THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

Từ ngày 30/09 - 10/10, THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” (Kia Service Clinic 2024), tạo điều kiện để khách hàng kiểm tra, tư vấn xe miễn phí cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Cuối năm là dịp khách hàng có nhiều lịch trình di chuyển và thường xuyên sử dụng xe. Đây cũng là thời điểm nhu cầu chăm sóc, bảo dưỡng xe tăng cao. Thấu hiểu điều đó, THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” tại 09 showroom thuộc 06 tỉnh thành bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương và Cần Thơ.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-3
Chương trình Kia Service Clinic 2024 thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Tại sự kiện, khách hàng được trao đổi trực tiếp về các vấn đề kỹ thuật khi vận hành xe với đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Kia Châu Á bao gồm: ông Jay Park - Giám đốc Dịch vụ phụ tùng Kia Châu Á Thái Bình Dương; ông Choi Hyunggyu - Chuyên gia kỹ thuật Tập đoàn Kia Hàn Quốc; ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương, cùng đội ngũ các chuyên gia Kia Việt Nam.

Binh Duong
Ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ kiến thức về chăm sóc xe cho khách hàng

Chia sẻ tại sự kiện, ông Rosfazli Bin Mustaffa - chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhất là cách sử dụng đúng các tính năng an toàn, hiện đại trên xe Kia. Chúng tôi trực tiếp hướng dẫn khách hàng cách kích hoạt và điều chỉnh các hệ thống lái cũng như giải đáp tận tình các câu hỏi khác. Tận tâm, chuyên nghiệp, sáng tạo, hỗ trợ là tinh thần của đội ngũ chúng tôi trong quá trình nỗ lực mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam”.

Bên cạnh việc tìm hiểu các tính năng, công nghệ, cách vận hành an toàn, khách hàng còn được đội ngũ Kia hướng dẫn cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản tại nhà. Ngoài ra, các phương pháp xử lý sự cố trên đường như: đặt bảng phản quang, thay lốp dự phòng, kích bình ắc quy, sử dụng chìa khóa khi hết pin… cũng được đội ngũ Kia mô phỏng thực tế, từ đó giúp khách hàng trang bị thêm kiến thức, an tâm hơn trong quá trình di chuyển.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-4
Các chuyên gia kỹ thuật hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản

Đến với sự kiện lần này, khách hàng còn được tham quan các khu chức năng chuyên biệt cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Qua đó, khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ và lợi ích khi sử dụng phụ tùng chính hãng. Đặc biệt, khách hàng còn được kiểm tra xe miễn phí và sửa chữa, thay thế phụ tùng với chi phí ưu đãi.

Tham gia sự kiện tại THACO AUTO Bình Tân, anh Nguyễn Văn Hiếu – chủ sở hữu xe Kia Sorento chia sẻ: “Mua xe đã lâu nhưng vẫn còn khá nhiều tính năng, công nghệ được trang bị trên xe mà tôi chưa biết cách sử dụng. Đội ngũ chuyên gia Kia đã hướng dẫn tôi rất cụ thể và nhiệt tình. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với các chủ sở hữu xe Kia. Chương trình cũng đã giúp tôi tự tin hơn khi xử lý các sự cố kỹ thuật nhỏ trong quá trình vận hành xe. Hy vọng chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên hơn trong thời gian tới”.

Tương tự anh Hiếu, anh Nhân – chủ sở hữu xe Kia Carnival, tham gia sự kiện tại THACO AUTO Bình Dương rất hài lòng về chất lượng dịch vụ mà Kia mang đến. Anh Nhân bày tỏ: “Từ khâu tiếp nhận xe, đến tư vấn, trả xe, giao xe đều rất chuyên nghiệp, các bạn tư vấn dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh các hoạt động chính của chương trình, tôi còn được trải nghiệm lái thử mẫu xe New Carnival với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại”.

Cham-soc-khach-hang-cung-chuyen-gia-Kia-1
THACO AUTO tặng nhiều phần quà cho khách hàng tham gia chương trình

Ngoài các ưu đãi hấp dẫn kể trên, chủ sở hữu xe Kia còn được hưởng chính sách bảo hành lên đến 5 năm không giới hạn số kilomet; bảo dưỡng xe lưu động tại các địa điểm xa xưởng (Mobile Service) giúp an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

“Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” là chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng thương hiệu. Đây cũng là dịp THACO AUTO và thương hiệu Kia lắng nghe những góp ý, phản hồi từ khách hàng, từ đó tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tốt nhất, đúng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.
 

