Khóa huấn luyện diễn ra tại chi nhánh Peugeot Bình Tân với sự tham gia của đội ngũ 21 Tư vấn Dịch vụ (TVDV) thương hiệu Peugeot đến từ các đơn vị trực thuộc THACO AUTO Miền Nam.
Xuyên suốt hai ngày huấn luyện, thông qua các hoạt động thảo luận, thực hành theo nhóm, đóng vai (role-play) xử lý tình huống kết hợp đào tạo lý thuyết, học viên không chỉ nâng cao kiến thức chuyên môn về sản phẩm, quy trình dịch vụ tiêu chuẩn của Peugeot mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp bán hàng, chăm sóc khách hàng (CSKH), marketing và giải quyết vấn đề. Kết thúc ngày huấn luyện thứ hai, học viên phải thực hiện bài kiểm tra trắc nghiệm cuối khóa nhằm đánh giá hiệu quả chương trình.
Chia sẻ sau hai ngày tham gia huấn luyện, Anh Cao Công Tú cho biết:
-Thông qua khóa huấn luyện, tôi đã trang bị thêm những kĩ năng cần thiết trong việc chăm sóc và phân tích tâm lý khách hàng, từ đó tôi sẽ áp dụng vào thực tế để có thể tư vấn, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Khóa huấn luyện kỹ năng tư vấn và CSKH đã góp phần xây dựng và nâng cao tác phong giao tiếp, ứng xử và xử lý tình huống chuyên nghiệp cho đội ngũ TVDV thương hiệu Peugeot của THACO AUTO Tiền Giang, từ đó mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, góp phần gia tăng niềm tin và sự yêu mến của khách hàng đối với thương hiệu Peugeot tại Tiền Giang.
12/11/2024
04/11/2024
04/11/2024
04/11/2024
03/11/2024
31/10/2024
31/10/2024
31/10/2024
31/10/2024
31/10/2024
31/10/2024
Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.