KIA Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia KIA

KIA Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia KIA

Sau hơn 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Kia không ngừng mang đến Khách hàng đa dạng các mẫu xe và liên tục lọt top 10 hãng xe được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, Kia còn gây ấn tượng với khách hàng Việt Nam nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp trong việc triển khai tốt các dịch vụ hậu mãi.

Tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia, bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng chính hãng, Kia cũng tập trung vào việc tối ưu hành trình trải nghiệm của Khách hàng. Điển hình, Kia phát triển ứng dụng Kia Connect Lite đế kết nối người dùng với thương hiệu một cách hiệu quả nhất. Thông qua ứng dụng, Khách hàng có thể đặt hẹn Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và sắp xếp thời gian sử dụng Dịch vụ một cách linh hoạt.

Hướng đến việc tạo ra những giá trị thiết thực dành cho Khách hàng, vừa qua, Kia Việt Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc Khách hàng cùng Chuyên gia Kia”. Chương trình là dịp để Kia hiểu thêm về những mong muốn của Khách hàng trong quá trình sử dụng xe, cũng như cung cấp cho Khách hàng những phương pháp chăm sóc xe và vận hành xe an toàn, hiệu quả. 

Ảnh 1_ Cùng với chất lượng sản phẩm và giá bán hấp dẫn, Kia cũng gây ấn tượng với khách hàng nhờ các chương trình dịch vụ hậu mãi.

Mở đầu chương trình là buổi hội thảo giữa Khách hàng và Chuyên gia Kia. Tại đây, Khách hàng được cung cấp những kiến thức cơ bản về cách sử dụng, tính năng của xe cũng như cách lái xe an toàn. Khách hàng có thể trao đổi trực tiếp tình trạng xe cũng như những khó khăn trong thời gian sử dụng xe. Chuyên gia sẽ giải đáp các thắc mắc và đưa ra phương án giải quyết cho từng vấn đề của Khách hàng. Nhờ biết chính xác các vấn đề cần khắc phục, Khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa và bảo dưỡng xe. 

Ảnh 2_ Chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” là cơ hội để hãng xe Hàn lắng nghe ý kiến từ người dùng, đồng thời cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ

Cũng trong chuỗi sự kiện này, Khách hàng có dịp tham quan trực tiếp xưởng dịch vụ chính hãng Kia, các khoang sửa chữa và quan sát các thiết bị chuyên dụng. Từ đó, Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia.

Ảnh 3_ Khách hàng tham quan các khoang sửa chữa tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia

Anh Tiến, một khách hàng tại Kia Bình Tân chia sẻ: “Trước đây, tôi chỉ mua xe để phục vụ việc đi lại hằng ngày. Cho nên, những vấn đề liên quan đến công nghệ của xe, tôi vẫn chưa biết nhiều để có thể sử dụng tốt. Biết đến chương trình nhờ các bạn bán hàng gọi điện, tôi tham gia và biết thêm được nhiều kiến thức để sử dụng xe và chăm sóc xe hiệu quả hơn.”

Với tiêu chí “Tận tâm phục vụ”, chương trình đã đi qua nhiều tỉnh thành trong cả nước bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Giang, Bình Dương, Biên Hòa, tiếp cận hơn 300 Khách hàng. 

Ảnh 4_ Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều Khách hàng

Ngoài chương trình Chăm sóc Khách hàng cùng Chuyên gia Kia, Kia cũng liên tục đem đến nhiều chương trình khác để phục vụ Khách hàng tốt nhất. Điển hình là chương trình “Bảo dưỡng đón hè, nhận ngay ưu đãi”, dành cho Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia. Hoặc chương trình ưu đãi giảm 50% phí trước bạ khi mua xe Kia K3, Kia Sportage.

