Mazda vinh danh đại lý “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2021"

Theo “Khảo sát sự hài lòng của khách hàng – Mazda VoC 2021”, đa số các đại lý Mazda trên toàn quốc đều đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng về chất lượng phục vụ, thời gian và chi phí dịch vụ.

Ngoài việc mang đến cho khách hàng sự thuận tiện, chu đáo, cùng trải nghiệm xứng tầm với các sản phẩm “Thế hệ mới – Đẳng cấp mới” trên toàn hệ thống Showroom/Đại lý, xưởng dịch vụ, Mazda Việt Nam còn luôn chú trọng lắng nghe và tiếp thu ý kiến đánh giá khách quan của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng xe. Từ đó, Mazda Việt Nam tiếp tục hoàn thiện với sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất, đúng với tinh thần tận tâm phục vụ.

Trong tháng 11&12/2021, Mazda Việt Nam triển khai chương trình “Khảo sát sự hài lòng của khách hàng – Mazda VoC 2021” trên phạm vi toàn quốc thông qua hệ thống tin nhắn trên ứng dụng Zalo hoặc tin nhắn SMS trong vòng 3-5 ngày sau khi bàn giao xe cho Quý khách hàng. Kết thúc chương trình, đa số khách hàng tham gia khảo sát đều đánh cao chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi của các đại lý Mazda trên toàn quốc. Trong số đó, Mazda Tiền Giang đã xuất sắc trở thành đại lý “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2021”.

“Đối với bản thân tôi, xe không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản lớn nên việc chăm sóc xe trong quá trình sử dụng rất cần thiết. Tôi thấy mỗi năm chất lượng dịch vụ Mazda được nâng lên, phụ tùng thay thế cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp theo chuẩn Mazda Nhật Bản…không chỉ giúp tôi rút ngắn được thời gian chờ đợi mà còn luôn an tâm trong suốt quá trình sử dụng xe” – anh Nguyễn Mạnh Dũng, khách hàng Mazda Tiền Giang chia sẻ.

Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Mazda Việt Nam sẽ không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất cũng như nghiên cứu các giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin thế hệ mới vào quy trình dịch vụ sau bán hàng, nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi và mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Mazda.

Song song đó, Mazda Việt Nam tiếp tục phát triển mới và đầu tư nâng cấp hệ thống Showroom/Đại lý, xưởng dịch vụ hiện hữu với quy mô hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu với xu hướng lấy khách hàng là trung tâm. Đồng hành cùng Mazda, Quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm sự đẳng cấp với các sản phẩm Thế hệ mới, mà chúng tôi sẽ cùng Quý khách chăm sóc xe Mazda trong suốt quá trình sử dụng

Tin liên quan

Hành trình đến Mộc Châu xinh đẹp cùng MINI GETAWAY 2022

28/09/2022

Hành trình đến Mộc Châu xinh đẹp cùng MINI GETAWAY 2022
MINI vừa tổ chức sự kiện MINI GETAWAY 2022 dành riêng cho khách hàng tại khu vực Bắc Bộ vào ngày 16 và 17/9 đến với Mộc Châu cùng nhiều hoạt động thú vị khác.
Những điểm nhấn doanh số THACO AUTO tháng 8/2022

21/09/2022

Những điểm nhấn doanh số THACO AUTO tháng 8/2022
THACO AUTO tiếp tục giữ vững vị thế top đầu doanh số bán xe tháng 8/2022 (VAMA)
CBNV THACO AUTO tích cực tham gia chương trình hiến máu tình nguyện

15/09/2022

CBNV THACO AUTO tích cực tham gia chương trình hiến máu tình nguyện
Hòa cùng tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái, chương trình hiến máu do THACO AUTO tổ chức nhận được sự hưởng ứng tích cực của cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn hệ thống.
Doanh số THACO AUTO tháng 7, hơn 8.700 xe, chiếm 35,7% thị phần VAMA

17/08/2022

Doanh số THACO AUTO tháng 7, hơn 8.700 xe, chiếm 35,7% thị phần VAMA
Theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), trong tháng 7, THACO AUTO đứng đầu với thị phần 35,7%, tổng doanh số đạt 8.721 xe, bao gồm 6.959 xe du lịch và 1.762 xe chuyên dụng.
THACO AUTO Nghệ An tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2022

13/08/2022

THACO AUTO Nghệ An tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2022
Ngày 06/8 vừa qua, THACO AUTO Nghệ An phối hợp cùng bệnh viện Huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện 2022” với thông điệp “Một giọt máu triệu tấm lòng”.
Mazda6 - Sedan Nhật chinh phục người dùng bằng công nghệ

05/08/2022

Mazda6 - Sedan Nhật chinh phục người dùng bằng công nghệ
Trong khi trào lưu SUV lên ngôi, vẫn còn những mẫu sedan thuyết phục được khách hàng nhờ những giá trị mà xe gầm cao không thể mang lại. Mazda6 là một ví dụ điển hình.
THACO AUTO Khánh Hòa tổ chức “Hội thi tay nghề nội bộ lần IV”

03/08/2022

THACO AUTO Khánh Hòa tổ chức “Hội thi tay nghề nội bộ lần IV”
Ngày 31/7 vừa qua, THACO AUTO Khánh Hòa đã tổ chức “Hội thi tay nghề nội bộ lần IV” nhằm tạo động lực học hỏi kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề của đội ngũ KTV và nâng cao tinh thần thi đua.
Bimmer Trip 2022: Trải nghiệm tuyệt vời dành cho người hâm mộ BMW

30/07/2022

Bimmer Trip 2022: Trải nghiệm tuyệt vời dành cho người hâm mộ BMW
Hành trình Bimmer Trip 2022 đã diễn ra từ ngày 13 - 17/7 tại TP. Đà Nẵng, với hơn 100 xe BMW và 300 Bimmer tham gia, tạo nên trải nghiệm ấn tượng dành cho các tay lái đam mê thương hiệu BMW.
THACO AUTO chính thức xuất xưởng mẫu xe Kia Sportage

17/06/2022

THACO AUTO chính thức xuất xưởng mẫu xe Kia Sportage
Ngày 17/6, tại KCN THACO Chu Lai, THACO AUTO tổ chức Lễ xuất xưởng xe Kia Sportage – mẫu xe KIA SUV cao cấp thế hệ hoàn toàn mới.
THACO AUTO chính thức nhận đặt xe Kia Sportage

10/06/2022

THACO AUTO chính thức nhận đặt xe Kia Sportage
Sáng nay, ngày 10/6/2022 THACO AUTO chính thức nhận đặt xe Kia Sportage tại các showroom/đại lý KIA trên toàn quốc.
MINI chuẩn bị có tùy chọn mới Brick Lane

04/06/2022

MINI chuẩn bị có tùy chọn mới Brick Lane
Hãng xe Anh Quốc sẽ ra mắt tùy chọn ngoại thất mới với điểm nhấn là các chi tiết trang trí mang phong cách của con phố đến từ London.
Sôi nổi các hoạt động ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

02/06/2022

Sôi nổi các hoạt động ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
Những tiếng cười giòn tan, những ánh mắt đầy niềm vui, sự háo hức của các bạn nhỏ là niềm hạnh phúc của CBNV nhân dịp Quốc tế thiếu nhi do các đơn vị thuộc THACO AUTO tổ chức.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2022 THACO AUTO. All right reserved.