Kia DCSI là chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ được Kia Việt Nam triển khai trên toàn quốc trong Quý I/2024. Theo kết quả chương trình, THACO AUTO Đà Nẵng có 1 Tư vấn dịch vụ (TVDV) được vinh danh là TVDV có hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất trong tổng số 06 TVDV đạt giải trên toàn quốc.
Thành tích tại Kia DCSI Quý I năm 2024 là minh chứng cho những nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sửa chữa mà THACO AUTO Đà Nẵng mong muốn mang đến cho khách hàng tại địa phương trong suốt thời gian qua.
Box: Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ thương hiệu Kia (Kia DCSI) được đánh giá dựa trên những phản hồi của khách hàng với các tiêu chí: NPS (chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng), OSAT (chỉ số đo lường sự hài lòng tổng thể của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ), tỷ lệ giữ chân và số lượng phản hồi từ khách hàng.
28/12/2024
28/12/2024
27/12/2024
27/12/2024
27/12/2024
26/12/2024
26/12/2024
26/12/2024
24/12/2024
24/12/2024
24/12/2024
24/12/2024
Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.