Mazda VOC và Peugeot CSI là 02 chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ được Mazda Việt Nam và Peugeot Việt Nam triển khai trên toàn quốc trong Quý I/2024. Theo kết quả chương trình, THACO AUTO Khánh Hoà có 2 Tư vấn dịch vụ (TVDV) được vinh danh là TVDV có hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất trong tổng số 06 TVDV đạt giải trên toàn quốc.
Thành tích tại Mazda VOC và Peugeot CSI Quý I năm 2024 là minh chứng cho những nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sửa chữa mà THACO AUTO K hánh Hoà mong muốn mang đến cho khách hàng tại Khánh Hoà trong suốt thời gian qua.
Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ thương hiệu Mazda (Mazda VOC) được đánh giá dựa trên những phản hồi của khách hàng với các tiêu chí: NPS (chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng), OSAT (chỉ số đo lường sự hài lòng tổng thể của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ), tỷ lệ giữ chân và số lượng phản hồi từ khách hàng. Chương trình Mazda VOC sẽ tiếp tục được tổ chức đến tháng 12/2024. |
Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ thương hiệu Peugeot (Peugeot CSI) được đánh giá dựa trên những phản hồi của khách hàng với các tiêu chí: NPS (chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng); sự thân thiện, lịch sự của TVDV; khả năng thấu hiểu, nắm bắt nhu cầu khách hàng và số lượng khảo sát được thực hiện. Chương trình Peugeot CSI sẽ tiếp tục được tổ chức đến tháng 12/2024. |
Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2021 THACO AUTO. All right reserved.