THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

Từ ngày 30/09 - 10/10, THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” (Kia Service Clinic 2024), tạo điều kiện để khách hàng kiểm tra, tư vấn xe miễn phí cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Cuối năm là dịp khách hàng có nhiều lịch trình di chuyển và thường xuyên sử dụng xe. Đây cũng là thời điểm nhu cầu chăm sóc, bảo dưỡng xe tăng cao. Thấu hiểu điều đó, THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” tại 09 showroom thuộc 06 tỉnh thành bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương và Cần Thơ.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-3
Chương trình Kia Service Clinic 2024 thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Tại sự kiện, khách hàng được trao đổi trực tiếp về các vấn đề kỹ thuật khi vận hành xe với đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Kia Châu Á bao gồm: ông Jay Park - Giám đốc Dịch vụ phụ tùng Kia Châu Á Thái Bình Dương; ông Choi Hyunggyu - Chuyên gia kỹ thuật Tập đoàn Kia Hàn Quốc; ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương, cùng đội ngũ các chuyên gia Kia Việt Nam.

Binh Duong
Ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ kiến thức về chăm sóc xe cho khách hàng

Chia sẻ tại sự kiện, ông Rosfazli Bin Mustaffa - chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhất là cách sử dụng đúng các tính năng an toàn, hiện đại trên xe Kia. Chúng tôi trực tiếp hướng dẫn khách hàng cách kích hoạt và điều chỉnh các hệ thống lái cũng như giải đáp tận tình các câu hỏi khác. Tận tâm, chuyên nghiệp, sáng tạo, hỗ trợ là tinh thần của đội ngũ chúng tôi trong quá trình nỗ lực mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam”.

Bên cạnh việc tìm hiểu các tính năng, công nghệ, cách vận hành an toàn, khách hàng còn được đội ngũ Kia hướng dẫn cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản tại nhà. Ngoài ra, các phương pháp xử lý sự cố trên đường như: đặt bảng phản quang, thay lốp dự phòng, kích bình ắc quy, sử dụng chìa khóa khi hết pin… cũng được đội ngũ Kia mô phỏng thực tế, từ đó giúp khách hàng trang bị thêm kiến thức, an tâm hơn trong quá trình di chuyển.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-4
Các chuyên gia kỹ thuật hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản

Đến với sự kiện lần này, khách hàng còn được tham quan các khu chức năng chuyên biệt cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Qua đó, khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ và lợi ích khi sử dụng phụ tùng chính hãng. Đặc biệt, khách hàng còn được kiểm tra xe miễn phí và sửa chữa, thay thế phụ tùng với chi phí ưu đãi.

Tham gia sự kiện tại THACO AUTO Bình Tân, anh Nguyễn Văn Hiếu – chủ sở hữu xe Kia Sorento chia sẻ: “Mua xe đã lâu nhưng vẫn còn khá nhiều tính năng, công nghệ được trang bị trên xe mà tôi chưa biết cách sử dụng. Đội ngũ chuyên gia Kia đã hướng dẫn tôi rất cụ thể và nhiệt tình. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với các chủ sở hữu xe Kia. Chương trình cũng đã giúp tôi tự tin hơn khi xử lý các sự cố kỹ thuật nhỏ trong quá trình vận hành xe. Hy vọng chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên hơn trong thời gian tới”.

Tương tự anh Hiếu, anh Nhân – chủ sở hữu xe Kia Carnival, tham gia sự kiện tại THACO AUTO Bình Dương rất hài lòng về chất lượng dịch vụ mà Kia mang đến. Anh Nhân bày tỏ: “Từ khâu tiếp nhận xe, đến tư vấn, trả xe, giao xe đều rất chuyên nghiệp, các bạn tư vấn dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh các hoạt động chính của chương trình, tôi còn được trải nghiệm lái thử mẫu xe New Carnival với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại”.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-1
THACO AUTO tặng nhiều phần quà cho khách hàng tham gia chương trình

Ngoài các ưu đãi hấp dẫn kể trên, chủ sở hữu xe Kia còn được hưởng chính sách bảo hành lên đến 5 năm không giới hạn số kilomet; bảo dưỡng xe lưu động tại các địa điểm xa xưởng (Mobile Service) giúp an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

“Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” là chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng thương hiệu. Đây cũng là dịp THACO AUTO và thương hiệu Kia lắng nghe những góp ý, phản hồi từ khách hàng, từ đó tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tốt nhất, đúng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.
 

Tin liên quan

THACO AUTO ra mắt MINI Countryman hoàn toàn mới tại Việt Nam

19/12/2024

THACO AUTO ra mắt MINI Countryman hoàn toàn mới tại Việt Nam
Sáng 16/12, MINI - thương hiệu xe hơi hạng sang nổi tiếng toàn cầu đã được THACO AUTO ra mắt thế hệ thứ ba của mẫu xe MINI Countryman tại Việt Nam. Xe có 2 phiên bản Countryman C và Countryman S ALL4.
Rực rỡ sắc màu Giáng sinh tại hệ thống showroom THACO AUTO

