KIA Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia KIA

KIA Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia KIA

Sau hơn 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Kia không ngừng mang đến Khách hàng đa dạng các mẫu xe và liên tục lọt top 10 hãng xe được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, Kia còn gây ấn tượng với khách hàng Việt Nam nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp trong việc triển khai tốt các dịch vụ hậu mãi.

Tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia, bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng chính hãng, Kia cũng tập trung vào việc tối ưu hành trình trải nghiệm của Khách hàng. Điển hình, Kia phát triển ứng dụng Kia Connect Lite đế kết nối người dùng với thương hiệu một cách hiệu quả nhất. Thông qua ứng dụng, Khách hàng có thể đặt hẹn Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và sắp xếp thời gian sử dụng Dịch vụ một cách linh hoạt.

Hướng đến việc tạo ra những giá trị thiết thực dành cho Khách hàng, vừa qua, Kia Việt Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc Khách hàng cùng Chuyên gia Kia”. Chương trình là dịp để Kia hiểu thêm về những mong muốn của Khách hàng trong quá trình sử dụng xe, cũng như cung cấp cho Khách hàng những phương pháp chăm sóc xe và vận hành xe an toàn, hiệu quả. 

Ảnh 1_ Cùng với chất lượng sản phẩm và giá bán hấp dẫn, Kia cũng gây ấn tượng với khách hàng nhờ các chương trình dịch vụ hậu mãi.

Mở đầu chương trình là buổi hội thảo giữa Khách hàng và Chuyên gia Kia. Tại đây, Khách hàng được cung cấp những kiến thức cơ bản về cách sử dụng, tính năng của xe cũng như cách lái xe an toàn. Khách hàng có thể trao đổi trực tiếp tình trạng xe cũng như những khó khăn trong thời gian sử dụng xe. Chuyên gia sẽ giải đáp các thắc mắc và đưa ra phương án giải quyết cho từng vấn đề của Khách hàng. Nhờ biết chính xác các vấn đề cần khắc phục, Khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa và bảo dưỡng xe. 

Ảnh 2_ Chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” là cơ hội để hãng xe Hàn lắng nghe ý kiến từ người dùng, đồng thời cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ

Cũng trong chuỗi sự kiện này, Khách hàng có dịp tham quan trực tiếp xưởng dịch vụ chính hãng Kia, các khoang sửa chữa và quan sát các thiết bị chuyên dụng. Từ đó, Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia.

Ảnh 3_ Khách hàng tham quan các khoang sửa chữa tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia

Anh Tiến, một khách hàng tại Kia Bình Tân chia sẻ: “Trước đây, tôi chỉ mua xe để phục vụ việc đi lại hằng ngày. Cho nên, những vấn đề liên quan đến công nghệ của xe, tôi vẫn chưa biết nhiều để có thể sử dụng tốt. Biết đến chương trình nhờ các bạn bán hàng gọi điện, tôi tham gia và biết thêm được nhiều kiến thức để sử dụng xe và chăm sóc xe hiệu quả hơn.”

Với tiêu chí “Tận tâm phục vụ”, chương trình đã đi qua nhiều tỉnh thành trong cả nước bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Giang, Bình Dương, Biên Hòa, tiếp cận hơn 300 Khách hàng. 

Ảnh 4_ Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều Khách hàng

Ngoài chương trình Chăm sóc Khách hàng cùng Chuyên gia Kia, Kia cũng liên tục đem đến nhiều chương trình khác để phục vụ Khách hàng tốt nhất. Điển hình là chương trình “Bảo dưỡng đón hè, nhận ngay ưu đãi”, dành cho Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia. Hoặc chương trình ưu đãi giảm 50% phí trước bạ khi mua xe Kia K3, Kia Sportage.

Tin liên quan

TRẢI NGHIỆM ĐỈNH CAO CÙNG CAFÉ DOANH NHÂN SỐ THỨ 6 TẠI THACO AUTO BẮC NINH

25/11/2024

TRẢI NGHIỆM ĐỈNH CAO CÙNG CAFÉ DOANH NHÂN SỐ THỨ 6 TẠI THACO AUTO BẮC NINH
Sáng nay, ngày 23/11/2024, tại showroom BMW Bắc Ninh, THACO AUTO Bắc Ninh đã tổ chức thành công sự kiện "Café Doanh Nhân số thứ 6" với chủ đề "Xây dựng và áp dụng trợ lý ảo"
Thaco Auto BMW Hà Nội đồng hành cùng The MAUNA KEA Vemba Invitational

23/11/2024

Thaco Auto BMW Hà Nội đồng hành cùng The MAUNA KEA Vemba Invitational
BMW Hà Nội tự hào đồng hành cùng The MAUNA KEA Vemba Invitational - "Top of the Top" - là giải đấu Golf thường niên được tổ chức bởi Câu lạc bộ Golf EMBA - quy tụ các học viên và cựu học viên của chương trình MBA từ Shidler College of Business - University of Hawaii at Manoa.
THACO AUTO BÌNH ĐỊNH tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV năm 2024