Tin liên quan

Ra mắt xe ghế ngồi cao cấp THACO Cruizer 120S thế hệ mới phiên bản 29 chỗ

03/11/2025

Ra mắt xe ghế ngồi cao cấp THACO Cruizer 120S thế hệ mới phiên bản 29 chỗ
Vừa qua, THACO AUTO chính thức giới thiệu THACO Cruizer 120S thế hệ mới phiên bản 29 chỗ, đánh dấu bước tiến trong chiến lược phát triển dòng xe bus ghế ngồi cao cấp, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng xe bus tại thị trường Việt Nam.
THACO AUTO đồng hành cùng Ngày hội du lịch quốc tế Đà Nẵng 2025

29/10/2025

THACO AUTO đồng hành cùng Ngày hội du lịch quốc tế Đà Nẵng 2025
Vừa qua, tại TP. Đà Nẵng, Ngày hội Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2025 được tổ chức nhằm kết nối doanh nghiệp, thúc đẩy du lịch và tăng trưởng khách quốc tế. THACO AUTO là nhà tài trợ Kim cương, tiếp nối hành trình năm thứ 3 đồng hành cùng sự kiện, phát huy vị thế trong việc phát triển các giải pháp vận chuyển hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường.
Kia Day Hà Nội: Trải nghiệm các mẫu xe SUV thế hệ mới và không gian văn hóa Hàn Quốc

24/10/2025

Kia Day Hà Nội: Trải nghiệm các mẫu xe SUV thế hệ mới và không gian văn hóa Hàn Quốc
Sau thành công của Kia Day TP.HCM, hành trình “Thiết kế mới - Công nghệ mới - Dẫn đầu xu hướng” tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào ngày 25 - 26/10. Chương trình mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các mẫu xe SUV thế hệ mới, đồng thời khám phá văn hóa Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô.
THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng “Kia Service Clinic 2025”

24/10/2025

THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng “Kia Service Clinic 2025”
Từ ngày 13 - 23/10, THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia “Kia Service Clinic 2025” tại 4 showroom Kia khu vực phía Nam và 5 đại lý khu vực phía Bắc, mang đến trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng.
Trải nghiệm tiện nghi, đẳng cấp cùng THACO Cruizer 91S

22/10/2025

Trải nghiệm tiện nghi, đẳng cấp cùng THACO Cruizer 91S
Vừa qua, THACO AUTO chính thức giới thiệu dòng xe bus ghế ngồi cao cấp THACO Cruizer 91S thế hệ mới, với thiết kế hiện đại, trang bị nhiều tiện nghi cùng công nghệ vận hành tiên tiến, mang đến cho hành khách trải nghiệm an toàn, tiện nghi và đẳng cấp trên mọi hành trình.
“Sắm xe sang, rút thăm lộc vàng” cùng ưu đãi tương đương  100% phí trước bạ khi mua xe BMW.

22/10/2025

“Sắm xe sang, rút thăm lộc vàng” cùng ưu đãi tương đương 100% phí trước bạ khi mua xe BMW.
Khách hàng mua các dòng xe BMW tại hệ thống phân phối của THACO AUTO có cơ hội trúng thưởng mẫu xe BMW 5 Series trị giá gần 2 tỷ đồng cùng ưu đãi tương đương 100% lệ phí trước bạ.
THACO AUTO triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt cho khách hàng miền Bắc sau bão lũ

21/10/2025

THACO AUTO triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt cho khách hàng miền Bắc sau bão lũ
Trước ảnh hưởng của mưa bão tại nhiều tỉnh thành phía Bắc, THACO AUTO triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả, đảm bảo phương tiện vận hành an toàn và ổn định.
THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng

18/10/2025

THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng
Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, THACO AUTO đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh, dịch vụ, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần định hình xu thế tiêu dùng mới trong kỷ nguyên số.
Vì sao phái đẹp chọn xe của THACO AUTO?

17/10/2025

Vì sao phái đẹp chọn xe của THACO AUTO?
Với những mẫu xe sở hữu thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến cùng dịch vụ hậu mãi tận tâm, THACO AUTO mang đến cho phụ nữ Việt những lựa chọn xứng tầm, nơi phong cách hòa quyện cùng sự an tâm trên mọi hành trình.
Café cuối tuần – Tận hưởng khoảnh khắc, cùng phái đẹp tỏa sắc tại THACO AUTO

17/10/2025

Café cuối tuần – Tận hưởng khoảnh khắc, cùng phái đẹp tỏa sắc tại THACO AUTO
Hòa chung không khí hướng đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, THACO AUTO triển khai chương trình Café cuối tuần chủ đề “Cùng phái đẹp tỏa sắc” tại hệ thống showroom trên toàn quốc, diễn ra từ ngày 10 – 31/10/2025.
Ưu đãi và quà tặng dành cho phái đẹp từ THACO AUTO Trong tháng 10/2025

16/10/2025

Ưu đãi và quà tặng dành cho phái đẹp từ THACO AUTO Trong tháng 10/2025
THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe do THACO AUTO phân phối, đặc biệt là khách hàng nữ.
Ưu đãi và quà tặng dành cho phái đẹp từ THACO AUTO

15/10/2025

Ưu đãi và quà tặng dành cho phái đẹp từ THACO AUTO
Trong tháng 10/2025, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe do THACO AUTO phân phối, đặc biệt là khách hàng nữ.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2025 THACO AUTO. All right reserved.