động chăm sóc khách hàng dịch vụ tốt nhất toàn quốc với NPS 98.2 điểm. Theo sau là Peugeot Bình Định 96.4 điểm và Peugeot Phú Mỹ Hưng 96.3 điểm. 

Theo ông Trần Vũ Sơn - Phó Tổng Giám đốc THACO AUTO phụ trách Khối Kinh doanh Dịch vụ Phụ tùng xe Du lịch, hoạt động khảo sát và vinh danh không chỉ là sự ghi nhận, khích lệ nỗ lực của đội ngũ nhân sự, mà còn thể hiện trách nhiệm của THACO AUTO trong việc không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.  

Trong thời gian tới, THACO AUTO sẽ tiếp tục mở rộng các chương trình đào tạo chuyên sâu, cập nhật hệ thống quy chuẩn dịch vụ dựa trên phản hồi của khách hàng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy. 

Tin liên quan

THACO AUTO Đắk Lắk – Lan Tỏa Giá Trị Việt, Tự Hào 80 Năm Quốc Khánh 2/9

01/09/2025

THACO AUTO Đắk Lắk – Lan Tỏa Giá Trị Việt, Tự Hào 80 Năm Quốc Khánh 2/9
THACO AUTO Đắk Lắk tự hào kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh 2/9 với tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp và tận tâm, khẳng định giá trị thương hiệu Kia tại Tây Nguyên.
THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

30/08/2025

THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9
20 năm đồng hành cùng VAMA - THACO AUTO kiến tạo giá trị bền vững

30/08/2025

20 năm đồng hành cùng VAMA - THACO AUTO kiến tạo giá trị bền vững
THACO AUTO là thành viên chủ lực trong hệ sinh thái THACO, sản xuất kinh doanh đầy đủ các chủng loại xe từ xe tải, xe bus, xe du lịch đến các dòng xe theo xu hướng năng lượng mới.
Kiểm Tra Xe Trước Mỗi Chuyến Đi – Hành Trình An Toàn Cùng THACO AUTO Đắk Lắk

30/08/2025

Kiểm Tra Xe Trước Mỗi Chuyến Đi – Hành Trình An Toàn Cùng THACO AUTO Đắk Lắk
Mỗi chuyến đi không chỉ đơn thuần là di chuyển, mà còn là những khoảnh khắc gắn kết gia đình và bạn bè. Để hành trình thêm trọn vẹn, việc kiểm tra xe trước khi khởi hành là yếu tố vô cùng quan trọng, giúp đảm bảo an toàn và mang lại sự an tâm trên mọi cung đường.
Peugeot Expert Care 2025 – Hành Trình Trải Nghiệm Dịch Vụ Đẳng Cấp tại THACO AUTO Đắk Lắk

30/08/2025

Peugeot Expert Care 2025 – Hành Trình Trải Nghiệm Dịch Vụ Đẳng Cấp tại THACO AUTO Đắk Lắk
Ngày 23/08/2025, tại showroom Peugeot Đắk Lắk – 19 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, sự kiện Peugeot Expert Care 2025 đã diễn ra thành công rực rỡ. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, mang đến cho Quý khách hàng Peugeot những trải nghiệm đặc biệt với dịch vụ hậu mãi đẳng cấp châu Âu.
THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9

29/08/2025

THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9
THACO AUTO Bạc Liêu kính gửi Quý Khách hàng thời gian hoạt động dịp Lễ Quốc Khánh 02/9 cụ thể như sau:
THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9

29/08/2025

THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9
THACO AUTO Cần Thơ kính gửi Quý Khách hàng thời gian hoạt động dịp Lễ Quốc Khánh 02/9 cụ thể như sau:
THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9

29/08/2025

THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9
THACO AUTO Bến Tre kính gửi Quý Khách hàng thời gian hoạt động dịp Lễ Quốc Khánh 02/9 cụ thể như sau:
THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9

29/08/2025

THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9
THACO AUTO Tiền Giang kính gửi Quý Khách hàng thời gian hoạt động dịp Lễ Quốc Khánh 02/9 cụ thể như sau:
THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9

29/08/2025

THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9
THACO AUTO An Giang kính gửi Quý Khách hàng, Trong dịp Lễ 02/9, hệ thống Showroom và Xưởng Dịch vụ THACO AUTO THACO An Giang vẫn tổ chức hoạt động tiếp đón và phục vụ Quý Khách hàng
Thông báo lịch hoạt động dịp Lễ Quốc khánh 2/9

29/08/2025

Thông báo lịch hoạt động dịp Lễ Quốc khánh 2/9
Trong suốt kỳ nghỉ lễ, hệ thống Showroom & Xưởng dịch vụ THACO AUTO Đà Nẵng vẫn hoạt động bình thường, sẵn sàng đón tiếp và phục vụ Quý khách hàng.
Chăm xe đúng cách trong mùa nắng nóng: bảo vệ phương tiện, an tâm di chuyển

29/08/2025

Chăm xe đúng cách trong mùa nắng nóng: bảo vệ phương tiện, an tâm di chuyển
Thời tiết thay đổi là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến hiệu suất vận hành và tuổi thọ của xe ô tô. Nhằm giúp khách hàng chủ động bảo vệ phương tiện, THACO AUTO tổng hợp những lưu ý kỹ thuật quan trọng chăm sóc xe khi thời tiết thay đổi, đảm bảo xe luôn vận hành ổn định, bền bỉ.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2025 THACO AUTO. All right reserved.