THACO AUTO triển khai nhiều khóa đào tạo về dịch vụ sau bán hàng

THACO AUTO triển khai nhiều khóa đào tạo về dịch vụ sau bán hàng

Trong tháng 11/2024, THACO AUTO phối hợp với Tập đoàn BMW Asia triển khai các khóa đào tạo cho CBNV, với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu của tập đoàn trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam.

Từ ngày 18 - 21/11, tại Trung tâm Đào tạo BMW Nguyễn Văn Trỗi (Quận Phú Nhuận, TP.HCM) diễn ra chương trình đào tạo cấp chứng chỉ Tư vấn dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW (ICT Service Advisor Certification 2024) cho 12 nhân sự Tư vấn dịch vụ tại các Công ty tỉnh/thành kinh doanh thương hiệu BMW.

bìa
Các học viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ Tư vấn dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW

Tại buổi đào tạo, học viên được nghe những kiến thức tổng quan và định hướng thương hiệu BMW; kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng; quy trình dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu (tiếp nhận, xử lý, bàn giao dịch vụ), đồng thời thực hành giải quyết các tình huống thực tế khi làm việc với khách hàng cao cấp. Sau đó, các nhân sự thực hiện bài thi kiểm tra năng lực để nhận chứng chỉ Tư vấn dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW. 

1
Các CBNV phụ trách Tư vấn dịch vụ thuộc thương hiệu BMW và MINI tham gia đào tạo

Trước đó, từ ngày 13 - 15/11, THACO AUTO tổ chức chương trình đào tạo ICT – Quản lý Chất lượng và Chăm sóc Khách hàng cho đội ngũ quản lý của BMW và MINI tại Trung tâm Đào tạo BMW Nguyễn Văn Trỗi. 

2
Các nhân sự tham gia đào tạo ICT – Quản lý Chất lượng và Chăm sóc Khách hàng 

Khoá đào tạo có sự tham gia của 10 nhân sự gồm các Giám đốc Chi nhánh/Showroom, Quản lý Bán hàng/Dịch vụ phụ tùng, nhân sự phụ trách Marketing/CRM của thương hiệu BMW và MINI. Đây là những nhân sự giữ vai trò quan trọng trong việc triển khai các hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại các Công ty tỉnh/thành, đại lý thuộc THACO AUTO.

3
Bà Melissa Chan - Giảng viên thuộc BMW Asia phụ trách khoá đào tạo

Nội dung đào tạo tập trung vào ba yếu tố cốt lõi: (1) Hướng dẫn cho học viên cách tiếp cận các vấn đề của khách hàng một cách có hệ thống, quy trình nhằm đưa ra các giải pháp giải quyết tối ưu; (2) Xử lý nhanh chóng và kịp thời những phản hồi khách hàng từ khi mua xe mới, sử dụng dịch vụ hay trải nghiệm tổng thể tại các showroom, xưởng dịch vụ; (3) Trang bị kỹ năng giải quyết khiếu nại hiệu quả, đảm bảo gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

5
Các học viên thảo luận về giải pháp giải quyết các vấn đề cụ thể của khách hàng

Buổi đào tạo cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần “Tận tâm phục vụ”, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trong quá trình mua và sử dụng xe. 

Với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và phát triển nhân sự, THACO AUTO ngày càng phát huy tối đa năng lực cạnh tranh, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cùng với những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cho khách hàng tại Việt Nam.
 

Tin liên quan

THACO AUTO: "Tận tâm phục vụ" vì niềm tin yêu của khách hàng

02/12/2024

THACO AUTO: "Tận tâm phục vụ" vì niềm tin yêu của khách hàng
Hơn 27 năm hình thành và phát triển, THACO AUTO luôn duy trì tinh thần “Tận tâm phục vụ”, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Tinh thần ấy không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm tự hào, động lực để THACO AUTO không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tạo dựng niềm tin vững chắc và đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình.
THACO AUTO chăm lo đời sống CBNV thông qua các chính sách phúc lợi

22/11/2024

THACO AUTO chăm lo đời sống CBNV thông qua các chính sách phúc lợi
Kế thừa từ văn hóa THACO, các giá trị văn hóa THACO AUTO luôn được gìn giữ và phát huy, làm nền tảng cho các chính sách và chế độ đãi ngộ, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo đến quyền lợi của CBNV, góp phần thu hút và duy trì lực lượng lao động chất lượng cao, gắn bó lâu dài cùng sự phát triển bền vững của Tập đoàn.
THACO AUTO chú trọng xây dựng môi trường làm việc “Văn hóa – Thuận tiện”

