Mazda VoC là chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ được Mazda Việt Nam triển khai trên toàn quốc, kéo dài đến tháng 12/2024 với kết quả được đánh giá, xếp hạng định kỳ theo từng Quý.
Anh Nguyễn Văn Luận (TNDV), Anh Trần Minh Hiển (TVDV) nhận giải thưởng TVDV có thành tích xuất sắc tại chương trình Mazda VOC
Theo thông báo từ Ban tổ chức, trong Quý II/2024, Anh Nguyễn Văn Luận và Anh Trần Minh Hiển đến từ THACO AUTO Quảng Nam là hai trong tổng số sáu Tư vấn dịch vụ (TVDV) có hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất trên toàn quốc. Đặc biệt, đây cũng là lần thứ hai liên tiếp trong năm Anh Nguyễn Văn Luận vinh dự nhận giải thưởng tại chương trình này.
Chia sẻ cảm xúc khi được vinh danh tại chương trình, Anh Nguyễn Văn Luận cho biết: “Có được kết quả như hôm nay, trước tiên, tôi xin cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ cá nhân tôi, cũng như Mazda Quảng Nam. Đây là động lực để tôi nỗ lực, phấn đấu hơn nữa nhằm phục vụ Quý khách hàng ngày càng tốt hơn.”
Thành tích có được tại Mazda VOC Quý II năm 2024 là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tận tâm và nỗ lực không ngừng của đội ngũ TVDV suốt thời gian qua nhằm mang những trải nghiệm tốt nhất đến quý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe tại THACO AUTO Quảng Nam.
Kết quả chương trình Mazda VOC được đo lường dựa trên những phản hồi từ khách hàng với các tiêu chí tối thiểu, bao gồm: chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng (NPS), chỉ số đo lường sự hài lòng tổng thể của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ (OSAT), tỷ lệ giữ chân (retention rate), số lượng và tỷ lệ phản hồi từ khách hàng. |
Giấy CNĐKDN: 4001221658 © 2021 THACO AUTO. All right reserved.