Mục tiêu của khóa học tập trung nâng cao kiến thức chuyên môn về sản phẩm, dịch vụ của Peugeot, quy trình dịch vụ tiêu chuẩn nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Bên cạnh đó, nội dung còn chú trọng phát triển kỹ năng bán hàng, phân tích tâm lý khách hàng để áp dụng phương thức giao tiếp phù hợp, tư vấn, chăm sóc khách hàng, marketing, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống một cách linh hoạt. Qua đó, đào tạo học viên trở thành những đại diện tiêu biểu với tác phong chuyên nghiệp, góp phần gia tăng niềm tin và sự yêu mến của khách hàng đối với thương hiệu Peugeot.
Không chỉ truyền đạt và tiếp thu kiến thức một chiều, THACO AUTO áp dụng đa dạng hình thức đào tạo khiến bầu không khí học tập trở nên sôi nổi, hiệu quả hơn. Nhiều hoạt động thảo luận nhóm, thực hành, đóng vai (role-play) được diễn ra cùng các tình huống, câu hỏi vận dụng kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng, giúp CBNV tiếp cận kiến thức một cách chủ động, đưa vào thực tiễn công việc hàng ngày. Kết thúc 02 buổi đào tạo, đội ngũ TVDV Peugeot sẽ thực hiện bài kiểm tra cuối khóa nhằm đánh giá hiệu quả của chương trình đào tạo.
Thông qua chương trình, THACO AUTO cho thấy việc đầu tư kỹ lưỡng công tác đào tạo nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Điều này không chỉ thúc đẩy vị thế của thương hiệu Peugeot tại Việt Nam mà còn là nền tảng vững chắc cho THACO AUTO trên con đường khẳng định hình ảnh thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô hiện nay.
Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2021 THACO AUTO. All right reserved.