THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

Từ ngày 30/09 - 10/10, THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” (Kia Service Clinic 2024), tạo điều kiện để khách hàng kiểm tra, tư vấn xe miễn phí cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Cuối năm là dịp khách hàng có nhiều lịch trình di chuyển và thường xuyên sử dụng xe. Đây cũng là thời điểm nhu cầu chăm sóc, bảo dưỡng xe tăng cao. Thấu hiểu điều đó, THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” tại 09 showroom thuộc 06 tỉnh thành bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương và Cần Thơ.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-3
Chương trình Kia Service Clinic 2024 thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Tại sự kiện, khách hàng được trao đổi trực tiếp về các vấn đề kỹ thuật khi vận hành xe với đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Kia Châu Á bao gồm: ông Jay Park - Giám đốc Dịch vụ phụ tùng Kia Châu Á Thái Bình Dương; ông Choi Hyunggyu - Chuyên gia kỹ thuật Tập đoàn Kia Hàn Quốc; ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương, cùng đội ngũ các chuyên gia Kia Việt Nam.

Binh Duong
Ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ kiến thức về chăm sóc xe cho khách hàng

Chia sẻ tại sự kiện, ông Rosfazli Bin Mustaffa - chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhất là cách sử dụng đúng các tính năng an toàn, hiện đại trên xe Kia. Chúng tôi trực tiếp hướng dẫn khách hàng cách kích hoạt và điều chỉnh các hệ thống lái cũng như giải đáp tận tình các câu hỏi khác. Tận tâm, chuyên nghiệp, sáng tạo, hỗ trợ là tinh thần của đội ngũ chúng tôi trong quá trình nỗ lực mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam”.

Bên cạnh việc tìm hiểu các tính năng, công nghệ, cách vận hành an toàn, khách hàng còn được đội ngũ Kia hướng dẫn cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản tại nhà. Ngoài ra, các phương pháp xử lý sự cố trên đường như: đặt bảng phản quang, thay lốp dự phòng, kích bình ắc quy, sử dụng chìa khóa khi hết pin… cũng được đội ngũ Kia mô phỏng thực tế, từ đó giúp khách hàng trang bị thêm kiến thức, an tâm hơn trong quá trình di chuyển.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-4
Các chuyên gia kỹ thuật hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản

Đến với sự kiện lần này, khách hàng còn được tham quan các khu chức năng chuyên biệt cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Qua đó, khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ và lợi ích khi sử dụng phụ tùng chính hãng. Đặc biệt, khách hàng còn được kiểm tra xe miễn phí và sửa chữa, thay thế phụ tùng với chi phí ưu đãi.

Tham gia sự kiện tại THACO AUTO Bình Tân, anh Nguyễn Văn Hiếu – chủ sở hữu xe Kia Sorento chia sẻ: “Mua xe đã lâu nhưng vẫn còn khá nhiều tính năng, công nghệ được trang bị trên xe mà tôi chưa biết cách sử dụng. Đội ngũ chuyên gia Kia đã hướng dẫn tôi rất cụ thể và nhiệt tình. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với các chủ sở hữu xe Kia. Chương trình cũng đã giúp tôi tự tin hơn khi xử lý các sự cố kỹ thuật nhỏ trong quá trình vận hành xe. Hy vọng chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên hơn trong thời gian tới”.

Tương tự anh Hiếu, anh Nhân – chủ sở hữu xe Kia Carnival, tham gia sự kiện tại THACO AUTO Bình Dương rất hài lòng về chất lượng dịch vụ mà Kia mang đến. Anh Nhân bày tỏ: “Từ khâu tiếp nhận xe, đến tư vấn, trả xe, giao xe đều rất chuyên nghiệp, các bạn tư vấn dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh các hoạt động chính của chương trình, tôi còn được trải nghiệm lái thử mẫu xe New Carnival với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại”.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-1
THACO AUTO tặng nhiều phần quà cho khách hàng tham gia chương trình

Ngoài các ưu đãi hấp dẫn kể trên, chủ sở hữu xe Kia còn được hưởng chính sách bảo hành lên đến 5 năm không giới hạn số kilomet; bảo dưỡng xe lưu động tại các địa điểm xa xưởng (Mobile Service) giúp an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

“Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” là chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng thương hiệu. Đây cũng là dịp THACO AUTO và thương hiệu Kia lắng nghe những góp ý, phản hồi từ khách hàng, từ đó tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tốt nhất, đúng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.
 

Tin liên quan

THACO AUTO triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt cho khách hàng miền Bắc sau bão lũ

21/10/2025

THACO AUTO triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt cho khách hàng miền Bắc sau bão lũ
Trước ảnh hưởng của mưa bão tại nhiều tỉnh thành phía Bắc, THACO AUTO triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả, đảm bảo phương tiện vận hành an toàn và ổn định.
THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng

18/10/2025

THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng
Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, THACO AUTO đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh, dịch vụ, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần định hình xu thế tiêu dùng mới trong kỷ nguyên số.
Vì sao phái đẹp chọn xe của THACO AUTO?

