Chương trình được tổ chức thông qua hình thức trực tuyến nhằm củng cố, nâng cao kiến thức chuyên môn và cải thiện những điểm còn hạn chế trong công tác quản lý chất lượng (QLCL) xe. Tham gia chương trình là đội ngũ chuyên viên QLCL xe và nhân sự phụ trách Dịch vụ hỗ trợ kinh doanh kiêm QLCL xe tại hệ thống 35 công ty tỉnh thành thuộc Miền Nam.
Xuyên suốt chương trình, nhân sự THACO AUTO Quảng Bình được cập nhật kiến thức về lưu đồ hoạt động kiểm soát chất lượng, cách đánh giá sự tuân thủ Quy định, Quy trình quản lý chất lượng và phương thức kiểm tra chất lượng xe mới khi tiếp nhận, lưu kho, v.v. Kết thúc buổi học, học viên thực hiện bài thu hoạch nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả sau đào tạo.
Chị Dương Thị Tuyết - Trưởng nhóm Dịch vụ hỗ trợ tại THACO AUTO Quảng Bình chia sẻ sau khi tham gia chương trình: “Buổi đào tạo đã giúp tôi cập nhật thêm các kiến thức mới, đảm bảo công tác quản lý chất lượng xe chuyên nghiệp hơn, để mỗi sản phẩm đến với Khách hàng trong tình trạng hoàn hảo nhất.”
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, THACO AUTO Quảng Bình luôn chú trọng công tác đào tạo, phát triển kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự thông qua các chương trình, chuyên đề ngắn hạn, hội thi nâng cao tay nghề, v.v. Không chỉ tăng cường sự gắn bó của CBNV đối với doanh nghiệp, việc chú trọng công tác đào tạo cũng góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của nhân sự, từ đó mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.
17/12/2024
17/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.