THACO AUTO triển khai nhiều khóa đào tạo về dịch vụ sau bán hàng

THACO AUTO triển khai nhiều khóa đào tạo về dịch vụ sau bán hàng

Trong tháng 11/2024, THACO AUTO phối hợp với Tập đoàn BMW Asia triển khai các khóa đào tạo cho CBNV, với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu của tập đoàn trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam.

Từ ngày 18 - 21/11, tại Trung tâm Đào tạo BMW Nguyễn Văn Trỗi (Quận Phú Nhuận, TP.HCM) diễn ra chương trình đào tạo cấp chứng chỉ Tư vấn dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW (ICT Service Advisor Certification 2024) cho 12 nhân sự Tư vấn dịch vụ tại các Công ty tỉnh/thành kinh doanh thương hiệu BMW.

bìa
Các học viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ Tư vấn dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW

Tại buổi đào tạo, học viên được nghe những kiến thức tổng quan và định hướng thương hiệu BMW; kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng; quy trình dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu (tiếp nhận, xử lý, bàn giao dịch vụ), đồng thời thực hành giải quyết các tình huống thực tế khi làm việc với khách hàng cao cấp. Sau đó, các nhân sự thực hiện bài thi kiểm tra năng lực để nhận chứng chỉ Tư vấn dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW. 

1
Các CBNV phụ trách Tư vấn dịch vụ thuộc thương hiệu BMW và MINI tham gia đào tạo

Trước đó, từ ngày 13 - 15/11, THACO AUTO tổ chức chương trình đào tạo ICT – Quản lý Chất lượng và Chăm sóc Khách hàng cho đội ngũ quản lý của BMW và MINI tại Trung tâm Đào tạo BMW Nguyễn Văn Trỗi. 

2
Các nhân sự tham gia đào tạo ICT – Quản lý Chất lượng và Chăm sóc Khách hàng 

Khoá đào tạo có sự tham gia của 10 nhân sự gồm các Giám đốc Chi nhánh/Showroom, Quản lý Bán hàng/Dịch vụ phụ tùng, nhân sự phụ trách Marketing/CRM của thương hiệu BMW và MINI. Đây là những nhân sự giữ vai trò quan trọng trong việc triển khai các hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại các Công ty tỉnh/thành, đại lý thuộc THACO AUTO.

3
Bà Melissa Chan - Giảng viên thuộc BMW Asia phụ trách khoá đào tạo

Nội dung đào tạo tập trung vào ba yếu tố cốt lõi: (1) Hướng dẫn cho học viên cách tiếp cận các vấn đề của khách hàng một cách có hệ thống, quy trình nhằm đưa ra các giải pháp giải quyết tối ưu; (2) Xử lý nhanh chóng và kịp thời những phản hồi khách hàng từ khi mua xe mới, sử dụng dịch vụ hay trải nghiệm tổng thể tại các showroom, xưởng dịch vụ; (3) Trang bị kỹ năng giải quyết khiếu nại hiệu quả, đảm bảo gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

5
Các học viên thảo luận về giải pháp giải quyết các vấn đề cụ thể của khách hàng

Buổi đào tạo cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần “Tận tâm phục vụ”, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trong quá trình mua và sử dụng xe. 

Với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và phát triển nhân sự, THACO AUTO ngày càng phát huy tối đa năng lực cạnh tranh, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cùng với những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cho khách hàng tại Việt Nam.
 

Tin liên quan

Thư của Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương về việc THACO đề xuất đầu tư Dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

30/05/2025

Thư của Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương về việc THACO đề xuất đầu tư Dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam
Ban Truyền thông trân trọng chia sẻ Thư của Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương gửi Quý cổ đông, đối tác và cán bộ nhân viên về việc THACO đề xuất đầu tư Dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam; thể hiện tinh thần trách nhiệm và quyết tâm của THACO trong việc tham gia các dự án trọng điểm quốc gia.
THACO AUTO và BMW mở rộng hệ thống trạm sạc xe điện tại Việt Nam

30/05/2025

THACO AUTO và BMW mở rộng hệ thống trạm sạc xe điện tại Việt Nam
THACO AUTO và BMW đang đẩy mạnh đầu tư xây dựng các trạm sạc DC (Direct Current), đồng thời hợp tác với Charge+ để mở rộng mạng lưới trạm sạc mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho khách hàng sở hữu xe điện BMW.
THACO AUTO đồng hành cùng CLB Kia Sportage Việt Nam: Hành trình gắn kết và lan tỏa yêu thương

