Khóa huấn luyện diễn ra tại chi nhánh Peugeot Bình Tân với sự tham gia của đội ngũ 21 Tư vấn Dịch vụ (TVDV) thương hiệu Peugeot đến từ các đơn vị trực thuộc THACO AUTO Miền Nam.
Xuyên suốt hai ngày huấn luyện, thông qua các hoạt động thảo luận, thực hành theo nhóm, đóng vai (role-play) xử lý tình huống kết hợp đào tạo lý thuyết, học viên không chỉ nâng cao kiến thức chuyên môn về sản phẩm, quy trình dịch vụ tiêu chuẩn của Peugeot mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp bán hàng, chăm sóc khách hàng (CSKH), marketing và giải quyết vấn đề. Kết thúc ngày huấn luyện thứ hai, học viên phải thực hiện bài kiểm tra trắc nghiệm cuối khóa nhằm đánh giá hiệu quả chương trình.
Chia sẻ sau hai ngày tham gia huấn luyện, Anh Nguyễn Văn Ty cho biết: “ Thông qua khóa huấn luyện lần này, kỹ năng phân tích tâm lý khách hàng của tôi đã được nâng cao rõ rệt. Tôi có thể nhận diện tính cách của khách hàng, từ đó lựa chọn phương thức giao tiếp, tư vấn và xử lý tình huống hiệu quả hơn trước.”
Khóa huấn luyện kỹ năng tư vấn và CSKH đã góp phần xây dựng và nâng cao tác phong giao tiếp, ứng xử và xử lý tình huống chuyên nghiệp cho đội ngũ TVDV thương hiệu Peugeot của THACO AUTO Đắk Lắk, từ đó mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, góp phần gia tăng niềm tin và sự yêu mến của khách hàng đối với thương hiệu Peugeot tại Đắk Lắk.
13/10/2024
13/10/2024
13/10/2024
12/10/2024
12/10/2024
12/10/2024
12/10/2024
12/10/2024
11/10/2024
11/10/2024
Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.