NÂNG CAO HÌNH ẢNH, CHUẨN MỰC GIAO TIẾP CỦA CBNV TẠI CÔNG TY

NÂNG CAO HÌNH ẢNH, CHUẨN MỰC GIAO TIẾP CỦA CBNV TẠI CÔNG TY

Căn cứ theo thông báo số 16/2024/TB/THACO AUTO ngày 18/01/2024, nhằm nâng cao hình ảnh và chuẩn mực giao tiếp của CBNV với các nội dung như sau:

1. Thời gian làm việc: Cán bộ nhân viên (“CB-NV”) nghiêm túc tuân thủ chấp hành đúng về thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi, ăn trưa. Thực hiện nghiêm túc việc chấm công hàng ngày trước khi vào làm việc và khi ra về theo đúng quy định.  

2. Tác phong và chuẩn mực giao tiếp ứng xử a. Tác phong - CB-NV tuân thủ về đồng phục đúng quy định theo từng thời điểm và khi tham dự Hội nghị, các sự kiện quan trọng của Công ty; - Luôn giữ phong cách lịch sự, thân thiện và đúng mực trong giờ làm việc. Trang phục gọn gàng, sạch sẽ, phẳng phiu và không rách. - Kiểu tóc phải gọn gàng, phù hợp môi trường làm việc văn phòng; không để những kiểu tóc phản cảm, không nhuộm các màu tóc quá nổi bật (màu vàng sáng, màu đỏ, màu xanh/ tím…); Đối với CB-NV Nam: cắt tóc ngắn, gọn gàng, sạch sẽ, không che mắt, tai, cổ và vai; không để tóc dài, búi tóc. b. Chuẩn mực ứng xử - Luôn thân thiện, vui vẻ, niềm nở chào hỏi khách hàng, đồng nghiệp; phải thể hiện sự kính trọng với người lớn tuổi và cấp trên; Khi giải quyết công việc phải thể hiện thái độ giao tiếp chuyên nghiệp, khiêm nhường và lịch sự. - Khi tham gia sự kiện, hội họp, đào tạo,… phải đúng giờ, tắt chuông điện thoại di động, hạn chế làm việc riêng; Tại các khu vực chung, CB-NV phải thể hiện ứng xử giao tiếp phù hợp: Xếp hàng trật tự, không chen lấn, xô đẩy, gây ồn ào,…  

3. Thực hành vệ sinh, 5S và xây dựng môi trường làm việc văn hoá, thuận tiện - Truyền thông và nâng cao ý thức cho toàn thể CB-NV đang làm việc tại Đơn vị hiểu và thực hiện đúng về 5S; có ý thức giữ gìn, bảo quản, sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả các tài sản của Đơn vị, nguyên nhiên vật liệu, điện, nước, văn phòng phẩm… - Thực hiện và duy trì vệ sinh 5S hàng ngày, luôn đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ và gọn gàng. Tham gia giữ gìn vệ sinh tại các khu vực dùng chung đảm bảo hình ảnh môi trường, mỹ quan tại nơi làm việc.  

Tin liên quan

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

08/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
THACO AUTO Tải Bus - TP.HCM bàn giao lô 5 xe KIA FRONTIER K250 cho Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Việt Thiên

07/02/2025

THACO AUTO Tải Bus - TP.HCM bàn giao lô 5 xe KIA FRONTIER K250 cho Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Việt Thiên
Ngày 06/02/2025, THACO AUTO Tải Bus - TP.HCM đã tổ chức lễ bàn giao lô 5 xe KIA FRONTIER K250 cho Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Việt Thiên tại chi nhánh Thaco Truck & Bus Dĩ An - TP. Hồ Chí Minh.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
THACO AUTO Đồng Nai tổ chức chương trình Lễ Khai niên Ất Tỵ 2025

07/02/2025

THACO AUTO Đồng Nai tổ chức chương trình Lễ Khai niên Ất Tỵ 2025
Ngày 03/02/2025 (Mùng 6 Tết Nguyên đán), THACO AUTO Đồng Nai đã tổ chức chương trình Lễ Khai niên Ất Tỵ 2025 với sự tham gia của hơn 300 cán bộ nhân viên.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.