BMW VoC là chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ được BMW Việt Nam triển khai trên toàn quốc trong Quý I/2024. Theo kết quả chương trình, THACO AUTO Cần Thơ có 01 Tư vấn dịch vụ (TVDV) được vinh danh là TVDV có hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất trong tổng số 06 TVDV đạt giải trên toàn quốc.
Được đánh giá cao về kỹ năng chuyên môn, sự chuyên nghiệp trong thái độ phục vụ, lắng nghe và thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng tại BMW VoC Quý I năm 2024, Anh Lê Tuấn Anh (TVDV BMW) chia sẻ:
“Có được thành tích này là nhờ sự nổ lực không ngừng nghỉ của bản thân tôi nói riêng và của cả bộ phận DVPT BMW nói chung. Đối với tôi, việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng không chỉ là một phần công việc, mà còn là niềm đam mê. Trong thời gian tới, tôi sẽ nâng cao kỹ năng chuyên môn và đặt mục tiêu cao hơn với mong muốn cung cấp dịch vụ tốt nhất và đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều có trải nghiệm đáng nhớ khi đến với BMW Cần Thơ.”
Thành tích tại BMW VoC Quý I năm 2024 là minh chứng cho những nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sửa chữa mà THACO AUTO Cần Thơ mong muốn mang đến cho khách hàng tại Cần Thơ trong suốt thời gian qua.
Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ thương hiệu BMW (BMW VoC) được đánh giá dựa trên những phản hồi từ khách hàng với các tiêu chí tối thiểu: NPS (chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng), tỷ lệ thu thập email và số lượng khách hàng phản hồi khảo sát. Chương trình BMW VoC sẽ tiếp tục được tổ chức đến tháng 12/2024. |
Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2021 THACO AUTO. All right reserved.