THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

Từ ngày 30/09 - 10/10, THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” (Kia Service Clinic 2024), tạo điều kiện để khách hàng kiểm tra, tư vấn xe miễn phí cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Cuối năm là dịp khách hàng có nhiều lịch trình di chuyển và thường xuyên sử dụng xe. Đây cũng là thời điểm nhu cầu chăm sóc, bảo dưỡng xe tăng cao. Thấu hiểu điều đó, THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” tại 09 showroom thuộc 06 tỉnh thành bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương và Cần Thơ.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-3
Chương trình Kia Service Clinic 2024 thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Tại sự kiện, khách hàng được trao đổi trực tiếp về các vấn đề kỹ thuật khi vận hành xe với đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Kia Châu Á bao gồm: ông Jay Park - Giám đốc Dịch vụ phụ tùng Kia Châu Á Thái Bình Dương; ông Choi Hyunggyu - Chuyên gia kỹ thuật Tập đoàn Kia Hàn Quốc; ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương, cùng đội ngũ các chuyên gia Kia Việt Nam.

Binh Duong
Ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ kiến thức về chăm sóc xe cho khách hàng

Chia sẻ tại sự kiện, ông Rosfazli Bin Mustaffa - chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhất là cách sử dụng đúng các tính năng an toàn, hiện đại trên xe Kia. Chúng tôi trực tiếp hướng dẫn khách hàng cách kích hoạt và điều chỉnh các hệ thống lái cũng như giải đáp tận tình các câu hỏi khác. Tận tâm, chuyên nghiệp, sáng tạo, hỗ trợ là tinh thần của đội ngũ chúng tôi trong quá trình nỗ lực mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam”.

Bên cạnh việc tìm hiểu các tính năng, công nghệ, cách vận hành an toàn, khách hàng còn được đội ngũ Kia hướng dẫn cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản tại nhà. Ngoài ra, các phương pháp xử lý sự cố trên đường như: đặt bảng phản quang, thay lốp dự phòng, kích bình ắc quy, sử dụng chìa khóa khi hết pin… cũng được đội ngũ Kia mô phỏng thực tế, từ đó giúp khách hàng trang bị thêm kiến thức, an tâm hơn trong quá trình di chuyển.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-4
Các chuyên gia kỹ thuật hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản

Đến với sự kiện lần này, khách hàng còn được tham quan các khu chức năng chuyên biệt cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Qua đó, khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ và lợi ích khi sử dụng phụ tùng chính hãng. Đặc biệt, khách hàng còn được kiểm tra xe miễn phí và sửa chữa, thay thế phụ tùng với chi phí ưu đãi.

Tham gia sự kiện tại THACO AUTO Bình Tân, anh Nguyễn Văn Hiếu – chủ sở hữu xe Kia Sorento chia sẻ: “Mua xe đã lâu nhưng vẫn còn khá nhiều tính năng, công nghệ được trang bị trên xe mà tôi chưa biết cách sử dụng. Đội ngũ chuyên gia Kia đã hướng dẫn tôi rất cụ thể và nhiệt tình. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với các chủ sở hữu xe Kia. Chương trình cũng đã giúp tôi tự tin hơn khi xử lý các sự cố kỹ thuật nhỏ trong quá trình vận hành xe. Hy vọng chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên hơn trong thời gian tới”.

Tương tự anh Hiếu, anh Nhân – chủ sở hữu xe Kia Carnival, tham gia sự kiện tại THACO AUTO Bình Dương rất hài lòng về chất lượng dịch vụ mà Kia mang đến. Anh Nhân bày tỏ: “Từ khâu tiếp nhận xe, đến tư vấn, trả xe, giao xe đều rất chuyên nghiệp, các bạn tư vấn dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh các hoạt động chính của chương trình, tôi còn được trải nghiệm lái thử mẫu xe New Carnival với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại”.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-1
THACO AUTO tặng nhiều phần quà cho khách hàng tham gia chương trình

Ngoài các ưu đãi hấp dẫn kể trên, chủ sở hữu xe Kia còn được hưởng chính sách bảo hành lên đến 5 năm không giới hạn số kilomet; bảo dưỡng xe lưu động tại các địa điểm xa xưởng (Mobile Service) giúp an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

“Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” là chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng thương hiệu. Đây cũng là dịp THACO AUTO và thương hiệu Kia lắng nghe những góp ý, phản hồi từ khách hàng, từ đó tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tốt nhất, đúng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.
 

Tin liên quan

THACO AUTO tổ chức Lễ động thổ Tổ hợp showroom BMW - MINI theo tiêu chuẩn Retail.Next tại Biên Hòa

01/04/2025

THACO AUTO tổ chức Lễ động thổ Tổ hợp showroom BMW - MINI theo tiêu chuẩn Retail.Next tại Biên Hòa
Ngày 28/3/2025, THACO AUTO tổ chức Lễ động thổ Tổ hợp showroom BMW - MINI theo tiêu chuẩn Retail.Next tại Biên Hoà (Đồng Nai). Buổi lễ có sự tham dự của Ban Lãnh đạo THACO, THACO AUTO, THADICO và các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn BMW Asia.
Đại diện Việt Nam lần đầu giành ngôi vị Quán quân tại BMW Golf Cup - World Final 2024

