Năm nay, không khí Giáng sinh tại các showroom của THACO AUTO trên khắp cả nước không chỉ đẹp mắt mà còn đặc sắc với những ý tưởng trang trí độc đáo theo từng chủ đề của mỗi thương hiệu tạo nên không gian lễ hội đa quốc gia với sắc màu rực rỡ.
Kia - Kết nối yêu thương mùa lễ hội
Với chủ đề “Kết nối yêu thương mùa lễ hội”, Kia mong muốn trở thành bạn đồng hành, gắn kết và lan tỏa yêu thương đến với khách hàng trên hành trình khám phá nguồn cảm hứng mới. Ý tưởng năm nay dựa trên 5 triết lý thiết kế của Kia: đậm chất tự nhiên, mang đến sự hứng khởi và niềm vui, tương phản tạo cân bằng, công nghệ cho cuộc sống và sức mạnh tạo sự đổi mới, thể hiện rõ nét tinh thần của thương hiệu.
Thông điệp “Movement that inspires - Chuyển động truyền cảm hứng” hiện hữu trong từng chi tiết được cách điệu theo phong cách “geometric” cụ thể qua nghệ thuật thị giác sắp xếp các khối hình học, những gam màu đặc trưng đỏ, vàng và xanh lá được khéo léo phối hợp với nhau tạo nên một không gian ấm áp. Có thể thấy, sự tích hợp của những yếu tố đối lập để tạo nên một tổng thể hoàn hảo, truyền tải tinh thần thương hiệu và mở ra kỷ nguyên phát triển mới của Kia trên toàn cầu.
Mazda - Celebrate Christmas & New Year
Bắt nguồn từ giá trị cốt lõi thương hiệu "Celebrate Driving - Nâng tầm phong cách lái", không gian trang trí tại khu vực trưng bày các dòng xe Mazda sẽ là điểm đến của sự kỳ diệu. Ý tưởng thiết kế được lấy cảm hứng từ nghệ thuật xếp giấy Origami Nhật Bản, mang một ý nghĩa về sự hài hòa, bền vững và lâu dài.
Các tông màu đỏ, xanh và vàng chủ đạo, với họa tiết như hạc giấy, quạt và cánh hoa, tạo nên không khí vui tươi mang đậm màu sắc Nhật Bản trong mùa lễ hội. Điểm nhấn chủ đề năm nay là cánh chim cách điệu từ logo với ngôn ngữ thiết kế KODO (Linh hồn của sự chuyển động) - điểm tạo nên khác biệt của Mazda so với các hãng xe khác, hình ảnh cánh chim đang vươn cao trên mặt trời mọc báo hiệu cho một năm mới nhiều thành công.
Peugeot - Trao gửi yêu thương mùa lễ hội
Tiếp nối thông điệp của thương hiệu, “Legend To New Era” thể hiện sự chuyển mình của Peugeot trong giai đoạn mới. Không chỉ đơn thuần trang trí Giáng sinh, Peugeot luôn chú trọng đến trải nghiệm khách hàng, với biểu tượng hộp quà như lời tri ân, món quà ý nghĩa gửi đến tất cả khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt một năm qua.
Phong cách Visualization (kỹ thuật trực quan hóa) kết hợp sắc đỏ, vàng của năm mới và đặc biệt là màu xanh obsession ấn tượng tạo nên bức tranh rộn ràng mang trọn tinh thần lạc quan và phong cách sống kiểu Pháp, đầy tự tin đón chào hành trình trải nghiệm trong năm mới.
BMW, MINI, BMW MOTORRAD - Đa dạng chủ đề theo từng thương hiệu
Hòa chung không khí lễ hội cuối năm, các tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad với phong cách thiết kế riêng biệt đã tạo nên một thế giới đầy màu sắc. Hình tượng hộp quà, pháo hoa với những họa tiết trang trí đặc trưng mùa Tết như bánh chưng, trái cây, bao lì xì, cùng ánh đèn lấp lánh,… mang đến không khí ấm áp, thoải mái cho khách hàng khi tham quan và mua sắm tại các showroom BMW trên toàn quốc.
Thông qua thông điệp chào đón Giáng sinh và Năm mới “Bright holiday” & “Joy”, thương hiệu BMW gửi lời chúc đến khách hàng một kỳ nghỉ lễ an lành, hạnh phúc bên người thân, cũng như báo hiệu một năm mới hứng khởi, nhiều thành công.
“Steering to a bright Christmas” và “New Year & New Beginnings” - Thông điệp nhiều ý nghĩa này chính là lời nhắn thương hiệu MINI mong muốn tiếp tục đồng hành cùng hành khách trên những chuyến du xuân đầy ắp nụ cười với những trải nghiệm đáng nhớ dịp đầu năm mới.
Độc đáo hơn, showroom BMW Motorrad lựa chọn các đường nét thiết kế phá cách và góc cạnh, kết hợp sự cổ điển pha nét hiện đại của từng dòng xe cho Giáng sinh năm nay. “Best things in life are fast” - Thông điệp như một sự khẳng định, BMW Motorrad sẽ không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mang dấu ấn riêng biệt trên thị trường phân khúc xe Mô tô phân khối lớn.
Có thể thấy, BMW với tông màu xanh kết hợp bạc, vàng đồng thể hiện sự sang trọng và thượng lưu, MINI mang “hơi thở” tinh thần tươi vui, trẻ trung đa dạng màu sắc, và BMW Motorrad là sự kết hợp hài hoà của tông màu đỏ, vàng đồng, xanh lá pha chút cổ điển - tất cả cùng hòa quyện trong không gian lễ hội sôi động, đẳng cấp.
“Chiếc áo mới” của các showroom Tải Bus trên toàn quốc
Hòa chung không khí lễ hội cuối năm, các showroom Tải Bus cũng khoác lên “chiếc áo mới” đón chào Giáng sinh và Năm mới 2024. Họa tiết trang trí được cách điệu từ chữ A trong logo THACO AUTO với màu xanh thương hiệu đặc trưng, truyền tải thông điệp về sự phát triển của thành phố hiện đại, như minh chứng cho việc sẵn sàng hòa nhịp cùng sự đổi mới của đất nước.
Tại phòng chờ dịch vụ, không khí của mùa Giáng Sinh tràn ngập từ mọi góc nhìn. Ánh đèn vàng lung linh trên cây thông được trang trí một cách tinh tế, tô điểm bằng những quả cầu màu sắc và dải ruy băng lấp lánh cùng hương thơm dịu dàng của nến, hòa quyện những bản nhạc Giáng Sinh nhẹ nhàng du dương tạo nên không khí ấm áp và gần gũi.
Nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng, THACO AUTO tổ chức nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn như trang trí cây thông, thiệp Noel, vẽ tranh, làm vòng nguyệt quế kết hợp trưng bày, lái thử các dòng xe thế hệ mới, v.v. tại hệ thống showroom THACO AUTO trên cả nước.
Với triết lý “TẬN TÂM PHỤC VỤ”, THACO AUTO nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong không khí của mùa lễ hội Giáng sinh và chào đón năm mới 2024 tại các showroom của THACO AUTO, chúng tôi mong muốn nơi đây không chỉ là địa điểm khách hàng chọn lựa mua sắm, sử dụng các dịch vụ mà còn là nơi trải nghiệm và lưu lại những hình ảnh đẹp cùng bạn bè, người thân.
19/12/2024
16/12/2024
13/12/2024
10/12/2024
10/12/2024
09/12/2024
02/12/2024
29/11/2024
25/11/2024
22/11/2024
20/11/2024
15/11/2024
Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.