Trong đó, 6 showroom/đại lý xuất sắc đạt giải:
3 showroom/đại lý có chỉ số hài lòng kinh doanh cao nhất lần lượt là: Mazda Tiền Giang; Mazda Mỹ Đình và Mazda Thái Nguyên
3 showroom/đại lý có chỉ số hài lòng dịch vụ cao nhất lần lượt là: Mazda Hà Đông; Mazda Nha Trang và Mazda Lạng Sơn.
Tất cả các đại lý đoạt giải đều đáp ứng các điều kiện về tỷ lệ phản hồi khảo sát (Kinh doanh từ 25%; Dịch vụ từ 15% trở lên); Chỉ số về việc thực hiện quy trình CSKH (90%); Số lượng bàn giao xe mới (tối thiểu 10 xe/tháng)
Chương trình “Khảo sát sự hài lòng của khách hàng – Mazda VoC 2021” được triển khai từ tháng 11 đến tháng 12/2021 trên phạm vi toàn quốc thông qua hệ thống tin nhắn trên ứng dụng Zalo hoặc tin nhắn SMS trong vòng 3-5 ngày sau khi bàn giao xe cho Quý khách hàng.
Ngoài việc mang đến cho khách hàng sự thuận tiện, chu đáo, cùng trải nghiệm xứng tầm với các sản phẩm “Thế hệ mới – Đẳng cấp mới” trên toàn hệ thống Showroom/Đại lý, xưởng dịch vụ, Mazda Việt Nam còn luôn chú trọng lắng nghe và tiếp thu ý kiến đánh giá khách quan của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng xe. Từ đó, Mazda Việt Nam tiếp tục hoàn thiện với sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất, đúng với tinh thần tận tâm phục vụ.
19/12/2024
16/12/2024
13/12/2024
10/12/2024
10/12/2024
09/12/2024
02/12/2024
29/11/2024
25/11/2024
22/11/2024
20/11/2024
15/11/2024
Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.