20/03/2025

Đại diện Việt Nam lần đầu giành ngôi vị Quán quân tại BMW Golf Cup - World Final 2024
Vừa qua, đại diện Việt Nam xuất sắc giành danh hiệu Quán quân tại giải BMW Golf Cup - World Final 2024. Đây là chiến thắng mang ý nghĩa lịch sử, đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam đăng quang tại giải đấu golf không chuyên danh giá nhất thế giới dành riêng cho khách hàng sở hữu xe BMW.
THACO AUTO dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho phái đẹp trong tháng 3

18/03/2025

THACO AUTO dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho phái đẹp trong tháng 3
Nhằm tôn vinh phái đẹp, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 3 với nhiều quà tặng dành cho khách hàng mua xe Kia, Mazda, Peugeot, BMW, MINI.
THACO AUTO nâng tầm trải nghiệm với chương trình “Cafe cuối tuần”

17/03/2025

THACO AUTO nâng tầm trải nghiệm với chương trình “Cafe cuối tuần”
Sau gần 02 năm triển khai, sự kiện “Cafe cuối tuần”của THACO AUTO đã trở thành điểm đến quen thuộc, kết nối khách hàng yêu xe tại các tỉnh thành trên cả nước. Tháng 3/2025, các đơn vị trực thuộc THACO AUTO trên toàn quốc đồng loạt tổ chức chương trình “Cafe cuối tuần” với chủ đề “Đồng hành cùng phái đẹp, chinh phục mọi hành trình”.
“Cafe cuối tuần” - Nơi phái đẹp tận hưởng hành trình theo cách riêng

11/03/2025

“Cafe cuối tuần” - Nơi phái đẹp tận hưởng hành trình theo cách riêng
Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hệ thống đại lý của THACO AUTO trên toàn quốc đồng loạt tổ chức chương trình “Cafe cuối tuần” với chủ đề “Đồng hành cùng phái đẹp, chinh phục mọi hành trình”, nhằm tôn vinh vẻ đẹp, những đóng góp của người phụ nữ, đồng thời bày tỏ sự trân trọng đến khách hàng nữ của THACO AUTO.
Top 5 mẫu xe lý tưởng dành cho phái đẹp do THACO AUTO phân phối

10/03/2025

Top 5 mẫu xe lý tưởng dành cho phái đẹp do THACO AUTO phân phối
Những năm gần đây, ô tô không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là tuyên ngôn phong cách cá nhân. Với phái đẹp, một chiếc xe lý tưởng không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng, cuốn hút mà còn phải đáp ứng các tiêu chí về an toàn, công nghệ hiện đại và khả năng vận hành linh hoạt.
CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

07/03/2025

CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
THACO AUTO kính chúc Quý Đối tác, Quý Khách hàng nữ nhiều niềm vui, hạnh phúc và tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình và người thân.
THACO AUTO tổ chức chương trình lái thử và trải nghiệm sản phẩm Peugeot thế hệ mới

06/03/2025

THACO AUTO tổ chức chương trình lái thử và trải nghiệm sản phẩm Peugeot thế hệ mới
Ngày 02/3, tại Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM, THACO AUTO tổ chức chương trình “Lái thử và trải nghiệm sản phẩm Peugeot thế hệ mới”, thu hút đông đảo khách hàng tham gia, tạo nên không gian trải nghiệm sôi động và đầy cảm xúc.
Tinh thần "Tận tâm phục vụ" - Chìa khóa thành công của tư vấn bán hàng xe tải

25/02/2025

Tinh thần "Tận tâm phục vụ" - Chìa khóa thành công của tư vấn bán hàng xe tải
Nghề tư vấn bán hàng (TVBH) thường được ví von là “nghề làm dâu thiên hạ”, bởi mỗi khách hàng có nhu cầu, mong muốn khác nhau. Điều này đòi hỏi TVBH không chỉ am hiểu sâu về sản phẩm, thành thạo kỹ năng tư vấn, mà quan trọng hơn là sự tận tâm, thấu hiểu và đồng hành với khách hàng.
THACO AUTO giới thiệu mẫu SUV đô thị hiện đại New Peugeot 2008

20/02/2025

THACO AUTO giới thiệu mẫu SUV đô thị hiện đại New Peugeot 2008
Ngày 15/2, tại hệ thống showroom Peugeot trên toàn quốc, THACO AUTO chính thức ra mắt New Peugeot 2008 - mẫu xe SUV mang nhận diện thương hiệu mới, kết hợp giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và hệ thống an toàn vượt trội. Sự kiện ra mắt thu hút đông đảo khách hàng yêu mến thương hiệu Peugeot tham gia.
THACO AUTO ưu đãi 18% giá phụ tùng chính hãng BMW, MINI cho khách hàng

17/02/2025

THACO AUTO ưu đãi 18% giá phụ tùng chính hãng BMW, MINI cho khách hàng
Từ ngày 17/2 - 10/5/2025, THACO AUTO triển khai chương trình Value Service, ưu đãi 18% giá trị phụ tùng khi khách hàng sử dụng dịch vụ thay thế chính hãng tại các Trung tâm Dịch vụ ủy quyền BMW, MINI trên toàn quốc.
THACO AUTO giới thiệu New Peugeot 2008 – Mẫu SUV đô thị hiện đại, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng

14/02/2025

THACO AUTO giới thiệu New Peugeot 2008 – Mẫu SUV đô thị hiện đại, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng
THACO AUTO chính thức ra mắt New Peugeot 2008 – mẫu SUV mang nhận diện thương hiệu mới của Peugeot, kết hợp giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và hệ thống an toàn vượt trội. Qua đó, THACO AUTO tiếp tục khẳng định cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2025 THACO AUTO. All right reserved.