Peugeot CSI là chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ được Peugeot Việt Nam triển khai trên toàn quốc trong Quý I/2024. Theo kết quả chương trình, THACO AUTO Phú Mỹ Hưng có 2 Tư vấn dịch vụ (TVDV) được vinh danh là TVDV có hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất
Anh Bùi Văn Hoàng Mạnh & Anh Dương Quốc Toản nhận giải thưởng TVDV có thành tích xuất sắc tại chương trình Peugeot CS I
Được đánh giá cao về kỹ năng chuyên môn, sự chuyên nghiệp trong thái độ phục vụ, lắng nghe và thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng tại Peugeot CSI Quý I năm 2024, Anh Bùi Văn Hoàng Mạnh chia sẻ: “Bên cạnh giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng phương án sửa chữa tối ưu thì tôi còn dành thời gian để trao dồi thêm kiến thức thông qua các tài liệu chuyên môn kỹ thuật & tài liệu giúp tôi có thêm kỹ năng chăm sóc khách hàng”
Thành tích Peugeot CSI Quý I năm 2024 là minh chứng cho những nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sửa chữa mà THACO AUTO Phú Mỹ Hưng mong muốn mang đến cho khách hàng trong suốt thời gian qua.
Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ thương hiệu Peugeot (Peugeot CSI) được đánh giá dựa trên những phản hồi của khách hàng với các tiêu chí: NPS (chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng); sự thân thiện, lịch sự của TVDV; khả năng thấu hiểu, nắm bắt nhu cầu khách hàng và số lượng khảo sát được thực hiện. Chương trình Peugeot CSI sẽ tiếp tục được tổ chức đến tháng 12/2024. |
17/12/2024
17/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
16/12/2024
Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.