Mazda vinh danh đại lý “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2021"

Mazda vinh danh đại lý “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2021"

Theo “Khảo sát sự hài lòng của khách hàng – Mazda VoC 2021”, đa số các đại lý Mazda trên toàn quốc đều đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng về chất lượng phục vụ, thời gian và chi phí dịch vụ.

Ngoài việc mang đến cho khách hàng sự thuận tiện, chu đáo, cùng trải nghiệm xứng tầm với các sản phẩm “Thế hệ mới – Đẳng cấp mới” trên toàn hệ thống Showroom/Đại lý, xưởng dịch vụ, Mazda Việt Nam còn luôn chú trọng lắng nghe và tiếp thu ý kiến đánh giá khách quan của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng xe. Từ đó, Mazda Việt Nam tiếp tục hoàn thiện với sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất, đúng với tinh thần tận tâm phục vụ.

Trong tháng 11&12/2021, Mazda Việt Nam triển khai chương trình “Khảo sát sự hài lòng của khách hàng – Mazda VoC 2021” trên phạm vi toàn quốc thông qua hệ thống tin nhắn trên ứng dụng Zalo hoặc tin nhắn SMS trong vòng 3-5 ngày sau khi bàn giao xe cho Quý khách hàng. Kết thúc chương trình, đa số khách hàng tham gia khảo sát đều đánh cao chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi của các đại lý Mazda trên toàn quốc. Trong số đó, Mazda Tiền Giang đã xuất sắc trở thành đại lý “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2021”.

“Đối với bản thân tôi, xe không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản lớn nên việc chăm sóc xe trong quá trình sử dụng rất cần thiết. Tôi thấy mỗi năm chất lượng dịch vụ Mazda được nâng lên, phụ tùng thay thế cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp theo chuẩn Mazda Nhật Bản…không chỉ giúp tôi rút ngắn được thời gian chờ đợi mà còn luôn an tâm trong suốt quá trình sử dụng xe” – anh Nguyễn Mạnh Dũng, khách hàng Mazda Tiền Giang chia sẻ.

Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Mazda Việt Nam sẽ không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất cũng như nghiên cứu các giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin thế hệ mới vào quy trình dịch vụ sau bán hàng, nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi và mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Mazda.

Song song đó, Mazda Việt Nam tiếp tục phát triển mới và đầu tư nâng cấp hệ thống Showroom/Đại lý, xưởng dịch vụ hiện hữu với quy mô hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu với xu hướng lấy khách hàng là trung tâm. Đồng hành cùng Mazda, Quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm sự đẳng cấp với các sản phẩm Thế hệ mới, mà chúng tôi sẽ cùng Quý khách chăm sóc xe Mazda trong suốt quá trình sử dụng

Tin liên quan

Kia Day Hà Nội: Trải nghiệm các mẫu xe SUV thế hệ mới và không gian văn hóa Hàn Quốc

24/10/2025

Kia Day Hà Nội: Trải nghiệm các mẫu xe SUV thế hệ mới và không gian văn hóa Hàn Quốc
Sau thành công của Kia Day TP.HCM, hành trình “Thiết kế mới - Công nghệ mới - Dẫn đầu xu hướng” tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào ngày 25 - 26/10. Chương trình mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các mẫu xe SUV thế hệ mới, đồng thời khám phá văn hóa Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô.
THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng “Kia Service Clinic 2025”

24/10/2025

THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng “Kia Service Clinic 2025”
Từ ngày 13 - 23/10, THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia “Kia Service Clinic 2025” tại 4 showroom Kia khu vực phía Nam và 5 đại lý khu vực phía Bắc, mang đến trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng.
Trải nghiệm tiện nghi, đẳng cấp cùng THACO Cruizer 91S

22/10/2025

Trải nghiệm tiện nghi, đẳng cấp cùng THACO Cruizer 91S
Vừa qua, THACO AUTO chính thức giới thiệu dòng xe bus ghế ngồi cao cấp THACO Cruizer 91S thế hệ mới, với thiết kế hiện đại, trang bị nhiều tiện nghi cùng công nghệ vận hành tiên tiến, mang đến cho hành khách trải nghiệm an toàn, tiện nghi và đẳng cấp trên mọi hành trình.
“Sắm xe sang, rút thăm lộc vàng” cùng ưu đãi tương đương  100% phí trước bạ khi mua xe BMW.