20/11/2024

THACO AUTO chú trọng xây dựng môi trường làm việc “Văn hóa – Thuận tiện”
Là tập đoàn thành viên của THACO, với gần 15.000 cán bộ nhân viên (CBNV) đang làm việc trên toàn hệ thống, THACO AUTO chú trọng xây dựng môi trường làm việc “Văn hóa – Thuận tiện” cùng chính sách, phúc lợi phù hợp và kịp thời, nhằm tạo điều kiện cho CBNV phát huy tối đa năng lực, góp phần xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh, cống hiến cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn.
Đội ngũ kỹ thuật viên THACO AUTO đạt chứng chỉ quốc tế từ thương hiệu BMW

15/11/2024

Đội ngũ kỹ thuật viên THACO AUTO đạt chứng chỉ quốc tế từ thương hiệu BMW
Từ ngày 28/10 - 05/11, 20 nhân sự của THACO AUTO là kỹ thuật viên máy gầm điện BMW bước vào Kỳ thi cấp chứng chỉ “ICT Service Technician Step 5 - Certification” năm 2024 sau nhiều tháng tham gia đào tạo.
THACO AUTO tổ chức Giải đấu BMW Golf Cup – National Final 2024 Vietnam

14/11/2024

THACO AUTO tổ chức Giải đấu BMW Golf Cup – National Final 2024 Vietnam
Ngày 9/11, tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM, THACO AUTO phối hợp với BMW tổ chức Giải đấu BMW Golf Cup – National Final 2024 Vietnam, nhằm kết nối khách hàng yêu thích thương hiệu xe sang BMW và bộ môn thể thao golf.
Kỹ thuật viên THACO AUTO tham gia Hội thi tay nghề Châu Á năm 2024

05/11/2024

Kỹ thuật viên THACO AUTO tham gia Hội thi tay nghề Châu Á năm 2024
Nhằm tạo điều kiện để CBNV phát huy năng lực trên đấu trường quốc tế, từ ngày 14 - 18/10, THACO AUTO cử 03 nhân sự kỹ thuật máy gầm điện (MGĐ) tham gia Hội thi tay nghề châu Á (BMW Technical Skill Competition 2024) do BMW Asia tổ chức tại Indonesia.
Khởi động mùa lễ hội với ưu đãi hấp dẫn từ BMW – MINI – BMW MOTORRAD

28/10/2024

Khởi động mùa lễ hội với ưu đãi hấp dẫn từ BMW – MINI – BMW MOTORRAD
Nằm trong chuỗi hoạt động BMWFest, THACO AUTO và BMW mang đến nhiều sự kiện và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng với mức ưu đãi lên đến 100% phí trước bạ khi mua xe trong tháng 10/2024.
THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

23/10/2024

THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia
Từ ngày 30/09 - 10/10, THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” (Kia Service Clinic 2024), tạo điều kiện để khách hàng kiểm tra, tư vấn xe miễn phí cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Không khí rộn ràng chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại THACO AUTO

22/10/2024

Không khí rộn ràng chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại THACO AUTO
Thay lời yêu thương gửi đến “một nửa thế giới” nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, từ ngày 17-20/10, THACO AUTO đã gửi những món quà cùng lời chúc chân thành đến toàn thể nữ CBNV làm việc tại các Văn phòng THACO AUTO cũng như tại các Công ty tỉnh/thành, chi nhánh trên cả nước.
Khám phá ngày hội trải nghiệm Kia SUV Day

15/10/2024

Khám phá ngày hội trải nghiệm Kia SUV Day
Vừa qua, chuỗi sự kiện lái thử Kia SUV Day đã diễn ra thành công thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng. Tại ngày hội, khách hàng được trải nghiệm các tính năng nổi bật trên các mẫu xe Kia SUV thế hệ mới như New Sonet, New Seltos, Carens, Sorento, Sorento Hybrid và Carnival.
Thắt chặt tình đoàn kết tại Hội thao "Kết sức mạnh - Nối thành công" năm 2024

14/10/2024

Thắt chặt tình đoàn kết tại Hội thao "Kết sức mạnh - Nối thành công" năm 2024
Hội thao “Kết sức mạnh - Nối thành công” năm 2024 trên toàn hệ thống THACO AUTO diễn ra đầy sôi nổi, với sự tham gia của hàng nghìn vận động viên đến từ các văn phòng, công ty, đơn vị trực thuộc, qua đó tạo nên những khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ.
CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13.10

13/10/2024

CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13.10
THACO AUTO trân trọng gửi đến Quý Doanh nhân và Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.