30/05/2025

THACO AUTO đồng hành cùng CLB Kia Sportage Việt Nam: Hành trình gắn kết và lan tỏa yêu thương
Vừa qua, chương trình “Gắn kết cộng đồng cùng Kia Sportage Việt Nam” đã diễn ra thành công với sự tham gia đông đảo của các thành viên thuộc Câu lạc bộ (CLB) Kia Sportage Việt Nam. THACO AUTO là nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện, góp phần tạo nên hành trình ý nghĩa, sẻ chia và kết nối với cộng đồng.
Chào hè sôi động cùng BMW với ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ

29/05/2025

Chào hè sôi động cùng BMW với ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ
Từ nay đến hết tháng 6/2025, THACO AUTO và BMW triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 100% phí trước bạ cùng nhiều quà tặng phụ kiện, gói bảo dưỡng chính hãng dành cho khách hàng mua các dòng xe thuộc thương hiệu BMW.
12 điều thú vị về Tập đoàn Stellantis - “gã khổng lồ” ô tô toàn cầu

29/05/2025

12 điều thú vị về Tập đoàn Stellantis - “gã khổng lồ” ô tô toàn cầu
Là tập đoàn sản xuất ô tô đa quốc gia, Stellantis hiện sở hữu hàng loạt thương hiệu xe hơi khác nhau. Tại Việt Nam, THACO AUTO là đối tác phân phối chính của Stellantis cho thương hiệu Peugeot. Hãy cùng khám phá 12 sự thật thú vị về “gã khổng lồ” Stellantis.
THACO AUTO khởi động mùa hè với chuỗi sự kiện “Cafe cuối tuần” trên toàn quốc

27/05/2025

THACO AUTO khởi động mùa hè với chuỗi sự kiện “Cafe cuối tuần” trên toàn quốc
Từ tháng 5/2025, THACO AUTO triển khai chương trình “Cafe cuối tuần” với chủ đề “Chào hè rực rỡ - Chinh phục hành trình mới” tại hệ thống showroom trên toàn quốc. Đây là điểm đến quen thuộc, kết nối khách hàng yêu xe và đam mê công nghệ vào dịp cuối tuần.
Giới thiệu hệ thống showroom THACO AUTO PEUGEOT - TP.HCM

23/05/2025

Giới thiệu hệ thống showroom THACO AUTO PEUGEOT - TP.HCM
THACO AUTO PEUGEOT - TP.HCM là đơn vị trực thuộc tập đoàn THACO AUTO, đồng thời là đơn vị tại TP.HCM kinh doanh và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng chính hãng cho các dòng xe Peugeot.
Giới thiệu hệ thống showroom THACO AUTO Kia, Mazda - TP.HCM

23/05/2025

Giới thiệu hệ thống showroom THACO AUTO Kia, Mazda - TP.HCM
THACO AUTO Kia, Mazda - TP.HCM là đơn vị trực thuộc tập đoàn THACO AUTO, kinh doanh và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng chính hãng cho các dòng xe của thương hiệu Kia, Mazda.
THACO AUTO nhận 3 giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụ

19/05/2025

THACO AUTO nhận 3 giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụ
Trong tháng 4/2025, THACO AUTO vinh dự nhận 3 giải thưởng quốc tế do Tập đoàn Kia Hàn Quốc và Hyundai Mobis trao tặng, ghi nhận những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ thuật và phụ tùng tại thị trường Việt Nam.
THACO Cruizer – Lựa chọn mới trong dòng xe bus ghế ngồi cao cấp

16/05/2025

THACO Cruizer – Lựa chọn mới trong dòng xe bus ghế ngồi cao cấp
THACO AUTO vừa giới thiệu dòng xe bus ghế ngồi cao cấp thế hệ mới - THACO Cruizer với thiết kế đột phá, nhiều tiện ích, vận hành mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm thoải mái cho hành khách trên các hành trình.
THACO AUTO giới thiệu dòng xe đầu kéo Sinotruk hoàn toàn mới

16/05/2025

THACO AUTO giới thiệu dòng xe đầu kéo Sinotruk hoàn toàn mới
Ngày 09/4, tại showroom THACO AUTO Tải Bus Dĩ An, THACO AUTO tổ chức chương trình trưng bày và giới thiệu dòng xe đầu kéo Sinotruk hoàn toàn mới, thu hút đông đảo khách hàng, đối tác tham quan và trải nghiệm.
THACO AUTO xuất khẩu xe bus cao cấp Mercedes-Benz sang Thái Lan

15/05/2025

THACO AUTO xuất khẩu xe bus cao cấp Mercedes-Benz sang Thái Lan
Ngày 08/5, tại Chu Lai (Quảng Nam), THACO AUTO phối hợp với DAIMLER BUS tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm xe bus cao cấp Mercedes-Benz RS 1936, đồng thời xuất khẩu dòng xe này sang thị trường Thái Lan.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2025 THACO AUTO. All right reserved.