Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.

Peugeot Awards: Tôn vinh đóng góp xuất sắc và khơi dậy tinh thần sáng tạo
Peugeot Awards là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những đóng góp nổi bật của các nhà phân phối xe Peugeot trên toàn cầu khi triển khai thành công các dự án xuất sắc trong năm 2024. Qua đó, giải thưởng góp phần thúc đẩy tinh thần đổi mới, sáng tạo, nâng cao hiệu suất và củng cố vị thế của thương hiệu.

chung nhan pg

Peugeot Việt Nam nhận giải Dự án xuất sắc trong hạng mục “Tận tâm vì khách hàng”

9 hạng mục tranh giải gồm: Tận tâm vì khách hàng, Tăng trưởng thị phần xe điện (EV) tốt nhất, Tăng trưởng thị phần tốt nhất, Đổi mới mang tính đột phá, Quảng bá xe điện (EV) tốt nhất, CSR, Chiến dịch truyền thông hấp dẫn nhất, Sáng tạo nội dung mạng xã hội hiệu quả nhất và giải Đặc biệt - Grand Prix.

voi-nhieu-hoat-dong-noi-bat-nham-ca-nhan-hoa-hanh-trinh-khach-hang-peugeot-viet-nam-dat-chi-so-do-luong-su-hai-long-len-den-991

Với nhiều hoạt động nổi bật hướng đến cá nhân hóa hành trình khách hàng, Peugeot Việt Nam đạt chỉ số đo lường sự hài lòng lên đến 99.1%

Lễ trao giải được tổ chức tại Paris (Pháp), với sự tham dự của bà Linda Jackson - CEO Peugeot toàn cầu, cùng các lãnh đạo tại trụ sở chính, các khu vực, và đại diện nhà phân phối trên toàn cầu. Lãnh đạo THACO AUTO và đội ngũ Peugeot Việt Nam cũng tham dự sự kiện này.

Peugeot Việt Nam lấy khách hàng làm trọng tâm

Tại lễ trao giải, ông Đàm Đình Thông - Phó Tổng Giám đốc THACO AUTO phụ trách Khối Kinh doanh xe Du lịch cho biết: “Với chiến lược phát triển đa thương hiệu, hơn 27 năm hình thành và phát triển, THACO AUTO luôn đặt khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh cùng tinh thần “Tận tâm phục vụ”. Giải thưởng này cùng doanh số tăng trưởng 16% trong năm 2024 là minh chứng rõ nét cho sự cống hiến của hơn 500 nhân sự trên toàn quốc. Đây còn là thành quả nổi bật sau 12 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, khẳng định vị thế của thương hiệu Peugeot tại Việt Nam”.

peugeot-viet-nam-to-chuc-nhieu-hoat-dong-gia-tang-thien-cam-cua-khach-hang-doi-voi-thuong-hieu

Peugeot Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động gia tăng thiện cảm của khách hàng đối với thương hiệu

Ngoài ra, ông Đàm Đình Thông cũng chia sẻ dự án của THACO AUTO tập trung vào nhiều hoạt động cá nhân hóa, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng như lựa chọn sản phẩm trực tuyến và lái thử xe tại nhà. Bên cạnh đó, triển khai các chương trình sau bán hàng bao gồm: bảo hành 5 năm không giới hạn số km; Mobile Service – chăm sóc khách hàng lưu động; Mobility Service – hỗ trợ phương tiện di chuyển tạm thời trong thời gian chờ xe sửa chữa; Peugeot Car Care Day – hội thảo chăm sóc xe với chuyên gia tư vấn. Hệ thống dịch vụ cũng được nâng cấp thông qua cải tiến cơ sở hạ tầng và đào tạo nhân viên. Các giải pháp kỹ thuật số như đặt lịch hẹn trên Facebook, Website và Peugeot App giúp khách hàng sử dụng dịch vụ thuận tiện, phản hồi trực tiếp, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Nổi bật trong năm 2024 là sự kiện Ngày hội Gia đình và Hội ngộ thành viên Peugeot Club 3 miền, góp phần tăng cường nhận diện thương hiệu và gia tăng sự kết nối trong cộng đồng những người yêu mến Peugeot.

chuyen-gia-peugeot-tu-van-va-chia-se-kien-thuc-bao-duong-tai-buoi-hoi-thao-cham-soc-xe-1

