Nhân sự Tư vấn dịch vụ của THACO AUTO Quảng Nam tiếp tục được vinh danh tại Mazda VOC Quý II năm 2024

Nhân sự Tư vấn dịch vụ của THACO AUTO Quảng Nam tiếp tục được vinh danh tại Mazda VOC Quý II năm 2024

Phát huy thành tích đã đạt được trong Quý I, ngày 27/8/2024, THACO AUTO Quảng Nam đã tổ chức lễ vinh danh và trao thưởng cho 02 TVDV có thành tích xuất sắc tại chương trình Mazda VOC Quý II năm 2024.

Mazda VoC là chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ được Mazda Việt Nam triển khai trên toàn quốc, kéo dài đến tháng 12/2024 với kết quả được đánh giá, xếp hạng định kỳ theo từng Quý.

thaco-auto-quang-nam-trao-thuong-tvdv-co-hoat-dong-cskh-tot-nhat-qii-2024-mazda-voc.jpg
Anh Nguyễn Văn Luận (TNDV), Anh Trần Minh Hiển (TVDV) nhận giải thưởng TVDV có thành tích xuất sắc tại chương trình Mazda VOC

Theo thông báo từ Ban tổ chức, trong Quý II/2024, Anh Nguyễn Văn Luận và Anh Trần Minh Hiển đến từ THACO AUTO Quảng Nam là hai trong tổng số sáu Tư vấn dịch vụ (TVDV) có hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất trên toàn quốc. Đặc biệt, đây cũng là lần thứ hai liên tiếp trong năm Anh Nguyễn Văn Luận vinh dự nhận giải thưởng tại chương trình này.

Chia sẻ cảm xúc khi được vinh danh tại chương trình, Anh Nguyễn Văn Luận cho biết: “Có được kết quả như hôm nay, trước tiên, tôi xin cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ cá nhân tôi, cũng như Mazda Quảng Nam. Đây là động lực để tôi nỗ lực, phấn đấu hơn nữa nhằm phục vụ Quý khách hàng ngày càng tốt hơn.”

Thành tích có được tại  Mazda VOC Quý II năm 2024 là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tận tâm và nỗ lực không ngừng của đội ngũ TVDV suốt thời gian qua nhằm mang những trải nghiệm tốt nhất đến quý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe tại THACO AUTO Quảng Nam.

Kết quả chương trình Mazda VOC được đo lường dựa trên những phản hồi từ khách hàng với các tiêu chí tối thiểu, bao gồm: chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng (NPS), chỉ số đo lường sự hài lòng tổng thể của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ (OSAT), tỷ lệ giữ chân (retention rate), số lượng và tỷ lệ phản hồi từ khách hàng.

Tin liên quan

Hội ngộ đầu năm cùng THACO AUTO Bình Định – Khởi đầu năm mới đầy hứng khởi

09/02/2025

Hội ngộ đầu năm cùng THACO AUTO Bình Định – Khởi đầu năm mới đầy hứng khởi
Sáng ngày 08/02/2025, sự kiện "Hội Ngộ Đầu Năm Cùng THACO AUTO Bình Định" đã được tổ chức trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân. Chương trình là dịp để Quý Khách hàng, Quý Đối tác cùng giao lưu, chia sẻ và tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau, đồng thời trải nghiệm những mẫu xe đẳng cấp từ các thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot và BMW.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

08/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

08/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
THACO AUTO Tải Bus - TP.HCM bàn giao lô 5 xe KIA FRONTIER K250 cho Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Việt Thiên

07/02/2025

THACO AUTO Tải Bus - TP.HCM bàn giao lô 5 xe KIA FRONTIER K250 cho Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Việt Thiên
Ngày 06/02/2025, THACO AUTO Tải Bus - TP.HCM đã tổ chức lễ bàn giao lô 5 xe KIA FRONTIER K250 cho Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Việt Thiên tại chi nhánh Thaco Truck & Bus Dĩ An - TP. Hồ Chí Minh.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
THACO AUTO BẮC NINH: KHỎE MẠNH VÀ GẮN KẾT VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG THỂ THAO SAU GIỜ LÀM

07/02/2025

THACO AUTO BẮC NINH: KHỎE MẠNH VÀ GẮN KẾT VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG THỂ THAO SAU GIỜ LÀM
THACO AUTO Bắc Ninh không chỉ là nơi làm việc, mà còn là sân chơi thể thao đầy năng lượng!
Phát biểu hưởng ứng Thông điệp số 20 của Lãnh đạo THACO AUTO

07/02/2025

Phát biểu hưởng ứng Thông điệp số 20 của Lãnh đạo THACO AUTO
Trong khuôn khổ Lễ khai niên/Lễ ra quân Ất Tỵ 2025, Tổng Giám đốc THACO AUTO đã hưởng ứng Thông điệp số 20 - năm 2025 của Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương, cam kết nỗ lực thực hiện kế hoạch, khẳng định vị thế và phát triển bền vững trong giai đoạn mới.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.