Mazda vinh danh đại lý “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2021"

Theo “Khảo sát sự hài lòng của khách hàng – Mazda VoC 2021”, đa số các đại lý Mazda trên toàn quốc đều đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng về chất lượng phục vụ, thời gian và chi phí dịch vụ.

Ngoài việc mang đến cho khách hàng sự thuận tiện, chu đáo, cùng trải nghiệm xứng tầm với các sản phẩm “Thế hệ mới – Đẳng cấp mới” trên toàn hệ thống Showroom/Đại lý, xưởng dịch vụ, Mazda Việt Nam còn luôn chú trọng lắng nghe và tiếp thu ý kiến đánh giá khách quan của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng xe. Từ đó, Mazda Việt Nam tiếp tục hoàn thiện với sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất, đúng với tinh thần tận tâm phục vụ.

Trong tháng 11&12/2021, Mazda Việt Nam triển khai chương trình “Khảo sát sự hài lòng của khách hàng – Mazda VoC 2021” trên phạm vi toàn quốc thông qua hệ thống tin nhắn trên ứng dụng Zalo hoặc tin nhắn SMS trong vòng 3-5 ngày sau khi bàn giao xe cho Quý khách hàng. Kết thúc chương trình, đa số khách hàng tham gia khảo sát đều đánh cao chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi của các đại lý Mazda trên toàn quốc. Trong số đó, Mazda Tiền Giang đã xuất sắc trở thành đại lý “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2021”.

“Đối với bản thân tôi, xe không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản lớn nên việc chăm sóc xe trong quá trình sử dụng rất cần thiết. Tôi thấy mỗi năm chất lượng dịch vụ Mazda được nâng lên, phụ tùng thay thế cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp theo chuẩn Mazda Nhật Bản…không chỉ giúp tôi rút ngắn được thời gian chờ đợi mà còn luôn an tâm trong suốt quá trình sử dụng xe” – anh Nguyễn Mạnh Dũng, khách hàng Mazda Tiền Giang chia sẻ.

Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Mazda Việt Nam sẽ không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất cũng như nghiên cứu các giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin thế hệ mới vào quy trình dịch vụ sau bán hàng, nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi và mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Mazda.

Song song đó, Mazda Việt Nam tiếp tục phát triển mới và đầu tư nâng cấp hệ thống Showroom/Đại lý, xưởng dịch vụ hiện hữu với quy mô hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu với xu hướng lấy khách hàng là trung tâm. Đồng hành cùng Mazda, Quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm sự đẳng cấp với các sản phẩm Thế hệ mới, mà chúng tôi sẽ cùng Quý khách chăm sóc xe Mazda trong suốt quá trình sử dụng

Tin liên quan

THACO AUTO THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023

19/01/2023

THACO AUTO THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023
CHÚC MỪNG NĂM MỚI - XUÂN QUÝ MÃO 2023

14/01/2023

CHÚC MỪNG NĂM MỚI - XUÂN QUÝ MÃO 2023
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Tập đoàn THACO AUTO kính chúc Quý Đối tác/ Quý Khách hàng năm mới An lành, Hạnh phúc và Thịnh vượng.
BMW và MINI tri ân khách hàng dịp cuối năm

05/01/2023

BMW và MINI tri ân khách hàng dịp cuối năm
Hai thương hiệu xe sang BMW và MINI đã có những khoảnh khắc đáng nhớ để khép lại năm cũ 2022 với chuỗi sự kiện tri ân khách hàng.
THACO AUTO xuất khẩu xe máy Peugeot Django 150cc sang thị trường ASEAN

26/12/2022

THACO AUTO xuất khẩu xe máy Peugeot Django 150cc sang thị trường ASEAN
THACO AUTO tiếp tục xuất khẩu lô xe máy Peugeot Django 150cc sang các thị trường Philippines, Indonesia, Hongkong, Campuchia, hoàn thành mục tiêu xuất khẩu hơn 1.000 xe trong năm 2022.
Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot 2022

21/12/2022

Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot 2022
Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ Peugeot trong suốt năm qua, từ ngày 15 - 16/12, Peugeot Việt Nam lần đầu tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot”.
Mừng Giáng sinh, THACO AUTO ưu đãi cho các thương hiệu xe Châu Âu

07/12/2022

Mừng Giáng sinh, THACO AUTO ưu đãi cho các thương hiệu xe Châu Âu
Từ ngày 05/12/2022, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi cho các thương hiệu xe Châu Âu Peugeot & BMW với mức ưu đãi cao nhất lên đến 100 triệu đồng. Vui lòng liên hệ Hotline: 1900 110
THACO AUTO trao 500 triệu đồng cho người khó khăn tại Quận Phú Nhuận

02/12/2022

THACO AUTO trao 500 triệu đồng cho người khó khăn tại Quận Phú Nhuận
Sáng 27/11, THACO AUTO đã trao tặng 500 triệu đồng cho Ủy Ban MTTQ VN Quận Phú Nhuận TP.HCM nhằm góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người dân khó khăn trên địa bàn quận Phú Nhuận
THACO Kia - Doanh nghiệp tiêu biểu trong thực hiện chính sách BHXH

17/11/2022

THACO Kia - Doanh nghiệp tiêu biểu trong thực hiện chính sách BHXH
Ngày 7/11, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức Lễ tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu về thực hiện chính sách BHXH, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm tai nạn lần thứ I, giai đoạn 2017 - 2021 khu vực phía Nam.
Sản phẩm xe Bus THACO đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022

04/11/2022

Sản phẩm xe Bus THACO đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022
Tối 2/11, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, THACO lần thứ sáu liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm Thaco Bus.
Peugeot có showroom đạt chuẩn 3S thứ 6 tại Hà Nội

03/11/2022

Peugeot có showroom đạt chuẩn 3S thứ 6 tại Hà Nội
Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ khách hàng tại trung tâm thủ đô, trong tháng 10/2022, THACO AUTO đã chính thức đưa vào hoạt động showroom Peugeot Trường Chinh.
Các công ty tỉnh thành THACO AUTO rộn ràng tổ chức Hội thao năm 2022

22/10/2022

Các công ty tỉnh thành THACO AUTO rộn ràng tổ chức Hội thao năm 2022
Nhằm tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó CBNV, các công ty tỉnh thành THACO AUTO trên toàn quốc đã tổ chức đa dạng các bộ môn thi đấu, đầy hấp dẫn.
CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20.10

20/10/2022

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20.10
Vì phụ nữ là để yêu thương, THACO AUTO thân gửi lời tri ân cùng lời chúc đến Quý Khách hàng, Quý Đối tác Nữ luôn xinh đẹp, rạng rỡ, thành công trong công việc và cuộc sống. Trân trọng!
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2022 THACO AUTO. All right reserved.