Chuyên gia Peugeot tư vấn và chia sẻ kiến thức bảo dưỡng tại Hội thảo Chăm sóc xe

Với những nỗ lực này, Peugeot Việt Nam đã đạt được điểm NPS (chỉ số đo lường mức độ hài lòng, đồng ý giới thiệu thương hiệu - sản phẩm đến bạn bè, người thân) ấn tượng là 99.1% vào quý IV và 98.3% trong năm 2024. Ông Đàm Đình Thông cũng nhấn mạnh, thành công này không thể đạt được nếu thiếu sự tin tưởng và sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua.

dich-vu-mobile-service-mang-den-dich-vu-sua-chua-xe-tan-noi-tiet-kiem-thoi-gian-di-chuyen-cho-chu-so-huu-xe-1

Dịch vụ Mobile Service mang đến dịch vụ sửa chữa xe tận nơi, tiết kiệm thời gian di chuyển cho chủ sở hữu xe

Tinh thần “Tận tâm vì khách hàng” của THACO AUTO chính là kim chỉ nam mà Peugeot toàn cầu hướng đến trong năm 2025. Bà Linda Jackson chia sẻ: "Những thành tựu về doanh số sẽ không có ý nghĩa nếu như chất lượng phục vụ không được ưu tiên hàng đầu. Đó là điều Peugeot không thể tự làm, mà cần các nhà phân phối phải nghiêm túc cùng nhau thực hiện vì mục tiêu chung”.

khach-hang-cua-cau-lac-bo-peugeot-tham-quan-nha-may-thaco-auto-tai-chu-lai-1

Khách hàng tham quan nhà máy THACO AUTO tại Chu Lai

Với giải thưởng Xuất sắc của Peugeot trong hạng mục “Tận tâm vì khách hàng” năm 2024, THACO AUTO cam kết sẽ tiếp tục nâng cao dịch vụ chăm sóc và gắn kết khách hàng, góp phần nâng cao vị thế của thương hiệu Peugeot tại Việt Nam.



 

Tin liên quan

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động – An tâm trọn vẹn mọi hành trình

03/10/2025

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động – An tâm trọn vẹn mọi hành trình
Với mong muốn mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, THACO AUTO không ngừng cải tiến và mở rộng các hoạt động dịch vụ hậu mãi. Bên cạnh hệ thống xưởng dịch vụ trên toàn quốc, THACO AUTO triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động (Mobile Service) - giải pháp hỗ trợ khách hàng ở các địa bàn xa xưởng, giúp quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động – An tâm trọn vẹn mọi hành trình

02/10/2025

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động – An tâm trọn vẹn mọi hành trình
Với mong muốn mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, THACO AUTO không ngừng cải tiến và mở rộng các hoạt động dịch vụ hậu mãi. Bên cạnh hệ thống xưởng dịch vụ trên toàn quốc, THACO AUTO triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động (Mobile Service) - giải pháp hỗ trợ khách hàng ở các địa bàn xa xưởng, giúp quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
THACO AUTO hợp tác BIDV triển khai gói vay mua xe ưu đãi đến 100% giá trị xe, lãi suất chỉ từ 5,5%/năm

02/10/2025

THACO AUTO hợp tác BIDV triển khai gói vay mua xe ưu đãi đến 100% giá trị xe, lãi suất chỉ từ 5,5%/năm
Từ nay đến hết ngày 31/12/2025, THACO AUTO phối hợp ngân hàng BIDV triển khai chương trình vay ưu đãi mua các dòng xe ô tô mới tại hệ thống showroom THACO AUTO trên toàn quốc cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.
Lãnh đạo cấp cao Tập đoàn Kia thăm và làm việc tại THACO AUTO

01/10/2025

Lãnh đạo cấp cao Tập đoàn Kia thăm và làm việc tại THACO AUTO
Vừa qua, tại Văn phòng Thisofic, THACO AUTO đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao Tập đoàn Kia (Hàn Quốc) do ông Ho Sung Song - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành dẫn đầu. Chuyến thăm nhằm củng cố quan hệ hợp tác chiến lược, đồng thời định hướng phát triển thương hiệu Kia tại Việt Nam trong giai đoạn mới.
THACO AUTO tổ chức hành trình kết nối và khám phá SUV thiết kế thế hệ mới

