Mazda vinh danh đại lý “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2021"

Mazda vinh danh đại lý “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2021"

Theo “Khảo sát sự hài lòng của khách hàng – Mazda VoC 2021”, đa số các đại lý Mazda trên toàn quốc đều đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng về chất lượng phục vụ, thời gian và chi phí dịch vụ.

Ngoài việc mang đến cho khách hàng sự thuận tiện, chu đáo, cùng trải nghiệm xứng tầm với các sản phẩm “Thế hệ mới – Đẳng cấp mới” trên toàn hệ thống Showroom/Đại lý, xưởng dịch vụ, Mazda Việt Nam còn luôn chú trọng lắng nghe và tiếp thu ý kiến đánh giá khách quan của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng xe. Từ đó, Mazda Việt Nam tiếp tục hoàn thiện với sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất, đúng với tinh thần tận tâm phục vụ.

Trong tháng 11&12/2021, Mazda Việt Nam triển khai chương trình “Khảo sát sự hài lòng của khách hàng – Mazda VoC 2021” trên phạm vi toàn quốc thông qua hệ thống tin nhắn trên ứng dụng Zalo hoặc tin nhắn SMS trong vòng 3-5 ngày sau khi bàn giao xe cho Quý khách hàng. Kết thúc chương trình, đa số khách hàng tham gia khảo sát đều đánh cao chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi của các đại lý Mazda trên toàn quốc. Trong số đó, Mazda Tiền Giang đã xuất sắc trở thành đại lý “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2021”.

“Đối với bản thân tôi, xe không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản lớn nên việc chăm sóc xe trong quá trình sử dụng rất cần thiết. Tôi thấy mỗi năm chất lượng dịch vụ Mazda được nâng lên, phụ tùng thay thế cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp theo chuẩn Mazda Nhật Bản…không chỉ giúp tôi rút ngắn được thời gian chờ đợi mà còn luôn an tâm trong suốt quá trình sử dụng xe” – anh Nguyễn Mạnh Dũng, khách hàng Mazda Tiền Giang chia sẻ.

Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Mazda Việt Nam sẽ không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất cũng như nghiên cứu các giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin thế hệ mới vào quy trình dịch vụ sau bán hàng, nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi và mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Mazda.

Song song đó, Mazda Việt Nam tiếp tục phát triển mới và đầu tư nâng cấp hệ thống Showroom/Đại lý, xưởng dịch vụ hiện hữu với quy mô hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu với xu hướng lấy khách hàng là trung tâm. Đồng hành cùng Mazda, Quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm sự đẳng cấp với các sản phẩm Thế hệ mới, mà chúng tôi sẽ cùng Quý khách chăm sóc xe Mazda trong suốt quá trình sử dụng

Tin liên quan

Đội ngũ kỹ thuật viên THACO AUTO đạt chứng chỉ quốc tế từ thương hiệu BMW

15/11/2024

Đội ngũ kỹ thuật viên THACO AUTO đạt chứng chỉ quốc tế từ thương hiệu BMW
Từ ngày 28/10 - 05/11, 20 nhân sự của THACO AUTO là kỹ thuật viên máy gầm điện BMW bước vào Kỳ thi cấp chứng chỉ “ICT Service Technician Step 5 - Certification” năm 2024 sau nhiều tháng tham gia đào tạo.
THACO AUTO tổ chức Giải đấu BMW Golf Cup – National Final 2024 Vietnam

14/11/2024

THACO AUTO tổ chức Giải đấu BMW Golf Cup – National Final 2024 Vietnam
Ngày 9/11, tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM, THACO AUTO phối hợp với BMW tổ chức Giải đấu BMW Golf Cup – National Final 2024 Vietnam, nhằm kết nối khách hàng yêu thích thương hiệu xe sang BMW và bộ môn thể thao golf.
Kỹ thuật viên THACO AUTO tham gia Hội thi tay nghề Châu Á năm 2024

