Với mong muốn lắng nghe và thấu hiểu các trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sử dụng xe, ngày 03/10/2024, THACO AUTO Long Biên - Hà Nội tổ chức chương trình “Kia Service Clinic 2024 - Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia”. Chương trình thu hút gần 40 khách hàng tham dự và trực tiếp khải nghiệm nhiều hoạt động thiết thực như: kiểm tra xe miễn phí, tư vấn kỹ thuật, kế hoạch chăm sóc, bảo dưỡng xe hợp lý, xử lý sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng xe….
Tại đây khách hàng tham dự hội thảo và được hướng dẫn các thao thực tế trên xe bởi các chuyên gia từ Kia như Choi Hyunggyu - Chuyên gia kỹ thuật Tập đoàn Kia Hàn Quốc, ông Rosfazli - Chuyên gia kỹ thuật Kia khu vực Châu Á Thái Bình Dương cùng các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm từ Kia Việt Nam. Nhiều kiến thức mới, nhiều thông tin hữu ích giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc sử dụng, chăm sóc xe từ đó quá trình vận hành và sử dụng xe được an toàn và tiết kiệm.
Ngoài ra khách hàng được kiểm tra xe thực tế bằng máy chẩn đoán chuyên hãng và được trực tiếp tư vấn kết quả cùng với chuyên gia kỹ thuật từ tập đoàn Kia và Kia Việt Nam. Cũng trong chương trình, Quý khách hàng đã có nhiều câu hỏi và được giải đáp kịp thời và đầy đủ, giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng và vận hành xe:
Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng có cơ hội tham quan tìm hiểu và trực tiếp lái thử các mẫu xe ăn khách được chuẩn bị sẵn tại Kia Long Biên như Kia Carnival, Kia Sportage, Kia Sorento HEV, Kia Sonet và Kia K3, từ đó mang đến cho khách hàng trải nghiệm cảm giác lái ấn tượng.
Tại THACO AUTO Long Biên - Hà Nội các chương trình chăm sóc khách hàng dịch vụ được tổ chức thường xuyên, đa dạng chương trình với nhiều nội dung và hoạt động đổi mới nhằm mang lại nhiều giá trị thiết thực hơn đến Quý khách hàng với tinh thần “TẬN TÂM PHỤC VỤ”.
Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2021 THACO AUTO. All right reserved.