Mazda vinh danh đại lý “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2021"

Theo “Khảo sát sự hài lòng của khách hàng – Mazda VoC 2021”, đa số các đại lý Mazda trên toàn quốc đều đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng về chất lượng phục vụ, thời gian và chi phí dịch vụ.

Ngoài việc mang đến cho khách hàng sự thuận tiện, chu đáo, cùng trải nghiệm xứng tầm với các sản phẩm “Thế hệ mới – Đẳng cấp mới” trên toàn hệ thống Showroom/Đại lý, xưởng dịch vụ, Mazda Việt Nam còn luôn chú trọng lắng nghe và tiếp thu ý kiến đánh giá khách quan của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng xe. Từ đó, Mazda Việt Nam tiếp tục hoàn thiện với sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất, đúng với tinh thần tận tâm phục vụ.

Trong tháng 11&12/2021, Mazda Việt Nam triển khai chương trình “Khảo sát sự hài lòng của khách hàng – Mazda VoC 2021” trên phạm vi toàn quốc thông qua hệ thống tin nhắn trên ứng dụng Zalo hoặc tin nhắn SMS trong vòng 3-5 ngày sau khi bàn giao xe cho Quý khách hàng. Kết thúc chương trình, đa số khách hàng tham gia khảo sát đều đánh cao chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi của các đại lý Mazda trên toàn quốc. Trong số đó, Mazda Tiền Giang đã xuất sắc trở thành đại lý “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2021”.

“Đối với bản thân tôi, xe không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản lớn nên việc chăm sóc xe trong quá trình sử dụng rất cần thiết. Tôi thấy mỗi năm chất lượng dịch vụ Mazda được nâng lên, phụ tùng thay thế cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp theo chuẩn Mazda Nhật Bản…không chỉ giúp tôi rút ngắn được thời gian chờ đợi mà còn luôn an tâm trong suốt quá trình sử dụng xe” – anh Nguyễn Mạnh Dũng, khách hàng Mazda Tiền Giang chia sẻ.

Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Mazda Việt Nam sẽ không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất cũng như nghiên cứu các giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin thế hệ mới vào quy trình dịch vụ sau bán hàng, nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi và mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Mazda.

Song song đó, Mazda Việt Nam tiếp tục phát triển mới và đầu tư nâng cấp hệ thống Showroom/Đại lý, xưởng dịch vụ hiện hữu với quy mô hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu với xu hướng lấy khách hàng là trung tâm. Đồng hành cùng Mazda, Quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm sự đẳng cấp với các sản phẩm Thế hệ mới, mà chúng tôi sẽ cùng Quý khách chăm sóc xe Mazda trong suốt quá trình sử dụng

Tin liên quan

THACO AUTO TỔ CHỨC ĐÀO TẠO HỘI NHẬP DÀNH CHO NHÂN SỰ MỚI

20/05/2023

THACO AUTO TỔ CHỨC ĐÀO TẠO HỘI NHẬP DÀNH CHO NHÂN SỰ MỚI
Trong tháng 5/2023, THACO AUTO tổ chức chương trình Đào tạo Hội nhập cho 187 nhân sự mới đang làm việc tại VP.HCM. Đây là hoạt động thường xuyên nhằm giúp các thành viên mới nhanh chóng hòa nhập môi trường và làm việc hiệu quả.
THACO AUTO TRAO TẶNG 200 TRIỆU ĐỒNG CHO LIÊN ĐOÀN ĐIỀN KINH VIỆT NAM VÀ CHÌA KHÓA XE TƯỢNG TRƯNG CHO VĐV NGUYỄN THỊ OANH

17/05/2023

THACO AUTO TRAO TẶNG 200 TRIỆU ĐỒNG CHO LIÊN ĐOÀN ĐIỀN KINH VIỆT NAM VÀ CHÌA KHÓA XE TƯỢNG TRƯNG CHO VĐV NGUYỄN THỊ OANH
Ngày 17/5/2023, tại Lễ mừng công và khen thưởng Đội tuyển Điền kinh Quốc gia được tổ chức tại Hà Nội, đại diện lãnh đạo THACO AUTO đã trao tặng 200 triệu đồng cho đội tuyển điền kinh Việt Nam và trao chìa khóa xe tượng trưng cho vận động viên Nguyễn Thị Oanh – người vừa dành 4 huy chương vàng tại SEA Games 32.
THACO AUTO BÌNH PHƯỚC CHÍNH THỨC ĐƯA VÀO HOẠT ĐỘNG SHOWROOM/ XƯỞNG DỊCH VỤ CHI NHÁNH CHƠN THÀNH

13/05/2023

THACO AUTO BÌNH PHƯỚC CHÍNH THỨC ĐƯA VÀO HOẠT ĐỘNG SHOWROOM/ XƯỞNG DỊCH VỤ CHI NHÁNH CHƠN THÀNH
Ngày 15/04/2023, THACO AUTO chính thức đưa vào hoạt động Showroom/ Xưởng Dịch vụ xe Du lịch, Tải Bus Chơn Thành tại tỉnh Bình Phước với tổng diện tích xây dựng hơn 3.200 m2.
THACO AUTO TẶNG XE PEUGEOT 2008 CHO VẬN ĐỘNG VIÊN ĐIỀN KINH NGUYỄN THỊ OANH