16/12/2024

Rực rỡ sắc màu Giáng sinh tại hệ thống showroom THACO AUTO
Mùa lễ hội cuối năm 2024 đang đến rất gần, hoà vào không khí Giáng sinh rộn ràng, các showroom THACO AUTO trên cả nước lần lượt “thay áo mới”, tạo nên không gian trải nghiệm đặc sắc, sẵn sàng chào đón khách hàng đến tham quan, mua sắm.
Kia New Sonet nhận giải thưởng Xe gầm cao cỡ A+/B- của năm tại Car Awards 2024

13/12/2024

Kia New Sonet nhận giải thưởng Xe gầm cao cỡ A+/B- của năm tại Car Awards 2024
Ngày 07/12, tại Lễ trao giải Ô tô của năm (Car Awards 2024) do báo VnExpress tổ chức, Kia Sonet được vinh danh với giải thưởng xe của năm theo phân khúc xe ô tô gầm cao cỡ A+/B-. Kết quả dựa trên đánh giá của Ban giám khảo và bình chọn từ người dùng.
THACO AUTO tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Xã hội quận Phú Nhuận năm thứ 14

10/12/2024

THACO AUTO tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Xã hội quận Phú Nhuận năm thứ 14
Sáng ngày 08/12, tại khu dân cư Rạch Miễu, quận Phú Nhuận (TP.HCM), THACO AUTO tham gia vận động Quỹ xã hội quận Phú Nhuận thông qua chương trình đi bộ “Đồng hành chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn năm 2024”. Đây là năm thứ 14 liên tiếp (kể từ năm 2011) THACO AUTO đồng hành và gắn bó cùng chương trình này.
Hành trình trải nghiệm Mazda SUV “Công nghệ hiện đại - Nâng tầm cảm giác lái”

10/12/2024

Hành trình trải nghiệm Mazda SUV “Công nghệ hiện đại - Nâng tầm cảm giác lái”
Ngày 06 và 07/12/2024 vừa qua, THACO AUTO đã tổ chức Hành trình trải nghiệm Mazda SUV “Công nghệ hiện đại - Nâng tầm cảm giác lái” tại cung đường thơ mộng Hà Nội - Ba Vì, qua đó giới thiệu tính năng, ưu thế vượt trội mẫu xe New Mazda CX-8, các dòng Mazda SUV cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa khác.
Khởi động mùa Giáng sinh với ưu đãi lên đến hơn 300 triệu đồng từ BMW

09/12/2024

Khởi động mùa Giáng sinh với ưu đãi lên đến hơn 300 triệu đồng từ BMW
Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm sôi động dịp cuối năm, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi dành cho các dòng xe BMW, với tổng giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng trong tháng 12.
THACO AUTO: "Tận tâm phục vụ" vì niềm tin yêu của khách hàng

02/12/2024

THACO AUTO: "Tận tâm phục vụ" vì niềm tin yêu của khách hàng
Hơn 27 năm hình thành và phát triển, THACO AUTO luôn duy trì tinh thần “Tận tâm phục vụ”, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Tinh thần ấy không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm tự hào, động lực để THACO AUTO không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tạo dựng niềm tin vững chắc và đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình.
THACO AUTO triển khai nhiều khóa đào tạo về dịch vụ sau bán hàng

29/11/2024

THACO AUTO triển khai nhiều khóa đào tạo về dịch vụ sau bán hàng
Trong tháng 11/2024, THACO AUTO phối hợp với Tập đoàn BMW Asia triển khai các khóa đào tạo cho CBNV, với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu của tập đoàn trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam.
Peugeot triển khai ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết

25/11/2024

Peugeot triển khai ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết
Nhằm tri ân sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng, Peugeot Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi 10 triệu đồng dành riêng cho khách hàng thân thiết khi mua các dòng xe Peugeot.
THACO AUTO chăm lo đời sống CBNV thông qua các chính sách phúc lợi

22/11/2024

THACO AUTO chăm lo đời sống CBNV thông qua các chính sách phúc lợi
Kế thừa từ văn hóa THACO, các giá trị văn hóa THACO AUTO luôn được gìn giữ và phát huy, làm nền tảng cho các chính sách và chế độ đãi ngộ, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo đến quyền lợi của CBNV, góp phần thu hút và duy trì lực lượng lao động chất lượng cao, gắn bó lâu dài cùng sự phát triển bền vững của Tập đoàn.
THACO AUTO chú trọng xây dựng môi trường làm việc “Văn hóa – Thuận tiện”

20/11/2024

THACO AUTO chú trọng xây dựng môi trường làm việc “Văn hóa – Thuận tiện”
Là tập đoàn thành viên của THACO, với gần 15.000 cán bộ nhân viên (CBNV) đang làm việc trên toàn hệ thống, THACO AUTO chú trọng xây dựng môi trường làm việc “Văn hóa – Thuận tiện” cùng chính sách, phúc lợi phù hợp và kịp thời, nhằm tạo điều kiện cho CBNV phát huy tối đa năng lực, góp phần xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh, cống hiến cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn.
Đội ngũ kỹ thuật viên THACO AUTO đạt chứng chỉ quốc tế từ thương hiệu BMW

15/11/2024

Đội ngũ kỹ thuật viên THACO AUTO đạt chứng chỉ quốc tế từ thương hiệu BMW
Từ ngày 28/10 - 05/11, 20 nhân sự của THACO AUTO là kỹ thuật viên máy gầm điện BMW bước vào Kỳ thi cấp chứng chỉ “ICT Service Technician Step 5 - Certification” năm 2024 sau nhiều tháng tham gia đào tạo.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.