17/10/2025

Vì sao phái đẹp chọn xe của THACO AUTO?
Với những mẫu xe sở hữu thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến cùng dịch vụ hậu mãi tận tâm, THACO AUTO mang đến cho phụ nữ Việt những lựa chọn xứng tầm, nơi phong cách hòa quyện cùng sự an tâm trên mọi hành trình.
Café cuối tuần – Tận hưởng khoảnh khắc, cùng phái đẹp tỏa sắc tại THACO AUTO

17/10/2025

Café cuối tuần – Tận hưởng khoảnh khắc, cùng phái đẹp tỏa sắc tại THACO AUTO
Hòa chung không khí hướng đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, THACO AUTO triển khai chương trình Café cuối tuần chủ đề “Cùng phái đẹp tỏa sắc” tại hệ thống showroom trên toàn quốc, diễn ra từ ngày 10 – 31/10/2025.
Ưu đãi và quà tặng dành cho phái đẹp từ THACO AUTO Trong tháng 10/2025

16/10/2025

Ưu đãi và quà tặng dành cho phái đẹp từ THACO AUTO Trong tháng 10/2025
THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe do THACO AUTO phân phối, đặc biệt là khách hàng nữ.
Ưu đãi và quà tặng dành cho phái đẹp từ THACO AUTO

15/10/2025

Ưu đãi và quà tặng dành cho phái đẹp từ THACO AUTO
Trong tháng 10/2025, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe do THACO AUTO phân phối, đặc biệt là khách hàng nữ.
New Peugeot 3008 & New Peugeot 5008 phiên bản nâng cấp: Tiếp nối hành trình 215 năm di sản thương hiệu Pháp

14/10/2025

New Peugeot 3008 & New Peugeot 5008 phiên bản nâng cấp: Tiếp nối hành trình 215 năm di sản thương hiệu Pháp
Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh THACO AUTO chính thức giới thiệu bộ đôi SUV New Peugeot 3008 và New Peugeot 5008 phiên bản nâng cấp với nhiều tinh chỉnh trong thiết kế và trang bị, khẳng định vị thế trong lòng khách hàng Việt.
Chúc mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13 - 10

13/10/2025

Chúc mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13 - 10
THACO AUTO trân trọng gửi đến Quý Doanh nhân và Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý Doanh nhân và Quý Khách hàng trong thời gian qua. Với tinh thần “Tận tâm phục vụ”, THACO AUTO sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến giá trị tốt nhất cho Quý Doanh nhân và Quý Khách hàng.
Rộn ràng Hội thao “Kết sức mạnh - Nối thành công” năm 2025 trên toàn hệ thống THACO AUTO

13/10/2025

Rộn ràng Hội thao “Kết sức mạnh - Nối thành công” năm 2025 trên toàn hệ thống THACO AUTO
Với sự tham gia của hàng nghìn vận động viên đến từ các văn phòng, công ty và đơn vị trực thuộc, Hội thao “Kết sức mạnh - Nối thành công” năm 2025 đang diễn ra sôi động trên toàn hệ thống THACO AUTO, mang đến không khí thi đua rộn ràng và lan tỏa tinh thần đoàn kết mạnh mẽ.
Thông tin về việc xe BMW xảy ra sự cố cháy tại TP. Hồ Chí Minh

08/10/2025

Thông tin về việc xe BMW xảy ra sự cố cháy tại TP. Hồ Chí Minh
THACO AUTO trân trọng thông tin đến Quý Khách hàng, Quý Đối tác và Quý cơ quan báo chí, truyền thông về việc xe BMW xảy ra sự cố cháy tại TP. Hồ Chí Minh, thể hiện sự quan tâm và cam kết đồng hành cùng khách hàng trong quá trình xử lý vụ việc.
THACO AUTO tổ chức sự kiện trải nghiệm Minifest dành cho khách hàng tại Tp.Hồ Chí Minh.

03/10/2025

THACO AUTO tổ chức sự kiện trải nghiệm Minifest dành cho khách hàng tại Tp.Hồ Chí Minh.
Cụ thể, ngày 20/9/2025 vừa qua, THACO AUTO đã tổ chức sự kiện trải nghiệm MINIFEST – Go-kart Experience Day tại khu đô thị The Global City, P. Bình Trưng, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng đến lái thử xe và tham gia các hoạt động nổi bật như trải nghiệm đua Go-kart, thử thách bắn cung và trình diễn xe MINI John Cooper Works do chuyên gia điều khiển.
Đa dạng hoạt động trải nghiệm tại Ngày hội Kia

03/10/2025

Đa dạng hoạt động trải nghiệm tại Ngày hội Kia
Ngày 27 - 28/9, tại Khu đô thị Sala, TP.HCM, THACO AUTO tổ chức Ngày hội Kia với chủ đề “Kia Day - Thiết kế mới, công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng”. Sự kiện diễn ra nhân cột mốc 400.000 xe Kia được bán ra tại thị trường Việt Nam, thu hút hơn 400 khách hàng tham gia.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2025 THACO AUTO. All right reserved.