23/11/2024

THACO AUTO BÌNH ĐỊNH tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV năm 2024
Với mong muốn mang đến sự an tâm cho CBNV trong suốt quá trình làm việc, từ ngày [21 - 23/11/ 2024], THACO AUTO BÌNH ĐỊNH đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ và khám bệnh nghề nghiệp cho hơn 140 CBNV tại đơn vị.
CHUYÊN ĐỀ HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ VỀ PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY NĂM 2024 TẠI THACO AUTO BÌNH PHƯỚC

23/11/2024

CHUYÊN ĐỀ HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ VỀ PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY NĂM 2024 TẠI THACO AUTO BÌNH PHƯỚC
Sáng ngày 23/11/2024, tại THACO AUTO Bình Phước đã phối hợp cùng phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Phước. Tổ chức đợt huấn luyện nghiệp vụ về phòng cháy, chữa cháy năm 2024 với sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên tại công ty.
THACO AUTO Long An tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV năm 2024

23/11/2024

THACO AUTO Long An tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV năm 2024
Với mong muốn mang đến sự an tâm cho CBNV trong suốt quá trình làm việc, ngày 21/11/2024, THACO AUTO Long An đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ và khám bệnh nghề nghiệp cho CBNV tại đơn vị.
THACO AUTO Đắk Lắk - Ưu đãi đặc biệt dành cho Kia Morning - Kia Soluto

23/11/2024

THACO AUTO Đắk Lắk - Ưu đãi đặc biệt dành cho Kia Morning - Kia Soluto
Giảm 50% lệ phí trước bạ - Đặc quyền dành cho khách hàng kinh doanh xe du lịch
Kia Huế thành công rực rỡ với chương trình lái thử tại Trường Đại học Khoa học Huế

23/11/2024

Kia Huế thành công rực rỡ với chương trình lái thử tại Trường Đại học Khoa học Huế
Vào thứ Sáu, ngày 22/11/2024, Kia Huế thuộc THACO AUTO HUẾ đã tổ chức thành công chương trình lái thử xe Kia với chủ đề "Trải nghiệm lái thử chân thực & cảm xúc" tại Trường Đại học Khoa học Huế. Sự kiện diễn ra từ 8h00 đến 12h00 tại địa chỉ 77 Nguyễn Huệ, TP. Huế, thu hút sự quan tâm đông đảo của Quý Thầy Cô và khách hàng.
THACO AUTO Quảng Trị tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV năm 2024

23/11/2024

THACO AUTO Quảng Trị tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV năm 2024
Với mong muốn mang đến sự an tâm cho CBNV trong suốt quá trình làm việc, từ ngày 19 - 22/11/ 2024, THACO AUTO Quảng Trị đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ và khám bệnh nghề nghiệp cho 75 CBNV tại đơn vị.
Bàn giao lô xe Thaco Bus Evergreen 87S & Kia New Carnival cho Cảng Hàng không Đồng Hới

22/11/2024

Bàn giao lô xe Thaco Bus Evergreen 87S & Kia New Carnival cho Cảng Hàng không Đồng Hới
Vừa qua, THACO AUTO Quảng Bình, chi nhánh trực thuộc THACO AUTO Huế, đã long trọng tổ chức lễ bàn giao xe Thaco Bus Evergreen 87S & Kia New Carnival cho Cảng Hàng không Đồng Hới.
LỄ BÀN GIAO LÔ XE THACO BUS EVERGREEN 87S & KIA NEW CARNIVAL

22/11/2024

LỄ BÀN GIAO LÔ XE THACO BUS EVERGREEN 87S & KIA NEW CARNIVAL
THACO AUTO Quảng Bình trân trọng bàn giao xe Thaco Bus Evergreen 87S & Kia New Carnival đến CẢNG HÀNG KHÔNG ĐỒNG HỚI.
THACO AUTO Gia Lai tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV năm 2024

22/11/2024

THACO AUTO Gia Lai tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV năm 2024
Với mong muốn mang đến sự an tâm cho CBNV trong suốt quá trình làm việc, từ ngày 19-21/11/2024, THACO AUTO Gia Lai đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ và khám bệnh nghề nghiệp cho 75 CBNV tại đơn vị.
THACO AUTO Kon Tum tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV năm 2024

22/11/2024

THACO AUTO Kon Tum tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV năm 2024
Với mong muốn mang đến sự an tâm cho CBNV trong suốt quá trình làm việc, từ ngày 19 -20/11/ 2024, THACO AUTO Kon Tum đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ và khám bệnh nghề nghiệp cho hơn 30 CBNV tại đơn vị.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.