01/10/2025

THACO AUTO tổ chức hành trình kết nối và khám phá SUV thiết kế thế hệ mới
Ngày 12/9, tại Lào Cai, THACO AUTO tổ chức chương trình trải nghiệm với chủ đề “Kết nối và khám phá SUV thiết kế thế hệ mới” nhằm giới thiệu tính năng, ưu thế của các mẫu SUV Kia và Mazda, đồng thời triển khai nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.
THACO AUTO giới thiệu New Sorento và New Morning thế hệ mới – thiết kế mới, công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng

01/10/2025

THACO AUTO giới thiệu New Sorento và New Morning thế hệ mới – thiết kế mới, công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng
Kia đạt cột mốc 400.000 xe bán ra tại Việt Nam, minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu. Tiếp nối sự thành công này và nhân dịp mùa lễ hội, mua sắm cuối năm, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, THACO AUTO cùng Kia Việt Nam giới thiệu hai mẫu xe Kia thế hệ mới gồm Kia New Sorento và Kia New Morning với thiết kế mới, công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng.
THACO AUTO hợp tác BIDV triển khai gói vay mua xe ưu đãi đến 100% giá trị xe, lãi suất chỉ từ 5,5%/năm

01/10/2025

THACO AUTO hợp tác BIDV triển khai gói vay mua xe ưu đãi đến 100% giá trị xe, lãi suất chỉ từ 5,5%/năm
Từ nay đến hết ngày 31/12/2025, THACO AUTO phối hợp ngân hàng BIDV triển khai chương trình vay ưu đãi mua các dòng xe ô tô mới tại hệ thống showroom THACO AUTO trên toàn quốc cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.
THACO AUTO hợp tác BIDV triển khai gói vay ưu đãi khi mua xe tải, bus thương hiệu THACO Truck, THACO Bus

01/10/2025

THACO AUTO hợp tác BIDV triển khai gói vay ưu đãi khi mua xe tải, bus thương hiệu THACO Truck, THACO Bus
Từ nay đến hết ngày 31/12/2025, THACO AUTO phối hợp ngân hàng BIDV triển khai chương trình vay ưu đãi lên đến 100% giá trị xe với mức lãi suất hấp dẫn từ 5,5%/năm dành cho khách hàng mua mới xe tải, bus thương hiệu THACO TRUCK, THACO BUS.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động – An tâm trọn vẹn mọi hành trình

01/10/2025

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động – An tâm trọn vẹn mọi hành trình
Với mong muốn mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, THACO AUTO không ngừng cải tiến và mở rộng các hoạt động dịch vụ hậu mãi. Bên cạnh hệ thống xưởng dịch vụ trên toàn quốc, THACO AUTO triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động (Mobile Service) - giải pháp hỗ trợ khách hàng ở các địa bàn xa xưởng, giúp quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động – An tâm trọn vẹn mọi hành trình

01/10/2025

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động – An tâm trọn vẹn mọi hành trình
Với mong muốn mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, THACO AUTO không ngừng cải tiến và mở rộng các hoạt động dịch vụ hậu mãi. Bên cạnh hệ thống xưởng dịch vụ trên toàn quốc, THACO AUTO triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động (Mobile Service) - giải pháp hỗ trợ khách hàng ở các địa bàn xa xưởng, giúp quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động – An tâm trọn vẹn mọi hành trình

30/09/2025

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động – An tâm trọn vẹn mọi hành trình
Với mong muốn mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, THACO AUTO không ngừng cải tiến và mở rộng các hoạt động dịch vụ hậu mãi. Bên cạnh hệ thống xưởng dịch vụ trên toàn quốc, THACO AUTO triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động (Mobile Service) - giải pháp hỗ trợ khách hàng ở các địa bàn xa xưởng, giúp quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động – An tâm trọn vẹn mọi hành trình

30/09/2025

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động – An tâm trọn vẹn mọi hành trình
Với mong muốn mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, THACO AUTO không ngừng cải tiến và mở rộng các hoạt động dịch vụ hậu mãi. Bên cạnh hệ thống xưởng dịch vụ trên toàn quốc, THACO AUTO triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng lưu động (Mobile Service) - giải pháp hỗ trợ khách hàng ở các địa bàn xa xưởng, giúp quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2025 THACO AUTO. All right reserved.