THACO AUTO triển khai nhiều khóa đào tạo về dịch vụ sau bán hàng

THACO AUTO triển khai nhiều khóa đào tạo về dịch vụ sau bán hàng

Trong tháng 11/2024, THACO AUTO phối hợp với Tập đoàn BMW Asia triển khai các khóa đào tạo cho CBNV, với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu của tập đoàn trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam.

Từ ngày 18 - 21/11, tại Trung tâm Đào tạo BMW Nguyễn Văn Trỗi (Quận Phú Nhuận, TP.HCM) diễn ra chương trình đào tạo cấp chứng chỉ Tư vấn dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW (ICT Service Advisor Certification 2024) cho 12 nhân sự Tư vấn dịch vụ tại các Công ty tỉnh/thành kinh doanh thương hiệu BMW.

bìa
Các học viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ Tư vấn dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW

Tại buổi đào tạo, học viên được nghe những kiến thức tổng quan và định hướng thương hiệu BMW; kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng; quy trình dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu (tiếp nhận, xử lý, bàn giao dịch vụ), đồng thời thực hành giải quyết các tình huống thực tế khi làm việc với khách hàng cao cấp. Sau đó, các nhân sự thực hiện bài thi kiểm tra năng lực để nhận chứng chỉ Tư vấn dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW. 

1
Các CBNV phụ trách Tư vấn dịch vụ thuộc thương hiệu BMW và MINI tham gia đào tạo

Trước đó, từ ngày 13 - 15/11, THACO AUTO tổ chức chương trình đào tạo ICT – Quản lý Chất lượng và Chăm sóc Khách hàng cho đội ngũ quản lý của BMW và MINI tại Trung tâm Đào tạo BMW Nguyễn Văn Trỗi. 

2
Các nhân sự tham gia đào tạo ICT – Quản lý Chất lượng và Chăm sóc Khách hàng 

Khoá đào tạo có sự tham gia của 10 nhân sự gồm các Giám đốc Chi nhánh/Showroom, Quản lý Bán hàng/Dịch vụ phụ tùng, nhân sự phụ trách Marketing/CRM của thương hiệu BMW và MINI. Đây là những nhân sự giữ vai trò quan trọng trong việc triển khai các hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại các Công ty tỉnh/thành, đại lý thuộc THACO AUTO.

3
Bà Melissa Chan - Giảng viên thuộc BMW Asia phụ trách khoá đào tạo

Nội dung đào tạo tập trung vào ba yếu tố cốt lõi: (1) Hướng dẫn cho học viên cách tiếp cận các vấn đề của khách hàng một cách có hệ thống, quy trình nhằm đưa ra các giải pháp giải quyết tối ưu; (2) Xử lý nhanh chóng và kịp thời những phản hồi khách hàng từ khi mua xe mới, sử dụng dịch vụ hay trải nghiệm tổng thể tại các showroom, xưởng dịch vụ; (3) Trang bị kỹ năng giải quyết khiếu nại hiệu quả, đảm bảo gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

5
Các học viên thảo luận về giải pháp giải quyết các vấn đề cụ thể của khách hàng

Buổi đào tạo cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần “Tận tâm phục vụ”, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trong quá trình mua và sử dụng xe. 

Với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và phát triển nhân sự, THACO AUTO ngày càng phát huy tối đa năng lực cạnh tranh, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cùng với những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cho khách hàng tại Việt Nam.
 

Tin liên quan

THACO AUTO tổ chức sự kiện ra mắt MINI Countryman hoàn toàn mới tại Việt Nam

28/12/2024

THACO AUTO tổ chức sự kiện ra mắt MINI Countryman hoàn toàn mới tại Việt Nam
Từ ngày 14 - 16/12, tại showroom MINI Lê Duẩn (Hà Nội) và MINI Sala (TP.HCM), THACO AUTO tổ chức sự kiện giới thiệu mẫu xe MINI Countryman hoàn toàn mới, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của MINI, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích sự khác biệt và đam mê phiêu lưu.
CHÚC MỪNG GIÁNG SINH, NĂM MỚI 2025

23/12/2024

CHÚC MỪNG GIÁNG SINH, NĂM MỚI 2025
THACO AUTO trân trọng gửi đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp và Năm mới 2025 hạnh phúc, thành công.
THACO AUTO ra mắt MINI Countryman hoàn toàn mới tại Việt Nam

19/12/2024

THACO AUTO ra mắt MINI Countryman hoàn toàn mới tại Việt Nam
Sáng 16/12, MINI - thương hiệu xe hơi hạng sang nổi tiếng toàn cầu đã được THACO AUTO ra mắt thế hệ thứ ba của mẫu xe MINI Countryman tại Việt Nam. Xe có 2 phiên bản Countryman C và Countryman S ALL4.
Rực rỡ sắc màu Giáng sinh tại hệ thống showroom THACO AUTO