Tin liên quan

THACO AUTO Đắk Lắk – Lan Tỏa Giá Trị Việt, Tự Hào 80 Năm Quốc Khánh 2/9

01/09/2025

THACO AUTO Đắk Lắk – Lan Tỏa Giá Trị Việt, Tự Hào 80 Năm Quốc Khánh 2/9
THACO AUTO Đắk Lắk tự hào kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh 2/9 với tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp và tận tâm, khẳng định giá trị thương hiệu Kia tại Tây Nguyên.
THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

30/08/2025

THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9
20 năm đồng hành cùng VAMA - THACO AUTO kiến tạo giá trị bền vững

30/08/2025

20 năm đồng hành cùng VAMA - THACO AUTO kiến tạo giá trị bền vững
THACO AUTO là thành viên chủ lực trong hệ sinh thái THACO, sản xuất kinh doanh đầy đủ các chủng loại xe từ xe tải, xe bus, xe du lịch đến các dòng xe theo xu hướng năng lượng mới.
Kiểm Tra Xe Trước Mỗi Chuyến Đi – Hành Trình An Toàn Cùng THACO AUTO Đắk Lắk

30/08/2025

Kiểm Tra Xe Trước Mỗi Chuyến Đi – Hành Trình An Toàn Cùng THACO AUTO Đắk Lắk
Mỗi chuyến đi không chỉ đơn thuần là di chuyển, mà còn là những khoảnh khắc gắn kết gia đình và bạn bè. Để hành trình thêm trọn vẹn, việc kiểm tra xe trước khi khởi hành là yếu tố vô cùng quan trọng, giúp đảm bảo an toàn và mang lại sự an tâm trên mọi cung đường.
Peugeot Expert Care 2025 – Hành Trình Trải Nghiệm Dịch Vụ Đẳng Cấp tại THACO AUTO Đắk Lắk

30/08/2025

Peugeot Expert Care 2025 – Hành Trình Trải Nghiệm Dịch Vụ Đẳng Cấp tại THACO AUTO Đắk Lắk
Ngày 23/08/2025, tại showroom Peugeot Đắk Lắk – 19 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, sự kiện Peugeot Expert Care 2025 đã diễn ra thành công rực rỡ. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, mang đến cho Quý khách hàng Peugeot những trải nghiệm đặc biệt với dịch vụ hậu mãi đẳng cấp châu Âu.
THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9

29/08/2025

THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9
THACO AUTO Bạc Liêu kính gửi Quý Khách hàng thời gian hoạt động dịp Lễ Quốc Khánh 02/9 cụ thể như sau:
THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9

29/08/2025

THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9
THACO AUTO Cần Thơ kính gửi Quý Khách hàng thời gian hoạt động dịp Lễ Quốc Khánh 02/9 cụ thể như sau:
THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9

29/08/2025

THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9
THACO AUTO Bến Tre kính gửi Quý Khách hàng thời gian hoạt động dịp Lễ Quốc Khánh 02/9 cụ thể như sau:
THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9

29/08/2025

THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9
THACO AUTO Tiền Giang kính gửi Quý Khách hàng thời gian hoạt động dịp Lễ Quốc Khánh 02/9 cụ thể như sau:
THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9

29/08/2025

THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 02/9
THACO AUTO An Giang kính gửi Quý Khách hàng, Trong dịp Lễ 02/9, hệ thống Showroom và Xưởng Dịch vụ THACO AUTO THACO An Giang vẫn tổ chức hoạt động tiếp đón và phục vụ Quý Khách hàng
Thông báo lịch hoạt động dịp Lễ Quốc khánh 2/9

29/08/2025

Thông báo lịch hoạt động dịp Lễ Quốc khánh 2/9
Trong suốt kỳ nghỉ lễ, hệ thống Showroom & Xưởng dịch vụ THACO AUTO Đà Nẵng vẫn hoạt động bình thường, sẵn sàng đón tiếp và phục vụ Quý khách hàng.
Chăm xe đúng cách trong mùa nắng nóng: bảo vệ phương tiện, an tâm di chuyển

29/08/2025

Chăm xe đúng cách trong mùa nắng nóng: bảo vệ phương tiện, an tâm di chuyển
Thời tiết thay đổi là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến hiệu suất vận hành và tuổi thọ của xe ô tô. Nhằm giúp khách hàng chủ động bảo vệ phương tiện, THACO AUTO tổng hợp những lưu ý kỹ thuật quan trọng chăm sóc xe khi thời tiết thay đổi, đảm bảo xe luôn vận hành ổn định, bền bỉ.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2025 THACO AUTO. All right reserved.