05/11/2024

Kỹ thuật viên THACO AUTO tham gia Hội thi tay nghề Châu Á năm 2024
Nhằm tạo điều kiện để CBNV phát huy năng lực trên đấu trường quốc tế, từ ngày 14 - 18/10, THACO AUTO cử 03 nhân sự kỹ thuật máy gầm điện (MGĐ) tham gia Hội thi tay nghề châu Á (BMW Technical Skill Competition 2024) do BMW Asia tổ chức tại Indonesia.
Khởi động mùa lễ hội với ưu đãi hấp dẫn từ BMW – MINI – BMW MOTORRAD

28/10/2024

Khởi động mùa lễ hội với ưu đãi hấp dẫn từ BMW – MINI – BMW MOTORRAD
Nằm trong chuỗi hoạt động BMWFest, THACO AUTO và BMW mang đến nhiều sự kiện và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng với mức ưu đãi lên đến 100% phí trước bạ khi mua xe trong tháng 10/2024.
THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia

23/10/2024

THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia
Từ ngày 30/09 - 10/10, THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” (Kia Service Clinic 2024), tạo điều kiện để khách hàng kiểm tra, tư vấn xe miễn phí cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Không khí rộn ràng chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại THACO AUTO

22/10/2024

Không khí rộn ràng chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại THACO AUTO
Thay lời yêu thương gửi đến “một nửa thế giới” nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, từ ngày 17-20/10, THACO AUTO đã gửi những món quà cùng lời chúc chân thành đến toàn thể nữ CBNV làm việc tại các Văn phòng THACO AUTO cũng như tại các Công ty tỉnh/thành, chi nhánh trên cả nước.
Khám phá ngày hội trải nghiệm Kia SUV Day

15/10/2024

Khám phá ngày hội trải nghiệm Kia SUV Day
Vừa qua, chuỗi sự kiện lái thử Kia SUV Day đã diễn ra thành công thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng. Tại ngày hội, khách hàng được trải nghiệm các tính năng nổi bật trên các mẫu xe Kia SUV thế hệ mới như New Sonet, New Seltos, Carens, Sorento, Sorento Hybrid và Carnival.
Thắt chặt tình đoàn kết tại Hội thao "Kết sức mạnh - Nối thành công" năm 2024

14/10/2024

Thắt chặt tình đoàn kết tại Hội thao "Kết sức mạnh - Nối thành công" năm 2024
Hội thao “Kết sức mạnh - Nối thành công” năm 2024 trên toàn hệ thống THACO AUTO diễn ra đầy sôi nổi, với sự tham gia của hàng nghìn vận động viên đến từ các văn phòng, công ty, đơn vị trực thuộc, qua đó tạo nên những khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ.
CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13.10

13/10/2024

CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13.10
THACO AUTO trân trọng gửi đến Quý Doanh nhân và Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Hệ thống xưởng dịch vụ xe du lịch THACO AUTO: Sự tận tâm tạo nên giá trị

12/10/2024

Hệ thống xưởng dịch vụ xe du lịch THACO AUTO: Sự tận tâm tạo nên giá trị
Nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, THACO AUTO không ngừng phát triển và đa dạng hóa sản phẩm, cải thiện chất lượng dịch vụ. Trong đó, hệ thống xưởng dịch vụ xe du lịch THACO AUTO luôn được chú trọng nâng cấp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
THACO AUTO đẩy mạnh hoạt động đào tạo nhân sự bán hàng

09/10/2024

THACO AUTO đẩy mạnh hoạt động đào tạo nhân sự bán hàng
Nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, trong tháng 9/2024, THACO AUTO tổ chức các chương trình đào tạo đa dạng và chuyên sâu, qua đó nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng cho đội ngũ nhân sự phụ trách bán hàng, tư vấn.
Nhiều hoạt động thú vị dành cho khách hàng dịp Tết Trung thu tại THACO AUTO

01/10/2024

Nhiều hoạt động thú vị dành cho khách hàng dịp Tết Trung thu tại THACO AUTO
Nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng, vừa qua, THACO AUTO tổ chức sự kiện trưng bày và lái thử các dòng xe Kia, Mazda, Peugeot và BMW, kết hợp nhiều hoạt động gắn kết đầy ý nghĩa trong dịp Tết Trung thu tại hệ thống showroom trên toàn quốc. Sự kiện đã mang đến cho khách hàng tham gia những khoảnh khắc ấm áp, sum vầy bên gia đình.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.