KIA Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia KIA

KIA Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia KIA

Sau hơn 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Kia không ngừng mang đến Khách hàng đa dạng các mẫu xe và liên tục lọt top 10 hãng xe được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, Kia còn gây ấn tượng với khách hàng Việt Nam nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp trong việc triển khai tốt các dịch vụ hậu mãi.

Tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia, bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng chính hãng, Kia cũng tập trung vào việc tối ưu hành trình trải nghiệm của Khách hàng. Điển hình, Kia phát triển ứng dụng Kia Connect Lite đế kết nối người dùng với thương hiệu một cách hiệu quả nhất. Thông qua ứng dụng, Khách hàng có thể đặt hẹn Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và sắp xếp thời gian sử dụng Dịch vụ một cách linh hoạt.

Hướng đến việc tạo ra những giá trị thiết thực dành cho Khách hàng, vừa qua, Kia Việt Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc Khách hàng cùng Chuyên gia Kia”. Chương trình là dịp để Kia hiểu thêm về những mong muốn của Khách hàng trong quá trình sử dụng xe, cũng như cung cấp cho Khách hàng những phương pháp chăm sóc xe và vận hành xe an toàn, hiệu quả. 

Ảnh 1_ Cùng với chất lượng sản phẩm và giá bán hấp dẫn, Kia cũng gây ấn tượng với khách hàng nhờ các chương trình dịch vụ hậu mãi.

Mở đầu chương trình là buổi hội thảo giữa Khách hàng và Chuyên gia Kia. Tại đây, Khách hàng được cung cấp những kiến thức cơ bản về cách sử dụng, tính năng của xe cũng như cách lái xe an toàn. Khách hàng có thể trao đổi trực tiếp tình trạng xe cũng như những khó khăn trong thời gian sử dụng xe. Chuyên gia sẽ giải đáp các thắc mắc và đưa ra phương án giải quyết cho từng vấn đề của Khách hàng. Nhờ biết chính xác các vấn đề cần khắc phục, Khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa và bảo dưỡng xe. 

Ảnh 2_ Chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” là cơ hội để hãng xe Hàn lắng nghe ý kiến từ người dùng, đồng thời cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ

Cũng trong chuỗi sự kiện này, Khách hàng có dịp tham quan trực tiếp xưởng dịch vụ chính hãng Kia, các khoang sửa chữa và quan sát các thiết bị chuyên dụng. Từ đó, Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia.

Ảnh 3_ Khách hàng tham quan các khoang sửa chữa tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia

Anh Tiến, một khách hàng tại Kia Bình Tân chia sẻ: “Trước đây, tôi chỉ mua xe để phục vụ việc đi lại hằng ngày. Cho nên, những vấn đề liên quan đến công nghệ của xe, tôi vẫn chưa biết nhiều để có thể sử dụng tốt. Biết đến chương trình nhờ các bạn bán hàng gọi điện, tôi tham gia và biết thêm được nhiều kiến thức để sử dụng xe và chăm sóc xe hiệu quả hơn.”

Với tiêu chí “Tận tâm phục vụ”, chương trình đã đi qua nhiều tỉnh thành trong cả nước bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Giang, Bình Dương, Biên Hòa, tiếp cận hơn 300 Khách hàng. 

Ảnh 4_ Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều Khách hàng

Ngoài chương trình Chăm sóc Khách hàng cùng Chuyên gia Kia, Kia cũng liên tục đem đến nhiều chương trình khác để phục vụ Khách hàng tốt nhất. Điển hình là chương trình “Bảo dưỡng đón hè, nhận ngay ưu đãi”, dành cho Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia. Hoặc chương trình ưu đãi giảm 50% phí trước bạ khi mua xe Kia K3, Kia Sportage.

Tin liên quan

Cơ hội sở hữu Mazda6 2.0 Premium GTCCC chỉ với 760 triệu đồng

28/12/2024

Cơ hội sở hữu Mazda6 2.0 Premium GTCCC chỉ với 760 triệu đồng
Sở hữu một mẫu D-Sedan luôn được các doanh nhân cân nhắc lựa chọn, thể hiện đẳng cấp, cá tính khác biệt so với các mẫu xe thuộc phân khúc khác.
Cơ hội sở hữu Mazda6 2.0 Premium GTCCC chỉ với 760 triệu đồng

28/12/2024

Cơ hội sở hữu Mazda6 2.0 Premium GTCCC chỉ với 760 triệu đồng
Sở hữu một mẫu D-Sedan luôn được các doanh nhân cân nhắc lựa chọn, thể hiện đẳng cấp, cá tính khác biệt so với các mẫu xe thuộc phân khúc khác.
THACO AUTO Khánh Hòa cùng khách hàng trải nghiệm mùa lễ hội yêu thương

