Hội thi "Kỹ năng tư vấn khách hàng 2023" là hoạt động thường niên được tổ chức tại THACO AUTO Khánh Hòa nhằm tìm kiếm, định hướng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nòng cốt tại đơn vị. Chương trình đồng thời nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng tư vấn và CSKH cho đội ngũ nhân sự nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng đến tham quan và sử dụng dịch vụ tại xưởng.
Hội thi “Kỹ năng tư vấn khách hàng 2023” gồm 02 phần. Phần thi lý thuyết với 40 câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức chuyên môn, kỹ năng tư vấn dịch vụ và kiến thức sản phẩm. Trong đó, 09 thí sinh có điểm thi lý thuyết cao nhất được xét chọn vào phần thi thực hành.
Tại phần thi thực hành, thí sinh được yêu cầu hoàn thành chuẩn xác quy trình từ tiếp nhận đến bàn giao xe bảo dưỡng cấp 40,000 km.
Kết quả chung cuộc, giải Nhất thuộc về anh Nguyễn Đức Trọng – Tư vấn Dịch vụ (TVDV) Mazda; giải Nhì thuộc về anh Mai Hoàng Phương – TVDV Mazda; giải Ba thuộc về anh Nguyễn Hùng Cường – TVDV BMW. 03 TVDV xuất sắc đạt giải trong cuộc thi đã được trao bằng khen, kỷ niệm chương, quà tặng và tuyên dương trong chương trình Chào cờ Tháng 8 trước toàn thể CBNV tại THACO AUTO Khánh Hòa.
Chia sẻ về cuộc thi, ông Nguyễn Hùng Sơn – TGĐ THACO AUTO Khánh Hòa cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi THACO AUTO Khánh Hoà là đơn vị tiên phong tổ chức Hội thi “Kỹ năng tư vấn khách hàng 2023” trên toàn quốc. Hoạt động thường niên này đã giúp công ty dễ dàng hơn trong việc phát triển nguồn nhân lực nòng cốt và nâng cao công tác phục vụ khách hàng tại đơn vị.”
Bên cạnh hoạt động đào tạo nội bộ, THACO AUTO thường xuyên tổ chức các hội thi nhằm nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự và mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng theo đúng tinh thần TẬN TÂM PHỤC VỤ của tập đoàn.
19/12/2024
16/12/2024
13/12/2024
10/12/2024
10/12/2024
09/12/2024
02/12/2024
29/11/2024
25/11/2024
22/11/2024
20/11/2024
15/11/2024
Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.