10/05/2023

THACO AUTO TẶNG XE PEUGEOT 2008 CHO VẬN ĐỘNG VIÊN ĐIỀN KINH NGUYỄN THỊ OANH
Sau thành tích nổi bật tại SEA Games 32, "cô gái vàng" điền kinh Việt Nam Nguyễn Thị Oanh vừa được Tập đoàn THACO AUTO tặng xe ô-tô Peugeot. Các vận động viên (VĐV) điền kinh tham dự SEA Games cũng được tặng 200 triệu đồng.
THACO AUTO TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG VÀ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM BMW CAO CẤP THẾ HỆ MỚI

28/04/2023

THACO AUTO TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG VÀ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM BMW CAO CẤP THẾ HỆ MỚI
Ngày 26/04/2023, THACO AUTO và BMW tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và giới thiệu 4 mẫu xe BMW cao cấp thế hệ mới gồm: The new BMW X7, The new BMW 8 Series, The all-new BMW 7 Series và mẫu xe thuần điện The all-new BMW i7 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI THACO AUTO

22/04/2023

ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI THACO AUTO
Trong 2 ngày, từ 15 đến 16/4/2023, THACO AUTO tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao kỹ năng nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” cho đội ngũ cấp quản lý/chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các Văn phòng THACO AUTO.
THACO AUTO XUẤT KHẨU LÔ XE BUS, XE TẢI CHUYÊN DỤNG SANG LÀO

20/04/2023

THACO AUTO XUẤT KHẨU LÔ XE BUS, XE TẢI CHUYÊN DỤNG SANG LÀO
Ngày 07/4/2023, tại cửa khẩu Na Mèo (Thanh Hóa), THACO AUTO đã xuất khẩu lô xe chuyên dụng phục vụ hoạt động khai thác, vận hành của sân bay NongKhang tại Lào. Đây là cột mốc đánh dấu trong việc thực hiện chiến lược phát triển sản phẩm phục vụ cho các sân bay dân dụng của THACO AUTO.
KIA ƯU ĐÃI 100% PHÍ TRƯỚC BẠ CÙNG NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN TRONG THÁNG 4/2023

10/04/2023

KIA ƯU ĐÃI 100% PHÍ TRƯỚC BẠ CÙNG NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN TRONG THÁNG 4/2023
Từ 1/4/2023, Kia ưu đãi 100% phí trước bạ cho Kia K3, Kia Sportage và ưu đãi giá hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng cho các mẫu xe khác cùng nhiều quà tặng tại đại lý. Chương trình áp dụng tùy từng mẫu xe và phiên bản
MAZDA ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT LÊN ĐẾN 100% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ TRONG THÁNG 4/2023

10/04/2023

MAZDA ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT LÊN ĐẾN 100% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ TRONG THÁNG 4/2023
Từ 1/4/2023, Mazda Việt Nam ưu đãi giá tương đương 100% lệ phí trước bạ cho các dòng xe Mazda2, Mazda3, Mazda6, CX-3, CX-30, CX-5 và BT-50 cho các khách hàng sở hữu xe trong tháng 4. Riêng Mazda CX-8 sẽ nhận được ưu đãi giá lên đến 90 triệu đồng.
ĐÀO TẠO VỀ TIÊU CHUẨN HOẠT ĐỘNG VÀ NÂNG CAO CHỈ SỐ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG CHO CÁC ĐẠI LÝ XE PEUGEOT TRÊN TOÀN QUỐC

01/04/2023

ĐÀO TẠO VỀ TIÊU CHUẨN HOẠT ĐỘNG VÀ NÂNG CAO CHỈ SỐ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG CHO CÁC ĐẠI LÝ XE PEUGEOT TRÊN TOÀN QUỐC
Peugeot Việt Nam tổ chức Chương trình Đào tạo “Tiêu chuẩn hoạt động Đại lý Peugeot và Chỉ số hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ” dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia quốc tế đến từ Tập đoàn Stellantis (Công ty mẹ của Peugeot).
Trung tâm sản xuất lắp ráp THACO AUTO: Ứng dụng hiệu quả triết lý KAIZEN, tạo động lực tăng trưởng mới

31/03/2023

Trung tâm sản xuất lắp ráp THACO AUTO: Ứng dụng hiệu quả triết lý KAIZEN, tạo động lực tăng trưởng mới
Nhằm gia tăng hiệu quả sản xuất và tạo động lực tăng trưởng mới, Trung tâm sản xuất lắp ráp THACO AUTO đã đẩy mạnh áp dụng Triết lý Kaizen, đề cao sự sáng tạo đổi mới trong mọi công đoạn sản xuất.
THACO AUTO DÀNH TẶNG PHÁI ĐẸP MÓN QUÀ THÁNG 3 TUYỆT VỜI

27/03/2023

THACO AUTO DÀNH TẶNG PHÁI ĐẸP MÓN QUÀ THÁNG 3 TUYỆT VỜI
Tháng 3 - Tháng đặc biệt để tôn vinh và bày tỏ những yêu thương đến một nửa thế giới. Hưởng ứng không khí đó, THACO AUTO triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng nữ đang sử dụng dòng xe thuộc thương hiệu BMW tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.
phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.