27/12/2024

THACO AUTO Khánh Hòa cùng khách hàng trải nghiệm mùa lễ hội yêu thương
Ngày 21/12/2024, tại Showroom KIA, Mazda, Peugeot và BMW THACO AUTO Khánh Hòa đã tổ chức chương trình "Cà phê cuối tuần" với chủ đề mùa lễ hội dành cho tất cả khách hàng yêu mến dòng xe Kia - Mazda - Peugeot - BMW. Trong không khí Giáng sinh rộn ràng và ấm áp, khách hàng được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và vỡ òa trong cảm xúc ấn tượng.
Một năm nhìn lại: THACO AUTO Bình Thuận mang trải nghiệm và dịch vụ đến gần hơn với khách hàng

27/12/2024

Một năm nhìn lại: THACO AUTO Bình Thuận mang trải nghiệm và dịch vụ đến gần hơn với khách hàng
Năm 2024 là một năm đầy ấn tượng với THACO AUTO Bình Thuận khi mang đến chuỗi sự kiện ý nghĩa và những cột mốc đáng nhớ trong hành trình phục vụ khách hàng không chỉ là nơi cung cấp các dòng xe chất lượng mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Qúy khách hàng
THACO AUTO Quảng Trị: Bảo vệ toàn diện cho mọi hành trình với 40 phút kiểm tra chuyên sâu

27/12/2024

THACO AUTO Quảng Trị: Bảo vệ toàn diện cho mọi hành trình với 40 phút kiểm tra chuyên sâu
Những chuyến đi cuối năm là những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình. Để mọi phút giây luôn trọn vẹn, hãy cùng Mazda Quảng Trị chăm sóc chiếc xe của bạn với dịch vụ kiểm tra chuyên sâu trước chuyến đi dài.
Trải nghiệm khu trưng bày xe Peugeot tại Thiso Mall Sala

26/12/2024

Trải nghiệm khu trưng bày xe Peugeot tại Thiso Mall Sala
Hòa mình vào không khí rộn ràng của Mùa lễ hội, Peugeot - TP.HCM mang đến một không gian trưng bày đẳng cấp tại Thiso Mall Sala với hàng loạt hoạt động cực kỳ hấp dẫn:
05 ngày vàng để sở hữu xe Kia tại THACO AUTO Quảng Trị

26/12/2024

05 ngày vàng để sở hữu xe Kia tại THACO AUTO Quảng Trị
Sẵn sàng cho những chuyến bứt phá sắp tới trong năm mới 2025, THACO AUTO Quảng Trị đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn mua xe KIA những ngày cuối năm.
Nhìn lại sự kiện “Workshop Giáng sinh & trải nghiệm lái thử xe” cùng THACO AUTO Long An

26/12/2024

Nhìn lại sự kiện “Workshop Giáng sinh & trải nghiệm lái thử xe” cùng THACO AUTO Long An
Với mục đích mang đến những trải nghiệm chân thật và tạo nên sự gắn kết giữa khách hàng và THACO AUTO Long An, chương trình “Workshop Giáng Sinh và trải nghiệm lái thử xe” đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo nên những khoảnh khắc thật đáng nhớ.
THACO AUTO Phú Yên gửi lời cảm ơn đến Quý Khách hàng

24/12/2024

THACO AUTO Phú Yên gửi lời cảm ơn đến Quý Khách hàng
Chương trình Cafe cuối tuần - Chào đón mùa Lễ hội được tổ chức sáng ngày 21/12/2024 tại Showroom Kia-Mazda-Peugeot Phú Yên đã rất vinh hạnh được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của Quý Khách hàng.
THACO AUTO BÌNH ĐỊNH trân trọng cảm ơn quý khách hàng tham gia sự kiện Giáng sinh 2024.

24/12/2024

THACO AUTO BÌNH ĐỊNH trân trọng cảm ơn quý khách hàng tham gia sự kiện Giáng sinh 2024.
Ngày 21/12/2024, sự kiện “Trải nghiệm Giáng sinh tại Kia, Mazda, Peugeot, BMW Bình Định” đã diễn ra thành công tốt đẹp.
THACO AUTO Tải Bus - TP.HCM bàn giao lô 02 xe Mobihome TB.24A-02 ( 24 phòng – VIP) cho Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Niên Tân

24/12/2024

THACO AUTO Tải Bus - TP.HCM bàn giao lô 02 xe Mobihome TB.24A-02 ( 24 phòng – VIP) cho Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Niên Tân
Ngày 20/12/2024, THACO AUTO Tải Bus - TP.HCM đã bàn giao lô 02 xe Mobihome TB.24A-02 ( 24 phòng – VIP) cho Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Niên Tân phục vụ khai thác vận tải hành khách và hàng hóa tuyến cố định từ các tỉnh Bình Thuận, Vũng Tàu, Đồng Nai đi các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên ( Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum).
THACO AUTO Kiên Giang khép lại Hội thao năm 2024 với nhiều dấu ấn đẹp

24/12/2024

THACO AUTO Kiên Giang khép lại Hội thao năm 2024 với nhiều dấu ấn đẹp
Với thông điệp “Kết sức mạnh - Nối thành công”, Hội thao năm 2024 tại THACO AUTO Kiên Giang đã chính thức được diễn ra vào ngày 22/12/2024, tại Sân Cầu Lông Chiêu Thảo, Khu phố 10, Phường Dương Đông, Thành phố Phú Quốc.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.