Ai nấy cũng đều tất bật, sắp xếp lại mọi thứ để bắt đầu với guồng quay công việc, và luôn tuân thủ 5K, sẵn sàng cho trạng thái “bình thường mới”.
Trong ngày đầu đi làm lại, anh Dương Hoài Duy, Bộ phận Nhân sự KIA – Mazda Tân Sơn Nhất đã có măt tại công ty rất sớm để chuẩn bị cho công việc sau hơn 3 tháng làm việc tại nhà. Ngày đầu tiên được trở lại “mái nhà chung” THACO AUTO, anh Duy cùng đồng nghiệp vô cùng háo hức. Anh hạnh phúc nói: “Tôi đến sớm, hít thở không khí trong lành, nhìn cảnh vật, mọi thứ vẫn quen thuộc, giúp tâm trạng tôi dễ chịu hơn, sẵn sàng bắt tay ngay vào công việc”.
Anh Duy cũng cho biết thời gian này, công việc mới đan xen lẫn công việc cũ còn tồn đọng, nên anh đã xây dựng cho mình thời gian biểu cá nhân hợp lý, để đảm bảo tiến độ công việc được thực hiện nhanh chóng. “Gặp lại đồng nghiệp, nhìn ai cũng mạnh khỏe, tôi càng có động lực hơn để cùng phối hợp cùng mọi người thực hiện các công việc mới”, anh Duy chia sẻ thêm.
Nụ cười thể hiện rõ qua ánh mắt của chị Nguyễn Thị Ni, TVBH KIA Gò Vấp khi chị được đi làm lại từ ngày 1/10. Chị Ni cho biết: “Khi nhận được thông báo đi làm, tôi dành cả một ngày trước đó để nhắn tin và thông báo đến những khách hàng thân thiết là mình đã trở lại showroom và sẵn sàng hỗ trợ họ. Tôi háo hức đến mức không ngủ được vì sắp được gặp lại các anh chị quản lý, đồng nghiệp và trở lại công việc thường nhật. Trong ngày đầu tiên đi làm, tôi được công ty thực hiện test nhanh, khai báo y tế và đo thân nhiệt đầy đủ. Sau đó tôi vệ sinh lại các khu vực làm việc, đón khách, trưng bày và khu vực lái thử xe. Tôi chủ động tuân thủ 5K, đeo khẩu trang, kính chắn giọt và đảm bảo khoảng cách khi gặp gỡ khách hàng”.
Tương tự chị Ni, bạn Vũ Nguyễn Thùy Dương, TVBH BMW Sala cho biết bản thân cảm thấy rất hứng khởi và tràn đầy năng lượng trong ngày trở lại. “Cuộc sống trở lại bình thường mới, tôi vui hơn khi được gặp gỡ đồng nghiệp mỗi ngày mà 3 tháng qua, chúng tôi chỉ gặp nhau qua những buổi họp online. Thời gian giãn cách, tôi lấy công việc làm niềm vui, bởi với tôi, khách hàng như những người thân của mình, việc chăm sóc, thăm hỏi họ, tôi xem đó là trách nhiệm của mình. Bản thân tôi đã ấp ủ nhiều dự định và kế hoạch công việc để tái khởi động và bứt phá về đích trong quý 4/2021. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt trong đợt này”, Thùy Dương hào hứng chia sẻ.
Được gặp mặt đồng nghiệp, được hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất là điều làm anh Phạm Minh Sang, TVBH KIA - Mazda Bình Tân cảm thấy vui sướng sau khoảng thời gian ở nhà quá lâu. Anh Sang bộc bạch: “Mặc dù được đi làm trở lại, ai nấy cũng đều vui mừng nhưng dịch bệnh vẫn còn đó nên khi gặp lại, mọi người đều tiết chế cảm xúc, hạn chế tiếp xúc gần. Nhìn những nụ cười qua ánh mắt, nhìn thấy mọi người vẫn ổn, đó là vui mừng nhất rồi.”
Trong thời gian hơn 2 tháng nghỉ dịch, chị Vũ Thị Tuyết – TVBH Kia Bình Dương vẫn duy trì việc chăm sóc và tư vấn xe cho khách hàng, chỉ gặp khó khăn trong việc xem xe để ký hợp đồng. Vì vậy, những ngày đầu quay trở lại công việc, chị Tuyết tất bật với lịch hẹn gặp khách hàng đến xem xe, nhắn tin gọi điện để thông báo lịch làm việc mới. Chị Tuyết nói: “KIA đang có nhiều sản phẩm mới ra mắt và nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Điều này làm tôi và các bạn trong nhóm rất vui mừng, hơn nữa đi làm lại giúp tôi có nguồn thu nhập ổn định hơn để trang trải mọi thứ.”
Vui mừng xen lẫn trông chờ, mong muốn được ngồi vào chiếc bàn quen thuộc, làm công việc yêu thích là tâm trạng của anh Trần Hoàng Hải - PGĐ DVPT xe Du lịch Đà Nẵng. “Việc ở nhà thời gian dài nên tôi cảm thấy bị gò bó, “thèm” cảm giác được làm việc, được gặp gỡ đồng nghiệp, khách hàng. Nay tôi được đi làm trở lại như có một nguồn năng lượng mạnh mẽ, thôi thúc bản thân phấn đấu hơn nữa cùng với những dự định công việc mới”.
Anh Hải cho biết mặc dù trong thời gian nghỉ giãn cách ở nhà, công ty cũng thường xuyên tổ chức họp online giữa các bộ phận để trao đổi công việc, nắm bắt định hướng phát triển chung. Nhưng đến công ty làm việc, được gặp gỡ trực tiếp đồng nghiệp, mọi người đều phấn chấn hơn hẳn. “Mong rằng anh chị em đồng nghiệp sẽ xốc lại tinh thần, để cùng nhau đưa “con tàu” THACO AUTO tiếp tục vững tiến vươn xa”, anh Hải chia sẻ thêm.
Chung một niềm vui khi trở lại công việc, anh Đinh Trọng Nghĩa, TVDV KIA – Mazda Long Biên chia sẻ: “Trong thời gian nghỉ giãn cách kéo dài, các liên hệ giao tiếp hầu hết toàn qua màn hình điện thoại, nay được đi làm trở lại và gặp gỡ trực tiếp anh em đồng nghiệp hàng ngày thực sự vui lắm. Số lượng khách hàng cũng đông hơn ngày thường bởi nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng hậu giãn cách là rất lớn. Ngoài việc thực hiện công việc tư vấn dịch vụ, bảo dưỡng xe thì tôi và các anh em luôn tuân thủ, đảm bảo các nguyên tắc phòng chống dịch.”
22/11/2024
20/11/2024
15/11/2024
14/11/2024
05/11/2024
28/10/2024
23/10/2024
22/10/2024
15/10/2024
14/10/2024
13/10/2024
12/10/2024
Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.