22/10/2025

“Sắm xe sang, rút thăm lộc vàng” cùng ưu đãi tương đương 100% phí trước bạ khi mua xe BMW.
Khách hàng mua các dòng xe BMW tại hệ thống phân phối của THACO AUTO có cơ hội trúng thưởng mẫu xe BMW 5 Series trị giá gần 2 tỷ đồng cùng ưu đãi tương đương 100% lệ phí trước bạ.
THACO AUTO triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt cho khách hàng miền Bắc sau bão lũ

21/10/2025

THACO AUTO triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt cho khách hàng miền Bắc sau bão lũ
Trước ảnh hưởng của mưa bão tại nhiều tỉnh thành phía Bắc, THACO AUTO triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả, đảm bảo phương tiện vận hành an toàn và ổn định.
THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng

18/10/2025

THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng
Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, THACO AUTO đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh, dịch vụ, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần định hình xu thế tiêu dùng mới trong kỷ nguyên số.
Vì sao phái đẹp chọn xe của THACO AUTO?

17/10/2025

Vì sao phái đẹp chọn xe của THACO AUTO?
Với những mẫu xe sở hữu thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến cùng dịch vụ hậu mãi tận tâm, THACO AUTO mang đến cho phụ nữ Việt những lựa chọn xứng tầm, nơi phong cách hòa quyện cùng sự an tâm trên mọi hành trình.
Café cuối tuần – Tận hưởng khoảnh khắc, cùng phái đẹp tỏa sắc tại THACO AUTO

17/10/2025

Café cuối tuần – Tận hưởng khoảnh khắc, cùng phái đẹp tỏa sắc tại THACO AUTO
Hòa chung không khí hướng đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, THACO AUTO triển khai chương trình Café cuối tuần chủ đề “Cùng phái đẹp tỏa sắc” tại hệ thống showroom trên toàn quốc, diễn ra từ ngày 10 – 31/10/2025.
Ưu đãi và quà tặng dành cho phái đẹp từ THACO AUTO Trong tháng 10/2025

16/10/2025

Ưu đãi và quà tặng dành cho phái đẹp từ THACO AUTO Trong tháng 10/2025
THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe do THACO AUTO phân phối, đặc biệt là khách hàng nữ.
Ưu đãi và quà tặng dành cho phái đẹp từ THACO AUTO

15/10/2025

Ưu đãi và quà tặng dành cho phái đẹp từ THACO AUTO
Trong tháng 10/2025, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe do THACO AUTO phân phối, đặc biệt là khách hàng nữ.
New Peugeot 3008 & New Peugeot 5008 phiên bản nâng cấp: Tiếp nối hành trình 215 năm di sản thương hiệu Pháp

14/10/2025

New Peugeot 3008 & New Peugeot 5008 phiên bản nâng cấp: Tiếp nối hành trình 215 năm di sản thương hiệu Pháp
Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh THACO AUTO chính thức giới thiệu bộ đôi SUV New Peugeot 3008 và New Peugeot 5008 phiên bản nâng cấp với nhiều tinh chỉnh trong thiết kế và trang bị, khẳng định vị thế trong lòng khách hàng Việt.
Chúc mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13 - 10

13/10/2025

Chúc mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13 - 10
THACO AUTO trân trọng gửi đến Quý Doanh nhân và Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý Doanh nhân và Quý Khách hàng trong thời gian qua. Với tinh thần “Tận tâm phục vụ”, THACO AUTO sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến giá trị tốt nhất cho Quý Doanh nhân và Quý Khách hàng.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2025 THACO AUTO. All right reserved.