Showroom số hóa mang đến trải nghiệm trực quan, hiện đại
THACO AUTO đầu tư nâng cấp không gian hệ thống showroom theo hướng số hóa và hiện đại, trang bị màn hình LED, E-standee tương tác, E-salekit, E-checkin... cho phép khách hàng tra cứu, so sánh thông tin xe nhanh chóng, trực quan. Khu vực phòng chờ triển khai công cụ E-Menu, giúp giảm thời gian chờ đợi và nâng cao chất lượng phục vụ.
Bán hàng trực tuyến, mua xe không giới hạn khoảng cách
Song song với trải nghiệm trực tiếp tại showroom, THACO AUTO đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến thông qua các chương trình livestream bán hàng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, nhận tư vấn chi tiết thông qua các kênh tìm kiếm trực tuyến ở bất kỳ đâu và tham gia các chương trình ưu đãi một cách dễ dàng.
Ứng dụng di động – “Trợ lý số” chăm sóc xe thông minh
THACO AUTO phát triển các ứng dụng di động dành riêng cho chủ xe gồm: My BMW, My Peugeot, My Mazda và Kia Connect Lite. Những ứng dụng này là “trợ lý số” hỗ trợ khách hàng quản lý và chăm sóc xe một cách chủ động, thông minh.
Các tính năng nổi bật của các ứng dụng bao gồm:
Chuyển đổi số không chỉ là xu hướng, mà còn là bước đi chiến lược để THACO AUTO nâng cao trải nghiệm khách hàng và định hình tương lai ngành ô tô thông minh tại Việt Nam.
Với tinh thần “Tận tâm phục vụ”, THACO AUTO nỗ lực mang đến trải nghiệm tối ưu, thiết thực cho khách hàng. Hệ thống hơn 450 showroom và xưởng dịch vụ trải dài trên toàn quốc giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng xe.
17/10/2025
17/10/2025
16/10/2025
15/10/2025
14/10/2025
13/10/2025
13/10/2025
08/10/2025
03/10/2025
03/10/2025
29/09/2025
24/09/2025
Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2025 THACO AUTO. All right reserved.