THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

Từ ngày 30/09 - 10/10, THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” (Kia Service Clinic 2024), tạo điều kiện để khách hàng kiểm tra, tư vấn xe miễn phí cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Cuối năm là dịp khách hàng có nhiều lịch trình di chuyển và thường xuyên sử dụng xe. Đây cũng là thời điểm nhu cầu chăm sóc, bảo dưỡng xe tăng cao. Thấu hiểu điều đó, THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” tại 09 showroom thuộc 06 tỉnh thành bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương và Cần Thơ.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-3
Chương trình Kia Service Clinic 2024 thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Tại sự kiện, khách hàng được trao đổi trực tiếp về các vấn đề kỹ thuật khi vận hành xe với đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Kia Châu Á bao gồm: ông Jay Park - Giám đốc Dịch vụ phụ tùng Kia Châu Á Thái Bình Dương; ông Choi Hyunggyu - Chuyên gia kỹ thuật Tập đoàn Kia Hàn Quốc; ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương, cùng đội ngũ các chuyên gia Kia Việt Nam.

Binh Duong
Ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ kiến thức về chăm sóc xe cho khách hàng

Chia sẻ tại sự kiện, ông Rosfazli Bin Mustaffa - chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhất là cách sử dụng đúng các tính năng an toàn, hiện đại trên xe Kia. Chúng tôi trực tiếp hướng dẫn khách hàng cách kích hoạt và điều chỉnh các hệ thống lái cũng như giải đáp tận tình các câu hỏi khác. Tận tâm, chuyên nghiệp, sáng tạo, hỗ trợ là tinh thần của đội ngũ chúng tôi trong quá trình nỗ lực mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam”.

Bên cạnh việc tìm hiểu các tính năng, công nghệ, cách vận hành an toàn, khách hàng còn được đội ngũ Kia hướng dẫn cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản tại nhà. Ngoài ra, các phương pháp xử lý sự cố trên đường như: đặt bảng phản quang, thay lốp dự phòng, kích bình ắc quy, sử dụng chìa khóa khi hết pin… cũng được đội ngũ Kia mô phỏng thực tế, từ đó giúp khách hàng trang bị thêm kiến thức, an tâm hơn trong quá trình di chuyển.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-4
Các chuyên gia kỹ thuật hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản

Đến với sự kiện lần này, khách hàng còn được tham quan các khu chức năng chuyên biệt cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Qua đó, khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ và lợi ích khi sử dụng phụ tùng chính hãng. Đặc biệt, khách hàng còn được kiểm tra xe miễn phí và sửa chữa, thay thế phụ tùng với chi phí ưu đãi.

Tham gia sự kiện tại THACO AUTO Bình Tân, anh Nguyễn Văn Hiếu – chủ sở hữu xe Kia Sorento chia sẻ: “Mua xe đã lâu nhưng vẫn còn khá nhiều tính năng, công nghệ được trang bị trên xe mà tôi chưa biết cách sử dụng. Đội ngũ chuyên gia Kia đã hướng dẫn tôi rất cụ thể và nhiệt tình. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với các chủ sở hữu xe Kia. Chương trình cũng đã giúp tôi tự tin hơn khi xử lý các sự cố kỹ thuật nhỏ trong quá trình vận hành xe. Hy vọng chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên hơn trong thời gian tới”.

Tương tự anh Hiếu, anh Nhân – chủ sở hữu xe Kia Carnival, tham gia sự kiện tại THACO AUTO Bình Dương rất hài lòng về chất lượng dịch vụ mà Kia mang đến. Anh Nhân bày tỏ: “Từ khâu tiếp nhận xe, đến tư vấn, trả xe, giao xe đều rất chuyên nghiệp, các bạn tư vấn dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh các hoạt động chính của chương trình, tôi còn được trải nghiệm lái thử mẫu xe New Carnival với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại”.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-1
THACO AUTO tặng nhiều phần quà cho khách hàng tham gia chương trình

Ngoài các ưu đãi hấp dẫn kể trên, chủ sở hữu xe Kia còn được hưởng chính sách bảo hành lên đến 5 năm không giới hạn số kilomet; bảo dưỡng xe lưu động tại các địa điểm xa xưởng (Mobile Service) giúp an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

“Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” là chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng thương hiệu. Đây cũng là dịp THACO AUTO và thương hiệu Kia lắng nghe những góp ý, phản hồi từ khách hàng, từ đó tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tốt nhất, đúng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.
 

