THACO AUTO QUẢNG NINH ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG SAU BÃO
08/10/2024
Lượt xem: 887
Vừa qua THACO AUTO QUẢNG NINH triển khai chính sách hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình. Chương trình áp dụng cho các thương hiệu xe do THACO AUTO nghiên cứu, sản xuất, lắp ráp và phân phối như: Kia, Mazda, Peugeot. Từ đó khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn về dịch vụ như: hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng…
Đây là chương trình THACO AUTO QUẢNG NINH triển khai trên địa bàn nhằm đồng hành cùng khách hàng - các chủ sở hữu xe bị ảnh hưởng bởi bão lũ trong thời điểm khó khăn. Chương trình đã nhận được nhận sự quan tâm và hỗ trợ được rất nhiều khách hàng.
Chị Quỳnh khách hàng sử dụng dịch vụ xe Peugeot chia sẻ: “Cảm ơn chương trình của của THACO AUTO QUẢNG NINH, với những quyền lợi ưu đãi dịch vụ giúp tôi giảm được nhiều chi phí sửa chữa. Đúng thời điểm- đúng dịch vụ - đúng phụ tùng chính hãng lại tiết kiệm.”
CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TẠI THACO AUTO QUẢNG NINH
Miễn phí kiểm tra tổng quát 21 hạng mục trên xe, bao gồm kiểm tra cơ bản hệ thống động cơ, hệ thống điện, điều hòa, phanh lốp và nhiều chi tiết quan trọng khác, qua đó phát hiện kịp thời các vấn đề có thể ảnh hưởng đến sự an toàn khi vận hành xe.
Giảm giá 10% phụ tùng chính hãng và chi phí công thực hiện dịch vụ bao gồm: bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa máy gầm điện, sửa chữa đồng sơn. Đối với những xe bị hư hỏng do ngập nước hay chịu tác động của thời tiết, việc thay phụ tùng chính hãng giúp xe vận hành ổn định, bền bỉ.
Ngoài ra đối với khách hàng đã thực hiện dịch vụ và hoàn tất hoá đơn từ ngày 09/9 đến ngày 24/9/2024, sẽ được nhận voucher giảm 10%* phụ tùng chính hãng và chi phí thực hiện các dịch vụ bao gồm: bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa máy gầm điện, sửa chữa đồng sơn.
Chi tiết vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ và đặt lịch hẹn:
Trước ảnh hưởng của mưa bão tại nhiều tỉnh thành phía Bắc, THACO AUTO triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả, đảm bảo phương tiện vận hành an toàn và ổn định.
Với mong muốn mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, THACO AUTO không ngừng cải tiến và mở rộng các hoạt động dịch vụ hậu mãi. Bên cạnh hệ thống xưởng dịch vụ trên toàn quốc, THACO AUTO triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động (Mobile Service) - giải pháp hỗ trợ khách hàng ở các địa bàn xa xưởng, giúp quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
Với mong muốn mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, THACO AUTO không ngừng cải tiến và mở rộng các hoạt động dịch vụ hậu mãi. Bên cạnh hệ thống xưởng dịch vụ trên toàn quốc, THACO AUTO triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động (Mobile Service) - giải pháp hỗ trợ khách hàng ở các địa bàn xa xưởng, giúp quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
Từ nay đến hết ngày 31/12/2025, THACO AUTO phối hợp ngân hàng BIDV triển khai chương trình vay ưu đãi mua các dòng xe ô tô mới tại hệ thống showroom THACO AUTO trên toàn quốc cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.
Kia đạt cột mốc 400.000 xe bán ra tại Việt Nam, minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu. Tiếp nối sự thành công này và nhân dịp mùa lễ hội, mua sắm cuối năm, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, THACO AUTO cùng Kia Việt Nam giới thiệu hai mẫu xe Kia thế hệ mới gồm Kia New Sorento và Kia New Morning với thiết kế mới, công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng.
Từ nay đến hết ngày 31/12/2025, THACO AUTO phối hợp ngân hàng BIDV triển khai chương trình vay ưu đãi mua các dòng xe ô tô mới tại hệ thống showroom THACO AUTO trên toàn quốc cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.
Từ nay đến hết ngày 31/12/2025, THACO AUTO phối hợp ngân hàng BIDV triển khai chương trình vay ưu đãi lên đến 100% giá trị xe với mức lãi suất hấp dẫn từ 5,5%/năm dành cho khách hàng mua mới xe tải, bus thương hiệu THACO TRUCK, THACO BUS.
Với mong muốn mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, THACO AUTO không ngừng cải tiến và mở rộng các hoạt động dịch vụ hậu mãi. Bên cạnh hệ thống xưởng dịch vụ trên toàn quốc, THACO AUTO triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động (Mobile Service) - giải pháp hỗ trợ khách hàng ở các địa bàn xa xưởng, giúp quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
Với mong muốn mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, THACO AUTO không ngừng cải tiến và mở rộng các hoạt động dịch vụ hậu mãi. Bên cạnh hệ thống xưởng dịch vụ trên toàn quốc, THACO AUTO triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động (Mobile Service) - giải pháp hỗ trợ khách hàng ở các địa bàn xa xưởng, giúp quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
Với mong muốn mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, THACO AUTO không ngừng cải tiến và mở rộng các hoạt động dịch vụ hậu mãi. Bên cạnh hệ thống xưởng dịch vụ trên toàn quốc, THACO AUTO triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động (Mobile Service) - giải pháp hỗ trợ khách hàng ở các địa bàn xa xưởng, giúp quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.