Ấm áp những dòng thư tay

Ấm áp những dòng thư tay

“Tôi có lời khen dành riêng cho cô bé quầy pha chế. Hỏi thăm và mời khách rất lịch sự, dễ thương.” - Những lời gửi gắm thân tình từ Anh Luyện - Khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa xe Mazda3 tại THACO AUTO Phú Nhuận.

Sáng ngày 25/3/2024, như thường nhật,  Chị Nguyễn Thị Hoan Hân - Nhân viên phụ trách phòng chờ Mazda - thực hiện vệ sinh và lau dọn bàn ghế tại khu vực ngồi chờ. Trên chiếc bàn của vị khách vừa rời đi, chị Hân phát hiện những dòng nhắn nhủ viết tay: “Một buổi sáng thứ 2 nhiều năng lượng. Tôi được trải nghiệm một dịch vụ sửa chữa tại Mazda Tân Sơn Nhất. Khu vực phòng tiếp khách sạch sẽ và thoáng mát. Không gian thư giãn, thoải mái, âm nhạc làm dịu lòng người. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.”

phunhuan
 

Đến cuối thư, chị Hân không khỏi xúc động trước những lời gửi gắm mà vị khách dành riêng cho mình: “Tôi có lời khen dành riêng cho cô bé quầy pha chế, hỏi thăm và mời khách rất lịch sự và dễ thương. Tôi mong rằng Mazda Tân Sơn Nhất sẽ ngày càng phát triển và cung cấp những dịch vụ tốt như vậy cho khách hàng. Trân trọng cảm ơn!”

Đó là những tâm tư từ anh Luyện - Khách hàng vừa sử dụng dịch vụ sửa chữa tại THACO AUTO Phú Nhuận - gửi gắm trong thời gian ngồi tại phòng chờ Mazda.

phunhuan2

Bên cạnh các đức tính Kỷ luật, Nhân văn, Trung thực, Năng động và Sáng tạo, tinh thần TẬN TÂM PHỤC VỤ từ lâu đã trở thành kim chỉ nam trong tư duy, hành động của mỗi CBCNV đang làm việc tại THACO AUTO Phú Nhuận. Những lời động viên, khích lệ của khách hàng không chỉ là động lực với cá nhân chị Hân mà còn là niềm cảm hứng để mỗi CBNV THACO AUTO Phú Nhuận tiếp tục rèn luyện, hoàn thiện bản thân, cùng chung tay xây dựng, lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp đến Khách hàng, cộng đồng và xã hội.

“Khoảnh khắc THACO AUTO” là tuyến bài truyền thông môi trường làm việc “Văn hóa - Thuận tiện”, ghi lại những hành động đẹp, những khoảnh khắc xúc động đến từ những điều đơn giản và bình dị nhằm khơi gợi cảm xúc tích cực, các giá trị chân - thiện - mỹ, tính trung thực, lòng nhân ái, sự gắn kết, v.v. trong quá trình làm việc của CBNV tại THACO AUTO.

Tin liên quan

Hội ngộ đầu năm cùng THACO AUTO Bình Định – Khởi đầu năm mới đầy hứng khởi

09/02/2025

Hội ngộ đầu năm cùng THACO AUTO Bình Định – Khởi đầu năm mới đầy hứng khởi
Sáng ngày 08/02/2025, sự kiện "Hội Ngộ Đầu Năm Cùng THACO AUTO Bình Định" đã được tổ chức trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân. Chương trình là dịp để Quý Khách hàng, Quý Đối tác cùng giao lưu, chia sẻ và tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau, đồng thời trải nghiệm những mẫu xe đẳng cấp từ các thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot và BMW.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

08/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

08/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
THACO AUTO Tải Bus - TP.HCM bàn giao lô 5 xe KIA FRONTIER K250 cho Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Việt Thiên

07/02/2025

THACO AUTO Tải Bus - TP.HCM bàn giao lô 5 xe KIA FRONTIER K250 cho Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Việt Thiên
Ngày 06/02/2025, THACO AUTO Tải Bus - TP.HCM đã tổ chức lễ bàn giao lô 5 xe KIA FRONTIER K250 cho Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Việt Thiên tại chi nhánh Thaco Truck & Bus Dĩ An - TP. Hồ Chí Minh.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
THACO AUTO BẮC NINH: KHỎE MẠNH VÀ GẮN KẾT VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG THỂ THAO SAU GIỜ LÀM

07/02/2025

THACO AUTO BẮC NINH: KHỎE MẠNH VÀ GẮN KẾT VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG THỂ THAO SAU GIỜ LÀM
THACO AUTO Bắc Ninh không chỉ là nơi làm việc, mà còn là sân chơi thể thao đầy năng lượng!
Phát biểu hưởng ứng Thông điệp số 20 của Lãnh đạo THACO AUTO

07/02/2025

Phát biểu hưởng ứng Thông điệp số 20 của Lãnh đạo THACO AUTO
Trong khuôn khổ Lễ khai niên/Lễ ra quân Ất Tỵ 2025, Tổng Giám đốc THACO AUTO đã hưởng ứng Thông điệp số 20 - năm 2025 của Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương, cam kết nỗ lực thực hiện kế hoạch, khẳng định vị thế và phát triển bền vững trong giai đoạn mới.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024

07/02/2025

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Peugeot Việt Nam giành giải Xuất sắc tại Peugeot Awards 2024
Vừa qua, THACO AUTO và Peugeot Việt Nam vinh dự nhận giải Xuất sắc hạng mục "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện Peugeot Awards 2024 do Peugeot toàn cầu tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà phân phối Peugeot trên thế giới, với thành phần giám khảo gồm Ban Điều hành và các Quản lý thương hiệu.
phone
youtube

Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2023 THACO AUTO. All right reserved.