Tin liên quan

THACO AUTO đẩy mạnh xuất khẩu xe thương hiệu THACO và quốc tế

10/02/2025

THACO AUTO đẩy mạnh xuất khẩu xe thương hiệu THACO và quốc tế
Trong ngày ra quân đầu năm Ất Tỵ (03/2/2025), tại cảng quốc tế Chu Lai (Quảng Nam), THACO AUTO đã xuất khẩu lô hàng lớn sang các thị trường Ấn Độ, Trung Đông và Campuchia với tổng giá trị 3,65 triệu USD. Những container hàng hóa xuất khẩu không chỉ đánh dấu bước khởi đầu thuận lợi cho năm mới, mà còn thể hiện niềm tin và kỳ vọng vào chiến lược mở rộng thị trường của Tập đoàn trong năm 2025.
Phát biểu hưởng ứng Thông điệp số 20 của Lãnh đạo THACO AUTO

07/02/2025

Phát biểu hưởng ứng Thông điệp số 20 của Lãnh đạo THACO AUTO
Trong khuôn khổ Lễ khai niên/Lễ ra quân Ất Tỵ 2025, Tổng Giám đốc THACO AUTO đã hưởng ứng Thông điệp số 20 - năm 2025 của Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương, cam kết nỗ lực thực hiện kế hoạch, khẳng định vị thế và phát triển bền vững trong giai đoạn mới.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

06/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Thông điệp số 20 - năm 2025 của Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương

06/02/2025

Thông điệp số 20 - năm 2025 của Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương
THACO AUTO khánh thành dây chuyền công nghệ sản xuất và ra mắt các dòng sản phẩm mới thương hiệu THACO Bus và THACO Tải

05/02/2025

THACO AUTO khánh thành dây chuyền công nghệ sản xuất và ra mắt các dòng sản phẩm mới thương hiệu THACO Bus và THACO Tải
Ngày 03/02, tại Khu công nghiệp THACO Chu Lai (Quảng Nam), THACO AUTO đã tổ chức Lễ khánh thành dây chuyền công nghệ sản xuất tại nhà máy THACO Bus và ra mắt dòng sản phẩm mới thương hiệu THACO Bus, THACO Tải.
THACO AUTO tổ chức Lễ Khai niên Ất Tỵ 2025 trên toàn hệ thống

04/02/2025

THACO AUTO tổ chức Lễ Khai niên Ất Tỵ 2025 trên toàn hệ thống
Ngày 03/2/2025, THACO AUTO và các đơn vị trực thuộc đã đồng loạt tổ chức Lễ khai niên Ất Tỵ 2025 với sự tham gia của hơn 14.500 CBNV trên toàn hệ thống. Chương trình được diễn ra trực tiếp tại Văn phòng TP.HCM, Văn phòng Hà Nội, 103 điểm cầu của các Công ty Tỉnh/thành, chi nhánh trực thuộc và kết nối trực tuyến với Lễ ra quân đầu năm Ất Tỵ 2025 tại Chu Lai (Quảng Nam).
Cơ hội du lịch châu Âu khi mua xe BMW trong năm mới Ất Tỵ

25/01/2025

Cơ hội du lịch châu Âu khi mua xe BMW trong năm mới Ất Tỵ
Bên cạnh các hoạt động ưu đãi chào Xuân Ất Tỵ, THACO AUTO và BMW triển khai chương trình “Lướt cùng đam mê, khám phá thế giới” với cơ hội rút thăm trúng thưởng chuyến du lịch châu Âu dành cho khách hàng mua xe BMW.
CHÚC MỪNG NĂM MỚI - XUÂN ẤT TỴ 2025

24/01/2025

CHÚC MỪNG NĂM MỚI - XUÂN ẤT TỴ 2025
Kính chúc Quý Đối tác, Quý Khách hàng năm mới an khang, thịnh vượng.
CHÚC MỪNG NĂM MỚI - XUÂN ẤT TỴ 2025

23/01/2025

CHÚC MỪNG NĂM MỚI - XUÂN ẤT TỴ 2025
Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, THACO AUTO kính chúc Quý Đối tác, Quý Khách hàng Năm mới an khang, thịnh vượng.
Công đoàn cơ sở thành viên THACO AUTO trao quà Tết cho hơn 1.200 đoàn viên, người lao động năm 2025

23/01/2025

Công đoàn cơ sở thành viên THACO AUTO trao quà Tết cho hơn 1.200 đoàn viên, người lao động năm 2025
Từ ngày 13 - 23/01, Công đoàn cơ sở (CĐCS) thành viên THACO AUTO phối hợp với CĐCS THACO trao tặng quà Tết cho hơn 1.200 đoàn viên, người lao động đang làm việc tại THACO AUTO.
THACO AUTO tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch Sản xuất Kinh doanh và Quản trị năm 2025

22/01/2025

THACO AUTO tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch Sản xuất Kinh doanh và Quản trị năm 2025
Ngày 18/1, tại Hội trường Sales Gallery, (TP. Thủ Đức, TP.HCM) THACO AUTO tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch Sản xuất Kinh doanh và Quản trị năm 2025, nhằm đánh giá kết quả đã đạt được trong năm 2024 và đề ra các chiến lược, triển khai kế hoạch, tiếp tục kiện toàn công tác quản trị trong năm 2025.
THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid - khẳng định vị thế tiên phong, bứt phá với công nghệ xanh Hybrid

09/01/2025

THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid - khẳng định vị thế tiên phong, bứt phá với công nghệ xanh Hybrid
Ngày 9/1/2025, THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid đánh dấu bước tiến quan trọng của Kia trong việc mang đến những sản phẩm có hiệu suất vận hành mạnh mẽ, với công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu Kia tại Việt Nam.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.