16/12/2024

Rực rỡ sắc màu Giáng sinh tại hệ thống showroom THACO AUTO
Mùa lễ hội cuối năm 2024 đang đến rất gần, hoà vào không khí Giáng sinh rộn ràng, các showroom THACO AUTO trên cả nước lần lượt “thay áo mới”, tạo nên không gian trải nghiệm đặc sắc, sẵn sàng chào đón khách hàng đến tham quan, mua sắm.
Kia New Sonet nhận giải thưởng Xe gầm cao cỡ A+/B- của năm tại Car Awards 2024

13/12/2024

Kia New Sonet nhận giải thưởng Xe gầm cao cỡ A+/B- của năm tại Car Awards 2024
Ngày 07/12, tại Lễ trao giải Ô tô của năm (Car Awards 2024) do báo VnExpress tổ chức, Kia Sonet được vinh danh với giải thưởng xe của năm theo phân khúc xe ô tô gầm cao cỡ A+/B-. Kết quả dựa trên đánh giá của Ban giám khảo và bình chọn từ người dùng.
THACO AUTO tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Xã hội quận Phú Nhuận năm thứ 14

10/12/2024

THACO AUTO tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Xã hội quận Phú Nhuận năm thứ 14
Sáng ngày 08/12, tại khu dân cư Rạch Miễu, quận Phú Nhuận (TP.HCM), THACO AUTO tham gia vận động Quỹ xã hội quận Phú Nhuận thông qua chương trình đi bộ “Đồng hành chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn năm 2024”. Đây là năm thứ 14 liên tiếp (kể từ năm 2011) THACO AUTO đồng hành và gắn bó cùng chương trình này.
Hành trình trải nghiệm Mazda SUV “Công nghệ hiện đại - Nâng tầm cảm giác lái”

10/12/2024

Hành trình trải nghiệm Mazda SUV “Công nghệ hiện đại - Nâng tầm cảm giác lái”
Ngày 06 và 07/12/2024 vừa qua, THACO AUTO đã tổ chức Hành trình trải nghiệm Mazda SUV “Công nghệ hiện đại - Nâng tầm cảm giác lái” tại cung đường thơ mộng Hà Nội - Ba Vì, qua đó giới thiệu tính năng, ưu thế vượt trội mẫu xe New Mazda CX-8, các dòng Mazda SUV cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa khác.
Khởi động mùa Giáng sinh với ưu đãi lên đến hơn 300 triệu đồng từ BMW

09/12/2024

Khởi động mùa Giáng sinh với ưu đãi lên đến hơn 300 triệu đồng từ BMW
Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm sôi động dịp cuối năm, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi dành cho các dòng xe BMW, với tổng giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng trong tháng 12.
THACO AUTO: "Tận tâm phục vụ" vì niềm tin yêu của khách hàng

02/12/2024

THACO AUTO: "Tận tâm phục vụ" vì niềm tin yêu của khách hàng
Hơn 27 năm hình thành và phát triển, THACO AUTO luôn duy trì tinh thần “Tận tâm phục vụ”, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Tinh thần ấy không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm tự hào, động lực để THACO AUTO không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tạo dựng niềm tin vững chắc và đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình.
Peugeot triển khai ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết

25/11/2024

Peugeot triển khai ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết
Nhằm tri ân sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng, Peugeot Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi 10 triệu đồng dành riêng cho khách hàng thân thiết khi mua các dòng xe Peugeot.
THACO AUTO chăm lo đời sống CBNV thông qua các chính sách phúc lợi

22/11/2024

THACO AUTO chăm lo đời sống CBNV thông qua các chính sách phúc lợi
Kế thừa từ văn hóa THACO, các giá trị văn hóa THACO AUTO luôn được gìn giữ và phát huy, làm nền tảng cho các chính sách và chế độ đãi ngộ, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo đến quyền lợi của CBNV, góp phần thu hút và duy trì lực lượng lao động chất lượng cao, gắn bó lâu dài cùng sự phát triển bền vững của Tập đoàn.
THACO AUTO chú trọng xây dựng môi trường làm việc “Văn hóa – Thuận tiện”

20/11/2024

THACO AUTO chú trọng xây dựng môi trường làm việc “Văn hóa – Thuận tiện”
Là tập đoàn thành viên của THACO, với gần 15.000 cán bộ nhân viên (CBNV) đang làm việc trên toàn hệ thống, THACO AUTO chú trọng xây dựng môi trường làm việc “Văn hóa – Thuận tiện” cùng chính sách, phúc lợi phù hợp và kịp thời, nhằm tạo điều kiện cho CBNV phát huy tối đa năng lực, góp phần xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh, cống hiến cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.